Aa

Tử vi ngày 29/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 27/05/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 29/5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước; Trong việc, cơ hội thăng tiến của Bọ Cạp đang đến rất gần, chỉ cần bạn cố gắng thêm chút nữa.

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 29/5/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có một thứ ba khá là bận rộn. Bạn ước hôm nay chỉ mới là chủ nhật thôi. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành hết phần việc của mình.

Ngày 29/5/2018, hôm nay của bạn vẫn vui vẻ mặc dù không có tình yêu đôi lứa. Bạn thấy thoải mái hơn khi không yêu đương, không thuộc về ai và điều đó làm bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Mặc dù sẽ có những lúc bạn cảm thấy hơi cô đơn nhưng điều đó sẽ qua nhanh thôi vì bên cạnh bạn luôn có những người yêu thương và quan tâm bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/5/2018 là 67

Màu sắc may mắn: Hồng, Xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 29/5/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 29/5/2018 Kim Ngưu gặp chuyện không vui. Bạn biết một số người đã nói những điều không tốt về bạn ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó chịu. Bạn vốn là người hay suy nghĩ nên điều này làm bạn buồn rất nhiều. Bạn giận hờn một chút nhưng tủi thân càng nhiều hơn. Cuộc sống mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng cố làm điều gì mình không thích nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá suôn sẻ. Hai bạn dành tình cảm cảm cho nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn nên những khúc mắc trước đây cũng được xoa dịu.

Hôm nay, dù bạn trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, che chở bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.Vì thế hôm nay mọi chuyện không quá đen đủi với bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/5/2018 là 57

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vẫn làm những công việc của một ngày làm việc bình thường, hàng ngày khi cuộc sống của bạn trôi qua một cách nhàm chán như vậy bạn lại thường hay suy nghĩ vẩn vơ. Khi mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, tình yêu thì dang dở, sự nghiệp bình thường như bao người khác, bạn cũng có ước mơ nhưng không đạt được ước mơ. Đôi khi bạn cảm thấy chán nản với chính mình.

Hôm nay, ngày 29/5/2018, Song Tử gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ mình. Bạn sẽ không để ý đến người này đâu, nhưng cho đến mãi sau này khi bạn nghĩ lại thì bạn sẽ thầm cảm người ấy vì đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn như một ngôi sao may mắn.

Vì vậy hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/5/2018 là 44

Màu sắc may mắn: Lục, Nâu vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay, ngày 29/5/2018 cảm thấy yêu đời hơn. Ngày mới bắt đầu với những dự định mới, niềm vui mới. Trong trạng thái tinh thần mới mẻ như vậy thì bạn đã có một ngày làm việc rất hiểu quả đấy. Dành cả cuối tuần để lên kế hoạch cho những gì tiếp theo cũng khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng rồi đấy. Vì vậy hãy cứ duy trì tâm trạng này cho cả tuần nhé.

Trong tình yêu Cự Giải cũng gặp được mối nhân duyên tốt đẹp rồi đấy. Bạn và người ấy đang yêu nhau trong giai đoạn nồng thắm. Bạn kể cho người ấy nghe về những việc bạn đang gặp phải, không quên hỏi người ấy có đang gặp những chuyện vui hay không vui gì không.

Hãy ôm người ấy thật lâu sau mỗi buổi hẹn hò vội vã, hãy hôn người ấy bằng cái hôn ngọt ngào nhất và điều đó sẽ làm tình yêu của hai người thêm tuyệt vời hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/5/2018 là 67

Màu sắc may mắn: Da cam, Tím

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con đường hôm nay Sư Tử đi là con đường dài của sự phấn đấu và nỗ lực. Bạn là người nguyên tắc và có chút cổ hủ, bạn không bao giờ cho người khác thấy cảm xúc thật của bạn. Nhất là trong công việc bạn không bao giờ bộc lộ cảm xúc của mình thái quá. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn vô cảm, bạn lạnh lùng trong bản chất. Thực ra bạn là người dạt dào tình cảm và có những suy nghĩ rất màu hồng.

Bạn miệt mài theo đuổi những đam mê của chính mình nhưng cũng vì quá quan tâm đến con đướng sự nghiệp mà giờ đây khi giật mình nhìn lại bạn vẫn chưa thể dừng lại ở một tình yêu thật sự, tình yêu đúng nghĩa. Sư Tử à, thế giới này có muôn và điều làm ta lo lắng nhưng chỉ cần có một bờ vai cho ta dựa vào là có thể giúp ta vượt qua tất cả. Vì thế hãy mở lòng để đón nhận tình yêu của ai đó nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/5/2018 là 87

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Vốn là người dễ dao động nên hôm nay Xử Nữ rất bối rối khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều luồng ý kiến tác động lên bạn khiến bạn không biết chọn lựa cái nào. Chỉ cần một phía này tác động là bạn lại thay đổi ngay ý kiến. Mặc dù là người cầu toàn nhưng bạn lại không có khả năng quyết đoán.

Cuộc tình của Xử Nữ khá chìm nổi, mặc dù có thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với một người. Tình yêu của bạn có thể không như mong muốn và có đôi lúc bạn nghĩ sẽ không thể kéo dài nhưng có lẽ tình yêu của bạn dành cho người ấy quá lớn rồi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/5/2018 là 65

Màu sắc may mắn: Ghi, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm giác mình đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng mông lung, chính vì vậy mà bạn bị đau đầu vì quá căng thẳng.

Có thể là do công việc hiện tại làm bạn cảm thấy chán nản nên sinh ra những tâm lý đó. Bạn có thể cho phép mình một ngày hoặc nhiều ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi chuyện. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết của nó. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên Thiên Bình nhé, đừng khiên cưỡng mình, đừng gượng ép.

Chuyện tình cảm cũng vậy. Nếu hai bạn thực sự không có duyên phận, có cố gắng ở bên nhau cũng chỉ là những ngày tháng nhạt nhòa mà thôi. Hãy làm những điều mà bản thân mình tự tin nhất và nhẹ nhõm nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/5/2018 là 98

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, Nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bạn đã có một ngày thích thú và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên tính chất công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc. Bằng nghị lực và ý chí sắt đá của mình thì cơ hội để bạn sống với đam mê, thành công bằng đam mê sẽ đến ngay thôi.

Cơ hội thăng tiến của Bọ Cạp đang đến rất gần, chỉ cần bạn cố gắng thêm chút nữa. Là con người của công việc nên tình yêu của Bọ Cạp không giống như những đôi yêu nhau khác. Bạn làm việc nhưng vẫn muốn và khát khao tình yêu. Và những lúc như thế này thì bạn nên chạy thật nhanh về phía mà con tìm mình mách bảo nhé. Hôm nay, hãy nói rõ tình cảm của mình đi nhé, cơ hội sẽ không chờ đợi ai đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/5/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước.

Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp. Bạn hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó.

Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/5/2018 là 79

Màu sắc may mắn: Đỏ, Xám

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết có công một công việc ổn định nhưng nó lại không phải là chuyên môn của bạn. Nhưng bạn vẫn chấp nhận nó, mặc dù nó làm bạn cảm thấy không vui, không thích thú vào mỗi tuấn mới khi đi làm.

Bạn biết mình đã bỏ nhiều cơ hội để chứng minh và phát triển năng lực của bản thân, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá thêm những điều mới mẻ từ bản thân mình.

Ma Kết có một người yêu tuyệt vời, theo bạn là vậy. Bạn yêu tất cả những gì cô ấy có dường như người ấy là điều tốt đẹp nhất mà bạn gặp trong đời. Trong tình yêu sẽ cò những lúc cãi vã nhưng vì bạn yêu cô ấy nên đó chỉ là những vấn đề nhỏ. Mặc dù làm việc cả ngày nhưng bạn vẫn dành thời gian để trò chuyện và quan tâm người ấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/5/2018 là 81

Màu sắc may mắn: Xanh rêu, Đỏ mận

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Cung Bảo Bình là những người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Họ sẽ rất tích cực trong cách tìm ra giải pháp. Hôm nay bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc.

Nhưng hôm nay bạn cũng đã bị nhắc nhở vì tính tò mò của mình. Bảo Bình năng động và luôn dành thời gian để quan tâm những người mà bạn yêu thương.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều và khi bị phản bội và thất vọng thì bạn sẽ bị tổn thương xâu sắc và đổ lỗi và ôm thì với người ấy.

Mới đầu tuần thôi nên bạn đừng chi tiêu quá đà kẻo đến cuối tháng này lại phải đi vay tiền đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/5/2018 là 11

Màu sắc may mắn: Đỏ đô, Tím

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 29/5/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay, ngày 29/5/2018 Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Tình cảm của Song Ngư và người ấy khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với người ấy.

Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, Vàng chanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 29/5/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top