Aa

Tử vi ngày 30/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 28/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 30/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp hôm nay cảm thấy rất vui vẻ và hưng phấn. Cự Giải nên chú ý tới sức khỏe của bản thân...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 21/4)

Sau chuỗi ngày dài bận bịu thì hôm nay Bạch Dương mới có thời gian dành cho bạn bè của mình. Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình với những người bạn thân vào tối nay. Là ngày nghỉ nên bạn có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Tình duyên của bạn khá yên bình. Mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn với bạn bè nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian để nói chuyện, tâm sự những niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đôi lúc bạn muốn làm điều gì đó khác, mới mẻ hơn trong chuyện tình yêu của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi có thể ăn rất nhiều thứ trong những bữa tiệc của mình. Tuy nhiên bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ và chất kích thích như bia, rượu vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 30/4/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, Kim Ngưu có chút buồn phiền dù đang trông những ngày nghỉ. Bạn có thể dành thời gian vui vẻ, yên bình bên người thân hay bạn bè, nhưng vì chút vấn đề trong công việc từ ngày trước đã ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Tâm trạng không tốt, bạn cũng không còn hứng thú để chơi, hay làm bất cứ việc gì. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho bạn. Đừng lo lắng quá nhé, hãy nghỉ ngơi, thư giãn thật tốt trong những ngày nghỉ này để giải quyết vấn đề của công việc trong ngày đi làm mới.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất tốt. Người ấy thấu hiểu được tâm trạng của bạn cho nên luôn bạn cạnh động viên, an ủi, cùng bạn chia sẻ những khó khăn. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ ổn hơn thôi. Một buổi tối hẹn hò sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 30/4/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử là người luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi thứ quá áp lực với bạn nên dù là ngày nghỉ đi chăng nữa tâm trạng của bạn cũng không cảm thấy thoải mái. Bạn đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Điều bạn nên làm lúc này là tận dụng những ngày nghỉ để làm những điều bạn thích, đi ăn hay đi chơi vs bạn bè hay người thân của mình. Từ đó tâm trạng của bạn cũng tốt lên, có thể xốc lại tinh thần làm việc sau kì nghỉ này.

Tình cảm thì luôn không nói trước được điều gì. Trong tình yêu, khi bạn thật sự yêu ai đó thì bạn luôn dành trọn tình cảm cho người ấy. Mặc dù trước đây bạn luôn nghĩ mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng khi bạn yêu rồi, mọi thứ dần trở nên thay đổi.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 30/4/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải cảm thấy khá uể oải. Có lẽ vì biết rằng hôm nay bạn được nghỉ, nên sau giờ làm hôm qua bạn đã vui chơi, quẩy nhiệt tình cùng với những đồng nghiệp của bạn. Vì vậy mà cơ thể của bạn gặp phải một số vấn đề.

Những cơn đau dạ dày bắt đầu hành hạ bạn. Dường như bạn đã uống quá nhiều bia hay rượu trong bữa tiệc với đồng nghiệp ngày hôm qua. Tuy nhiên bạn lại chẳng quan tâm quá nhiều đến nó bởi bạn đã có kế hoạch ăn chơi tiếp tục vào ngày hôm nay.

Có thể hôm nay bạn sẽ tìm thấy “tiếng sét ái tình” của mình ở trong buổi hẹn đó. Người ấy là bạn của một người đồng nghiệp của bạn. Bạn đã thích người ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và khi càng tiếp xúc và nói chuyện bạn cảm thấy hai người rất hợp. Nhưng rất khó để có thể nói bạn và người ấy có trở thành 1 đôi hay không.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 30/4/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày vô cùng vui vẻ và thoải mái của Sư Tử. Mặc dù trước mặt người lạ, bạn luôn thể hiện tính cách lạnh lùng, khó gần nhưng khi bên cạnh bạn bè hay người thân thì bạn lại là người rất nhiệt tình, chu đáo và luôn quan tâm đến người khác.

Một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì hôm nay là ngày bạn dành thời gian bên cạnh người thân trong gia đình của mình. Hôm nay bạn thức dậy rất sớm để đi chợ cùng với mẹ, nấu một bữa ăn thịnh soạn cùng nhau quây quần nói chuyện.

Đã dành thời gian cả ngày với gia đình rồi, buổi tối là khoảng thời gian bạn dành thời gian cho người ấy. Công việc cũng bận rộn nên lâu lắm rồi hai bạn hẹn hò với nhau. Hôm nay, bạn và người ấy sẽ có một buổi tối lãng mạn bên nhau, chắc hẳn có rất nhiều chuyện để chia sẻ.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 30/4/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ chắc hẳn đã chờ đợi kì nghỉ này rất lâu rồi, nên ngay sau khi tan làm bạn đã bắt chuyến xe khách để có thể về thăm gia đình của mình. Cuộc sống xa nhà, xa người thân khiến bạn cảm thấy rất buồn, nhưng công việc nên bạn đều có thể thích nghi được.

Bạn có thể tạm quên đi những con số, những sổ sách trong công việc để dành toàn bộ tâm trạng vui vẻ bên gia đình. Bữa cơm nhà lâu lắm bạn không được ăn lại khiến bạn xúc động. Bạn nhận ra rằng đúng là không nơi nào bằng nhà mình.

Công việc của bạn cũng rất bận nên bắt đầu ngày nghỉ bạn vẫn cảm thấy chút gì đó mệt mỏi. Hôm nay bạn muốn được ngủ nướng, bù đắp lại những ngày làm vất vả. Bạn có thể sẽ thấy thoải mái hơn sau khi nạp lại năng lượng cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 30/4/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tuần này vẫn rất bận bịu với công việc. Mặc dù không phải ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành cho xong những việc còn dang dở. Công việc chưa xong nên bạn khó có thể nào yên tâm để nghỉ ngơi một cách thoải mái được.

Có lẽ bạn quá cầu toàn nên không mấy quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Không có ai lúc nào cũng có năng lượng, bạn cần phải nạp đầy nó trước khi nó có thể “sập nguồn” bất cứ lúc nào.

Người ấy cảm thấy buồn phiền và chạnh lòng vì bạn luôn chìm đắm vào công việc. Người ấy muốn sự quan tâm của bạn nhiều hơn. Đây là thời điểm bạn nên dành thời gian cho người ấy để hâm nóng lại tình cảm của hai người

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 30/4/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy rất vui vẻ và hưng phấn. Bạn muốn tận hưởng một kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Một chuyến cắm trại với bạn bè. Là người yêu thích không gian thiên nhiên thoáng mát nên bạn đã chuẩn bị rất kĩ cho chuyến đi này.

Bạn đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cắm trại, đồ ăn và các đồ dùng cần thiết để phòng tránh được mọi tình huống phát sinh. Bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè của mình, cùng nhau nói chuyện chia sẻ về công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm và những câu chuyện ngày xưa ùa về.

Bạn chăm sóc cho cơ thể của mình khá tốt. Chính vì vậy mà bạn đang có thể trạng tràn đầy năng lượng. Vì vậy mà bạn có thể đi chơi thoải mái mà không quá lo lắng liệu sức khỏe của mình có đủ hay không. Ngoài ăn uống hợp lí bạn nên tập thêm vài môn thể thao

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 30/4/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 30/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dành trọn vẹn thời gian rảnh của mình cho người ấy. Bạn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Ngày hôm nay bạn và người ấy có thể đi chơi, đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm mọi thứ cùng nhau.

Lâu lắm rồi bạn mới có thời gian rảnh, để có được những giây phút thoải mái với người ấy mà không bận tâm đến công việc. Vì đèo người ấy nên bạn lái xe từ từ và cẩn thận hơn một chút nhé. Tuy nhiên đừng mải mê nói chuyện với nhau mà không chú ý phía trước nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn đã ổn hơn trước. Sau khi cơ thể bạn kiệt sức thì bạn mới nhận ra rằng sức khỏe quan trọng như thế nào. Chỉ khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể làm được mọi thứ.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 30/4/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể làm những điều bạn muốn một mình. Bạn muốn có một khoảng thời gian riêng tư để thỏa mãn những sở thích của mình. Bạn nằm thoải mái trên giường của mình và xem một bộ phim thú vị.

Tuy nhiên đến cuối ngày bạn có thể nhận được thông báo về vấn đề công việc của mình. Dự án của bạn xảy ra chút rắc rối. Nhưng đừng lo lắng quá nhé, bạn sẽ giải quyết mọi việc ổn thỏa thôi. Ngày nghỉ hôm nay không thật sự vui với bạn.

Gần đây bạn đang gặp một số biểu hiện của bệnh dạ dày. Nhưng cơn đau bụng liên tục hành hạ bạn. Thêm với tâm trạng căng thẳng sẽ chỉ làm bạn thêm khó chịu hơn mà thôi. Vậy nên đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 30/4/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bạn đang cố gắng tiết kiệm, tuy nhiên bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được những món đồ đẹp mắt trong trung tâm thương mại. Hãy mua những thứ gì cần thiết và giá cả hợp với túi tiền của mình.

Những ngày nghỉ lễ chính là lí do để có những buổi liên hoan tiệc tùng vì thế bạn cũng phải chi tiêu khá nhiều. Mặc dù tiền bạc đang là vấn đề mà bạn lo lắng tuy nhiên hôm nay bạn quyết định thoải mái bản thân một chút, là ngày mà bạn cảm thấy vui vẻ.

Thời tiết hôm nay rất chiều lòng người vì thế mà khiến bạn cảm thấy tâm trạng phấn khích hơn bao giờ hết. Bạn có thể quên hết mọi buồn phiền, áp lực để vui chơi, ăn uống và quẩy hết mình trong ngày hôm nay. Chơi dù có vui đến đâu cũng đừng nên về nhà muộn quá!

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 30/4/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 30/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể mọi người cảm thấy rất hào hứng trong ngày hôm nay nhưng với bạn mọi thứ cũng vẫn chỉ như ngày thường. Chưa có cuộc hẹn nào nên bạn vẫn tiếp tục hoàn thành công việc của mình tại nhà.

Tuy nhiên, đến cuối ngày một người bạn sẽ rủ bạn đi chơi đấy. Còn chần chừ gì mà không đồng ý ngay. Làm việc nhiều rồi, về nhà cũng làm việc có lẽ sẽ rất tẻ nhạt đó. Bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ biết thêm được nhiều câu chuyện thú vị.

Bạn là người khá chăm chỉ, quan tâm đến sức khỏe của bạn thân nên luôn dành thời gian để vào bếp. Tự tay nấu cho mình những món ăn yêu thích mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này giúp bạn có sức làm việc bền bỉ.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 30/4/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 30/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top