Aa

Tử vi ngày 3/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 02/11/2018 - 08:18

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ bảy ngày 3/11/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 3/11/2018

Hôm nay Bạch Dương phải làm việc gì đó liên quan tới văn bản, giấy tờ sẽ gặp chút khó khăn. Bản thân bạn cũng cảm thấy khó xử khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, nếu không tỏ thái độ khiêm tốn thì rất dễ thất bại.

Chòm sao này không khó nhận ra người nào có tình cảm thật lòng với mình. Nếu là chòm sao nữ, bạn nên hiểu rằng, đàn ông chỉ muốn nhìn thấy nụ cười tỏa sáng trên đôi môi của bạn mà thôi, nếu yêu bạn, họ sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn hạnh phúc.

Vì tập trung quá nhiều sức lực cho công việc nên sức khỏe của Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều. Mặc dù điều này là tốt nhưng nếu khôn ngoan hơn thì bạn nên cân bằng cả tình cảm, công việc và sức khỏe.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 3/11/2018

Hôm nay là ngày bạn thể hiện mình là một người dễ mến. Bản thân bạn thích cảm giác an toàn nên nếu ai có thể trao cho bạn điều đó thì sẽ rất dễ dàng có được trái tim của chòm sao này. Bạn tin tưởng vào những tình cảm lâu dài và không muốn thay đổi.

Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu tiêu tiền rất thận trọng, bạn không mấy khi tiêu xài hoang phí. Hôm nay bạn có thể đối mặt với những cám dỗ song không vì thế mà bị lay động. Bạn bảo vệ túi tiền của mình rất tốt, giữ được tiền bạc trong tay.

Song công việc của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Bạn thận trọng nên đôi khi dễ đánh mất cơ hội, để thời cơ vụt qua mà không hề hay biết. Nếu không có được sự hỗ trợ, thúc giục từ mọi người, bạn khó có thể giành được thành công trong ngày thứ 7 này.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 3/11/2018

Song Tử có khả năng sáng tạo rất cao trong ngày mới này. Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo mà bạn đưa ra được nhiều người tán thưởng, năng lực cá nhân của bạn cũng được công nhận, mở ra những bước tiến mới trong tương lai.

Khả năng suy xét các vấn đề về tài chính của Song Tử cũng khá tốt, bạn biết được khi nào thì nên dừng lại và khi nào thì nên tiến bước. Tuy nhiên, khả năng này ở bạn vẫn chưa thực sự được trui rèn cho thực sự nhuần nhuyễn, cần dành nhiều thời gian tìm tòi và học hỏi thêm.

Song Tử thể hiện sự lãng mạn và dịu dàng khó cưỡng lại được, khiến cho người ấy càng ngày càng không thể tách rời khỏi bạn. Sự cuốn hút của chòm sao này thể hiện rõ ràng, người may mắn có được trái tim bạn đôi khi còn phải lo lắng để giữ được bạn mãi bên mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 3/11/2018

Thứ 7 này Cự Giải thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình. Bạn sáng tạo và quyết đoán, biết mục tiêu của mình nằm ở đâu nên không ngừng phấn đấu, bạn sẽ giành được những gì mình mong muốn, thăng tiến trong thời gian tới.

Cơ may tiền bạc cũng có thể đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. Cơ hội này khá mong manh nhưng không phải không có. Tuy nhiên, có thể khi nhận được khoản tiền này, chưa chắc bạn đã vui mừng đón nhận mà kèm theo chút nỗi buồn trong đó.

Bạn cũng nên quan tâm đến gia đình mình nhiều hơn nữa. Cuối tuần là lúc chúng ta có nhiều thời gian rảnh rỗi, Cự Giải nên cố gắng chăm sóc cho những người thân yêu nhất của mình. Đừng quên rằng tình yêu thương có sức mạnh hơn bất cứ thứ tiền bạc vật chất nào.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 3/11/2018

Hôm nay, Sư Tử có xu hướng muốn trở nên nổi bật và gây sự chú ý với mọi người. Bạn mong muốn nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ, những lời khen ngợi nên nếu có ai đó vô tình tỏ thái độ thờ ơ thì bạn sẽ rất thất vọng.

Trong tình yêu, để mối quan hệ của hai người có cơ hội thăng hoa, bạn đừng bao giờ để ý quá nhiều đến lỗi lầm của đối phương, thay vào đó hãy biết bao dung, tha thứ và khuyến khích những điều tích cực của người ấy sẽ giúp họ tin tưởng bạn nhieuefhown.

Muốn giành được mục tiêu, trước hết Sư Tử phải biết nói không với những thứ không giúp ích cho mình đạt được mục tiêu. Nhưng đừng nói không một cách tùy tiện với đồng nghiệp hay đối tác vì bạn cần phải làm điều gì đó hỗ trợ họ, sau đó mới có thể tiến tới thành công.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 3/11/2018

Xử Nữ có thể sẽ nhận được nhiều tình yêu trong ngày hôm nay. Bạn có sức quyến rũ riêng khiến cho người ấy không thể không chú ý đến bạn. Khả năng cao là sự hiền hòa nơi chòm sao này sẽ giúp bạn có được người mình yêu.

Tuy nhiên công việc của Xử Nữ có thể lại không được tốt đẹp như vậy. Bạn để cho trí tưởng tượng đi quá xa mà bỏ rơi lý trí. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến mà bạn không thể xử lý, dẫn đến những rối ren và phiền phức trong thời gian tới.

Bạn cần cố gắng phát huy khả năng dự đoán và nhìn xa trông rộng của mình. Đừng để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều mà phải để cho lý trí lên tiếng, nếu không bạn sẽ dễ dàng thất bại trên chính sở trường của mình, đáng tiếc vô cùng phải không nào?

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 3/11/2018

Hôm nay là ngày mà công việc của Thiên Bình không được tốt. Những trở ngại liên tiếp xảy ra, bạn gặp nhiều khó khăn khi xử lý vấn đề, khả năng thất bại là khá cao nếu bạn không biết lượng sức mình.

Bản mệnh chưa biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước. Nếu có thể làm được điều này, chắc chắn tương lai của bạn sẽ vô cùng rộng mở, có tiền đồ tốt đẹp. Bạn không thể biết hết mọi điều, vậy nên đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm. Bạn quay cuồng với công việc và cảm thấy mệt mỏi khi đã xong xuôi. Bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa nếu không muốn có một ngày mình bị ngã quỵ.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 3/11/2018

Hôm nay bạn gặp một số rắc rối trong công việc, không biết cách để xử lý ổn thỏa các mối quan hệ xã giao. Chính bản thân bạn gặp mâu thuẫn khi không thể quyết định việc mình cần phải làm vào thời điểm này là gì.

Lý trí mách bảo bạn nên làm theo quy định đã đề ra, nhưng trái tim lại cho rằng đó là điều không nên, bạn muốn duy trì mối quan hệ được tốt đẹp hơn. Tuy có khá nhiều vấn đề nhưng bạn tin rằng mình có thể giải quyết được, nhưng kì thực bạn đã đánh giá quá cao khả năng của bản thân.

Nếu bạn không nhanh chóng quyết định, có thể người phải gánh chịu tất cả mọi áp lực và rắc rối chính là bản thân bạn. Bọ Cạp cần quyết đoán hơn, bạn phải biết được đâu là điều quan trọng, đâu là điều thực tế không thể thay đổi để tránh gây họa vào thân.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 3/11/2018

Nhân Mã có thể sẽ giành được nhiều thành công trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ khả năng dự đoán như thần của mình. Bạn biết nhìn xa trông rộng, dự đoán được những nguy hiểm có thể xảy ra để không mạo hiểm với đồng tiền của mình.

Trong ngày, Nhân Mã cũng có đào hoa nở rộ, lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Sự nhã nhặn, nhẹ nhàng của bạn cuốn hút rất nhiều người. Nếu có thể lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình, bạn sẽ có được hạnh phúc bền lâu.

Công việc của chòm sao này cần điều chỉnh một chút. Bạn cần phải biết đặt trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình vào đúng chỗ. Đừng để cho những ý tưởng bay bổng quá xa ngoài mức quy định và khiến cho công việc không được đúng như mong muốn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 3/11/2018 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày hôm nay Ma Kết thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc. Bạn năng động và sáng tạo, luôn kiên trì tìm tòi học hỏi những điều mới lạ, có tinh thần cầu tiến vô cùng tốt.

Chòm sao này còn chứng tỏ mình là một người có tài lãnh đạo trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể thuyết phục mọi người làm theo ý của mình, cân bằng giữa công việc và cảm xúc cá nhân, không thiên vị ai, cũng không trù úm ai, hoàn toàn chính công vô tư.

Trong ngày, Ma Kết có thể nhận được một khoản tiền kha khá ngoài mong đợi. Sự mất mát của người khác lại trở thành vận may của bạn khi chòm sao này biết nắm bắt cơ hội khi nó đến bên mình, không để lãng phí thời cơ kiếm tiền trong tay.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 3/11/2018

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ không được thuận lợi trong công việc. Bạn gặp một số vấn đề khách quan ngoài ý muốn, nhưng lại chưa tìm được cách giải quyết hiệu quả và triệt để vấn đề.

Một trong những điều bạn nên tránh trong ngày thứ 7 này chính là tự mãn, tự kiêu. Thái độ làm việc như vậy có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cũng như khiến cho con đường tiến thân của bạn thêm nhiều chông gai, trắc trở.

Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm. Bạn mải mê với công việc mà quên không chăm sóc sức khỏe cho mình. Bạn dễ dàng để người khác lợi dụng công sức của mình vất vả bấy lâu để làm lợi cho đối phương.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 3/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 3/11/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 3/11/2018

Hôm nay, sự tự tin của Song Ngư được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này Song Ngư hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân đi nhé. Có thể là phong cách thời trang trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 3/11/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top