Aa

Tử vi ngày 26/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 24/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 26/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá tốt; Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang phải ôm đồm một núi công việc và phải giải quyết chúng một cách nhanh chóng để có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hôm nay bạn khó có thể xử lý hết tất cả công việc như bạn mong muốn.

Mặc dù công việc bận rộng nhưng chuyện tình cảm của bạn vẫn êm đẹp. Người ấy của bạn là người khá tâm lý, luôn thông cảm chia sẻ những khó khăn trong công việc của bạn và luôn sẵn sàng vì bạn làm mọi thứ. Một sự quan tâm dù nhỏ nhặt, đơn giản của người ấy vào lúc này cũng khiến bạn cảm động.

Bạch Dương độc thân hôm nay có thể sẽ nhận được một vài lời tỏ tình nhưng có vẻ bạn không mấy để tâm đến vấn đề đó. Có lẽ bạn vẫn chưa đủ ấn tượng và tình cảm với ai cả. Lúc này bạn đang quan tâm đến công việc và gia đình của mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ sáu ngày 26/4/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: Xanh, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang có một mong muốn mãnh liệt đối với việc thực hiện hóa ý tưởng mà bạn đang ấp ủ bấy lâu nay. Nếu bạn đã chuẩn bị kĩ lượng cho ý tưởng của mình thì hãy mạnh dạn trình bày với cấp trên của mình. Dù cấp trên có đồng ý hay không thì đây cũng sẽ là bài học, trải nghiệm cho bạn.

Một người bạn cũ đã lâu chưa liên lạc tình cờ gặp bạn trong ngày hôm nay. Hai bạn có thể ăn một bữa tối với nhau, kể lại những câu chuyện cũ, cùng nhau ôn lại kỉ niệm. Có lẽ hôm nay bạn và người đó sẽ có rất nhiều điều để nói với nhau.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ sáu ngày 26/4/2019 là 31

Màu sắc may mắn: Tím, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

thứ sáu, Song Tử bắt đầu có hứng thú với các hoạt động ngoài trời náo nhiệt. Bạn muốn đi đâu đó thoát khỏi môi trường làm việc ngột ngạt, áp lực để có thể thoải mái vui chơi với những người bạn của mình, quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Bạn đang muốn mua cho mình một mốn đồ gí đó có giá trị. Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu kĩ trước nhé. Bạn nên dựa vào tình hình tài chính hiện tại của mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé, nếu bạn không muốn phải hối hận vào ngày hôm sau.

Thể trạng của bạn ngày hôm nay khá tốt. Có vẻ bạn đã xây dựng được cho mình một chế độ ăn uống hợp lí hơn. Điều đó không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn giúp bạn đề kháng tốt hơn, tránh được những bệnh vặt như cảm, cúm.

Con số may mắn của Song Tử thứ sáu ngày 26/4/2019 là 67

Màu sắc may mắn: Xám, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải rất bận rộn. Dù cho bạn có những ý tưởng mới thì cũng không có thời gian để nghiên cứu chúng sâu hơn. Phải tăng ca liên tục nên đó là lí do khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi với công việc hiện tại.

Bạn đang mong muốn có thể thay đổi môi trường làm việc nhưng điều đó rất khó có thể xảy ra. Môi trường chung nên điều bạn có thể làm là học cách chấp nhận và thích nghi với nó.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ với bạn ngày hôm nay. Bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Có lẽ người ấy của bạn tính cách còn khá trẻ con nên không tránh khỏi những sự giận hờn vu vơ.

Con số may mắn của Cự Giải thứ sáu ngày 26/4/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: Vàng, nâu

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có một ngày làm việc năng động và hiệu quả. Nhờ vào sự nhiệt tình, chăm chỉ, không ngại khó khăn mà bạn đều có thể hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng. Bạn nên tự hào và hãnh diện với bản thân mình.

Tuy nhiên sẽ xuất hiện những sự ghen tị xuất hiện xung quanh bạn vì thành công của bạn. Nhưng bạn đừng quan tâm, để ý quá nhiều đến họ. Điều bạn cần làm là tập trung và nỗ lực hết sức mình trong công việc, bỏ ngoài tai mọi lời điều tiếng.

Tình cảm của bạn và người ấy hôm nay rất tốt. Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau. Cả bạn và người ấy đều đang nghĩ đến chuyện tương lai trong năm nay và bạn muốn có thời gian chuẩn bị nó thật tốt. Có lẽ đây chính là thời điểm lí tưởng để bạn có thể ổn định gia đình.

Con số may mắn của Sư Tử thứ sáu ngày 26/4/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: Xanh cổ vịt, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi và ăn uống. Lời khuyên cho bạn lúc này ra khỏi chiếc ghế của mình, ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút.

Và bạn có thể lấy lại tinh thần thật tốt để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đôi khi bạn vẫn nhớ về những kỉ niệm xưa, chuyện tình cảm đã qua của mình. Tuy nhiên bạn cần phải bước qua nó để có thể bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn.

Những tổn thương của quá khứ khiến bạn dè dặt, mất niêm tin vào tình yêu. Bạn cần phải biết rằng, ngoài kia có rất nhiều người tốt đẹp và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho bạn. Hãy thử mở lòng mình ra nhé, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ sáu ngày 26/4/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: Cam, xanh ngọc bích

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay khá đơn giản và tương đối nhàn rỗi. Bạn không phải chịu áp lực quá nhiều từ công việc nên bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ về những dự định tương lai của mình. Bạn và đồng nghiệp đang lên kế hoạch du lịch đâu đó trong mùa hè này.

Hôm nay bạn có hẹn với nửa kia của mình. Bạn và người ấy có khoảng thời gian vui vẻ, lãng mạn bên nhau. Hai bạn có thể cùng nhau xem một bộ phim hay cùng nhau đi dạo. Mặc dù bạn và người đều rất bận rộn nhưng hai bạn vẫn dành thời gian quan tâm đến nhau.

Điều này làm bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nghĩ về người ấy. Hãy cùng nhau tận hưởng không gian ấm áp bên cạnh nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ sáu ngày 26/4/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: Đen, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bạn cảm thấy khá vui vẻ. Hôm nay bạn có thể hoàn thành xong những dự án của mình trước đó. Bạn có thể dành một chút thời gian để nghỉ ngơi để tiếp tục cuộc chiến mới nhé. Bạn có thể được cấp trên khen thưởng vào cuối ngày.

Hôm nay bạn muốn dành cho người yêu của mình một món quà bất ngờ. Tình cảm của bạn và người ấy vẫn nồng nhiệt như hồi mới yêu. Bạn luôn biết cách làm mới tình yêu của mình, đem lại những niềm vui không chỉ cho người ấy mà cho cả bạn nữa. Vì khi người ấy cảm thấy vui bạn cũng cảm thấy hạnh phúc.

Một chút may mắn về vấn đề tài chính đến với bạn ngày hôm nay. Bạn có thể dành số tiền đó làm những điều mình muốn. Tuy nhiên bạn cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, để tránh phung phí, tiêu tiền mất kiểm soát trước sự thu hút trong khu thương mại.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ sáu ngày 26/4/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 26/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cảm thấy rất vui vẻ vì được tham gia vào các hoạt động cộng đồng trong công ty. Bạn đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho kế hoạch tổ chức này từ tuần trước. Điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa được căng thẳng trong công việc mà còn thỏa mãn sở thích của mình.

Năng lượng tích cực của bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy như được tiếp thêm. Tinh thần phấn chân khiến ngày làm việc của bạn hôm nay trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này cùng với đồng nghiệp của mình nhé.

Bạn đang lên kế hoạch du ngoạn đâu đó trong mùa hè này. Hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng cho vui nhé. Hay bạn có thể nhân cơ hội này có muốn chuyến du lịch với người yêu để hâm nóng tình cảm của hai người.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ sáu ngày 26/4/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: Xanh, vàng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ có một việc vô cùng quan trọng. Bạn cần phải đưa ra quyết định một cách chính xác, vì điều đó không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn đến những người xung quanh. Những mâu thuẫn, bất đồng có giải quyết được hay không tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Trong tình yêu, bạn là người luôn yêu hết mình và nồng nhiệt nên đôi khi bạn không đủ lý trí để cân bằng được cảm xúc của mình. Những sự ghen tuông vô cớ của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy mệt mọi và khó chịu. Điều bạn nên làm lúc này là bình tĩnh lại để có thể nhìn mọi chuyện đúng hướng hơn.

Thời tiết mùa hè rất nóng nên bạn cần phải chú ý hơn mỗi khi ra ngoài. Chuẩn bị đầy đủ áo chống nắng để có thể tránh được nhiệt độ gay gắt này, nó có thể khiến bạn kiệt sức.

Con số may mắn của Ma Kết thứ sáu ngày 26/4/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: Nâu, tím

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, một vài mâu thuẫn trong gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tâm trạng không tốt nên bạn làm việc cũng không được tập trung và hiệu quả. Bạn hãy ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với gia đình của mình những suy nghĩ của bạn, nếu bạn không muốn cảm thấy bứt rứt, khó chịu thêm.

Tâm trạng không ổn định cho nên bạn có thể bị cấp trên và đồng nghiệp nhắc nhở. Hãy thư giãn một chút để đầu óc bạn tỉnh táo hơn, có thể tạm thời gạt bỏ những chuyện riêng tư để tập trung vào công việc. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả của tập thể.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt. Người ấy luôn bên cạnh, động viên, an ủi bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, luôn sẵn sàng lắng nghe nỗi lòng của bạn. Nếu bạn cảm thấy khó khăn quá hãy xin một vài lời khuyên từ nửa kia của mình. Biết đâu giúp bạn có cách giải quyết hợp lí.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ sáu ngày 26/4/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: Trắng sữa, Hồng

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 26/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 26/4)

Hôm nay, Song Ngư làm việc đến quên ăn, quên ngủ. Bạn luôn cầu toàn nên luôn dành đến 200% sức lực cho công việc. Bạn tập trung đến mức mà bụng kêu cồn cào mà vẫn không quan tâm, thậm chí là tiếp tục làm việc hăng say hơn.

Dù công việc có cấp thiết đến đâu thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Bởi vì khi bạn có một sức khỏe tốt thì bạn mới có thể có sức mà làm việc. Dạ dày của bạn đang ở tình trạng báo động đó. Vì vậy bạn cần chú ý đến nó nhiều hơn đấy, dù bận rộn vẫn nên ăn đúng bữa đúng giờ.

Chính vì bạn quá mải mê với công việc mà dường như quên đi rằng mình đang có người yêu. Bạn nên dành thời gian quan tâm đến người ấy của mình hơn, dù chỉ là một vài tin nhắn vẫn hơn là bạn không hỏi thăm gì.

Con số may mắn của Song Ngư thứ sáu ngày 26/4/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, trắng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 26/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top