Aa

Tử vi ngày 1/8/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 30/07/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 1/8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết khá bận rộn. Thiên Bình sẽ có khá nhiều những ưu ái trong công việc và có cơ hội để có được đánh giá tốt từ mọi người. Ngược lại, Kim Ngưu nhận thấy bạn sẽ cần phải đương đầu với điều bất lợi và thị phi đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 1/8/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay, khi xem bói tử vi hàng ngày nhận thấy Bạch Dương có một vận trình tốt đẹp và bạn có thể thở phào sau một thời gian bận bịu với công việc.

Có thể bạn chưa có được vận may về tiền bạc nhưng việc giải tỏa được áp lực công việc cũng là vận may đối với Bạch Dương rồi đấy. Một ngày mới với sự thoải mái trong tư tưởng giúp bạn cảm thấy yêu đời và hứng thú hơn với chuyện yêu đương.

Có thể bạn nên làm một điều gì đó đặc biệt sau những gì bạn đã bỏ lỡ thời gian qua để có một ngày đáng nhớ nhé. Đừng quá lo lắng về vấn đề tài chính vì thời gian sắp tới nó có những thay đổi tích cực hơn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/8/2018 là 67

Màu sắc may mắn: Hồng, Xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 1/8/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu nhận thấy bạn sẽ cần phải đương đầu với điều bất lợi và thị phi. Hôm nay bạn có được những bài học đáng nhớ trong việc giao tiếp cũng như nhận định được những người tốt xấu xung quanh.

Sự giao hảo của bạn bấy lâu nay không phải ai cũng là người mang đến những ý nghĩa tốt đẹp về tình cảm nhé. Những người độc thân không có nhiều cơ hội để tán tỉnh và yêu đương, thêm nữa có thể bạn cảm thấy tâm trạng không được tốt, cũng không có nhiều động lực để cố gắng.

Vận trình công việc hôm nay không có chuyển biến đáng nói nào ngoài việc có khả năng bạn sẽ phải nhận thêm những nhiệm vụ mới và nó có thể đảo lộn các kế hoạch của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/8/2018 là 57

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, bạn có thể cảm nhận thấy những có hội tốt để làm việc hơn thời gian trước.Tuy nhiên dường như Song Tử vẫn chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho mình và sẽ cần phải tiết kiệm thời gian của mình hơn. Có lẽ bạn đang lãng phí thời gian quý báu của mình vào những toan tính thiếu thực tế đấy.

Nếu có một nền tảng tài chính và sự nghiệp tốt thì nên biết cách tập trung hơn vào công việc nhé Song Tử. Về tình cảm bạn vẫn giữ được thái độ tốt và có phần tích hơn trong việc quan tâm và chia sẻ cảm xúc với mọi người. Có lẽ vì vậy mà các mối quan hệ trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/8/2018 là 44

Màu sắc may mắn: Lục, Nâu vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nhận thấy với cung cự Giải bạn sẽ có một ngày khá tốt lành. Nhờ vào sự chủ động trong công việc cũng như bạn có hào hứng với nó nên sớm có thể đây nhanh những kế hoạch và giảm bớt áp lực công việc trong thời gian tới.

Có thể sẽ có một khoản thu bất ngờ hoặc nhận được may mắn trong ngày hôm nay. Nếu là sự thật đừng quên chia sẻ niềm vui với nguồn tài lộc này nhé. Hôm nay tử vi ngày mới cũng cho thấy bạn có được những sự chăm sóc khá bất ngờ từ người thân. Chuyện gia đình hài hòa cũng giúp bạn vui vẻ hơn trước và cũng thuận lợi khi cần bàn và đưa ra các quyết định chung.

Với một Cự Giải độc thân thì hôm nay là ngày bạn nên dành sự quan tâm tới gia đình, cảm giác được yêu thương sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/8/2018 là 67

Màu sắc may mắn: Da cam, Tím

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ bắt đầu ngày mới 1/8/2018 khá tốt. Khi một ngày cuối tháng đến thì cũng là lúc bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên đừng quá ảo vọng nếu như bạn không tự sắp xếp và lên cho mình một kế hoạch cho công việc tháng mới khởi đầu thuận lợi nhé.

Tài lộc của bạn ở giai đoạn bình ổn, có chăng nếu có chi tiêu thì cũng là những khoản chi nằm trong dự kiến của bạn nhé. Đối với chuyện tình cảm hôm nay bạn có được người đồng tâm đồng lòng.

Nếu như bạn gặp phải nhưng biến trở thì cũng chẳng hề lo lắng bởi bạn biết rằng sẽ có người đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào ai đó mà chính thân bạn cũng nên thể hiện thái độ tích cực hơn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/8/2018 là 87

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ theo nhận định thì bạn có thể có một số chuyện đáng tiếc trong công việc. Đôi khi hiệu quả công việc không đạt được như mong muốn khiến cho bạn cảm thấy hối tiếc và đặc biệt dễ tự trách bản thân khiến cho tâm trạng trở nên tồi tệ.

Thực ra nếu bạn có lối suy nghĩ thoáng hơn và chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ thì sự khó khăn cũng sớm được đẩy lùi. Nhận vận hôm nay cũng cho thấy cung Xử Nữ khá đau đầu về việc tình cảm khi các bạn vẫn chưa có được tiếng nói chung.

Đôi khi các bạn có thể loại bỏ những khúc mắc chỉ bằng những cách đơn giản đó là đòi hỏi ít và tôn trọng đối phương, mọi chuyện sẽ đơn giản nhiều so với suy nghĩ của bạn. Ngày mới của bạn có thể có những mệt mỏi bủa vây nên sẽ cần dành cho mình một chút thời gian riêng tư và nghỉ ngơi cần thiết nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: Ghi, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Ngày 1/8/2018 của cung Thiên Bình nhận định bạn sẽ có khá nhiều những ưu ái trong công việc và có cơ hội để có được đánh giá tốt từ mọi người.

Cho nên tạm gác mọi chuyện và tập trung cho các kế hoạch mới đang được giao để chứng minh năng lực của mình nhé. Bạn cũng có thể gặp vận quý nhân và đưa đến những gợi ý hợp tác đáng lưu tâm và tính toán biết đâu nó là cơ hội để giúp bạn cải thiện vận tài chính vốn bản thân bạn chưa hài lòng về nó. Nếu như bạn cần một mối quan hệ yêu đương thì hôm nay vẫn không phải là ngày tốt để bạn đưa ra quyết định.

Đừng để sự vội vàng khiến bạn phải hối hận trong thời gian tới. Sẽ có nhiều bạn cần phải suy tính tốt hơn thay vì đến chỉ nghĩ đến việc cần quyết định. Tình cảm là vấn đề quan trọng nên đừng quá nghĩ rằng mình nên vội vã để có được người bên cạnh.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/8/2018 là 98

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, Nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp theo nhận định bạn bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch mới và cũng dần bận rộn hơn. Có lẽ bạn biết rằng đầy là cơ hội để chứng minh năng lực làm việc cũng như có được vị trí tốt hay ít ra là thu nhập tốt hơn nên cũng khá chủ động với công việc.

Đối với tình cảm nếu Bọ Cạp đang nắm thế chủ động trong công việc thì cũng nên bố trí thời gian cho gia đình vì trong thời gian tới bạn cũng ít có cơ hội gần gũi với gia đình hơn đấy. Vì vậy, nên có ưu ái hơn với chuyện tình cảm nhé.

Với những Bọ Cạp – Thiên Yết độc thân bạn nên tích cực hơn trong việc tìm đối tác yêu đương của mình. Sự chủ động sẽ giúp bạn có được ấn tượng cũng như vận trình tình cảm khả quan hơn hiện tại.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/8/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã hôm nay tương đối vui vẻ với những chuyển biến trong ngày mới. Ngày 1/8/2018 đánh dấu một ngày thảnh thời và chẳng có áp lực nào đáng kể. Bạn có thể hoàn thành những dự định của mình mặc dù thành tích hay chuyện tiền bạc mang đến không nhiều nhưng chắc chắn cũng khiến bạn hài lòng.

Đối với vấn đề tiền bạc có thể bạn nên tiết chế cảm xúc để kìm hãm việc chi tiêu vì có khả năng giới hạn chi tiêu của bạn đang bị chính bạn phá bỏ đấy.

Tình yêu với Nhân Mã như một thứ gì khó nắm bắt và hôm nay có thể có được những cảm xúc vui vẻ nhưng cũng có thể là sự giận hờn. Bởi tử vi hôm nay của Nhân Mã dự đoán bạn hành động khá cảm tính cho nên mọi hành động của đối phương đều khiến bạn để ý.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/8/2018 là 79

Màu sắc may mắn: Đỏ, Xám

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết có một thứ tư khá bận rộn. Khi các bạn đang có được sự quan tâm tới công việc và sự nghiệp của mình trong thời gian tới.

Nhiều khả năng bạn đang phải đối diện với những sự canh tranh từ nhóm chung lợi ích đó là đồng nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ cần phải thận trọng hơn trong quan hệ giao tiếp. Nếu là chuyện tình cảm có vẻ Ma Kết không có được những hứng thú.

Vì vậy, chuyện yêu đương dường như bạn đang phó mặc cho cảm xúc và sự cố gắng của đối phương. Nếu họ chăm sóc và quan tâm tới bạn thì có thể nó sẽ tốt hoặc ngược lại.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/8/2018 là 81

Màu sắc may mắn: Xanh rêu, Đỏ mận

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình nhận định ngày đầu tháng của bạn không phải là ngày bạn có thể thong thả mà ngược lại bạn có quá nhiều việc phải làm. Vì vậy bạn dường như không có thời gian để thư giãn và cũng có thể khiến tâm trạng của bạn dễ nổi cáu.

Trong khi đó vấn đề tiền bạc và tài chính mặc dù bạn cũng khá cố gắng giảm bớt chi tiêu nhưng dường như tình trạng lạm phát là quá nhiều nên cũng khiến bạn lo lắng. Tình yêu của bạn khá tốt và bạn cảm thấy mình có một chỗ tựa vững chắc.

Có thể nó không lãng mạn hay quá ngọt ngào nhưng bạn cảm thấy an tâm với hoàn cảnh của mình. Ngoài ra nên thận trọng về vấn đề sức khỏe bởi bạn cũng có những suy giảm về thể lực và vấn đề hô hấp có thể gặp vấn đề.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/8/2018 là 11

Màu sắc may mắn: Đỏ đô, Tím

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 1/8/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Ngày mới của Song Ngư khá ấn tượng bởi bạn có thể tạo ra những thành tích. Vì vậy sự hào hứng và nhiệt huyết cùng với tâm trạng vui vẻ sẽ giúp bạn có được các ý tưởng sáng tạo cũng như mang đến các cơ hội tốt cho mình trong việc khẳng định năng lực của bản thân.

Tình yêu của bạn khá ổn định về cảm xúc và dường như bạn đang muốn có những đột phá để cảm thấy có thể cảm hứng cho chuyện yêu đương. Hôm nay, bạn sẽ cần cân bằng lại cảm xúc một chút để tránh cho những đòi hỏi vượt quá kiểm soát mà gây ra các mâu thuẫn.

Ngoài ra , nên nghỉ ngơi nhiều hơn để bảo vệ sức khỏe và có tinh thần cách suy nghĩ tốt hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/8/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, Vàng chanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 1/8/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top