Aa

Tử vi ngày 30/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 28/05/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 30/5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải và người yêu có thể cãi nhau vì một chuyện bé cỏn con, nhưng kết cục chưa chắc đã là xấu đâu nhé

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 30/5/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Các mối quan hệ xã giao của Bạch Dương rất tốt, chúng được xây dựng trên sự gần gũi, thân tình chứ không hề hời hợt chút nào. Bạn nhận được sự đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ từ chính những người bạn này trong cả công việc, học tập và cuộc sống.

Vận trình trong ngày tốt như vậy, bạn đừng vùi mình trong nhà hay bó hẹp với các mối quan hệ cũ nữa. Hãy ra ngoài, tham gia các buổi tiện để tiếp xúc, làm quen với nhiều người hơn nữa. Dù chưa thể hân thiết ngay nhưng biết đâu sau này sẽ thành tri kỉ.

Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình của Bạch Dương cũng rất ấm áp, nếu có một buổi họp mặt gia đình thì nhất định đừng bỏ qua. Tình cảm chính là chỗ dựa vững chắc, ngọt ngào và êm ái nhất của bạn trong cuộc đời này.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 30/5/2018 là 67

Màu sắc may mắn: Hồng, Xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 30/5/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư cho thấy Kim Ngưu cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả. Nếu có thể bạn hãy đi spa hay ra ngoài dạo phố để thư giãn, thả lỏng toàn thân và tái tạo sức sống cho mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. Hơn nữa, hôm nay Kim Ngưu rất nóng tính, bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 30/5/2018 là 57

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

Trong khi giao tiếp với người khác, Song Tử đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

Con số may mắn của Song Tử ngày 30/5/2018 là 44

Màu sắc may mắn: Lục, Nâu vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay cho thấy Cự Giải và người yêu có thể cãi nhau vì một chuyện bé cỏn con, nhưng kết cục chưa chắc đã là xấu. Thông qua trận cãi vã này mà bạn và đối phương thêm hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để cùng sửa đổi.

Khi ứng xử với đối phương, Cự Giải nên đặt mình vào vị thế của họ mà cư xử. Tính bạn hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ xem mình làm như vậy có khiến đối phương buồn hay tổn thương không. Vì thế, hôm nay là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm lại chính mình đó.

Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào, huyên náo thì Cự Giải hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 30/5/2018 là 67

Màu sắc may mắn: Da cam, Tím

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở.

Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, Sư Tử không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.

Có vẻ như chiến thuật uy hiếp không làm đối thủ sợ hãy, thay vào đó Sư Tử hãy dùng sách lược ca ngợi và hợp tác sẽ hiệu quả hơn. Thêm bạn bớt thù, làm việc đàng hoàng, đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 30/5/2018 là 87

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ không nên uống rượu hay tụ tập bạn bè, vừa hại người lại không giúp bạn cải thiện được tình hình khó khăn trước mắt. Tốt nhất chỉ nên hẹn hò ăn uống, đi dạo hay cà phê tán chuyện thôi. Thời điểm này bạn cần sự bình tĩnh và tỉnh táo hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm gặp chút rắc rối khiến Xử Nữ hay nghĩ ngợi, bồn chồn khó chịu. Bạn cần tạo không khí mới mẻ, tạo sự lãng mạn cho chuyện tình của mình để thay đổi tình hình và hâm nóng lại tình cảm của cả hai. Trước mặt người yêu hãy nhẹ nhàng một chút, không cần thiết phải lời nặng tiếng nhẹ với nhau đâu.

Nếu đã yêu nhau thì phải biểu hiện ra bên ngoài bằng hành động và lời nói trực tiếp, chứ đừng chủ quan vì có nhau rồi mà qua quýt nhé

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 30/5/2018 là 65

Màu sắc may mắn: Ghi, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay, Thiên Bình có thể điên đầu vì công việc, tiêu hao khá nhiều năng lượng. Bạn đang phấn khích vì ngày nghỉ đã tới thì cảm xúc lại tuột dốc không phanh vì những sự cố bất ngờ, ngày nghỉ mà còn bận rộn hơn cả ngày thường.

Mặc dù có thể lực tốt nhưng Thiên Bình cũng chẳng thể chống đỡ được với những áp lực dồn dập kia, vì công việc gấp gáp nên bạn chẳng dám xin nghỉ. Hãy cố gắng chịu đựng, hoàn thành công việc thật sớm và về nhà ngủ một giấc thật no say nhé.

Bận bịu quá nên Thiên Bình cũng chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác nữa, may mắn là một nửa của bạn rất tâm lý, chẳng những không than phiền mà còn tận tâm động viên bạn, tiếp thêm sinh lực cho bạn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 30/5/2018 là 98

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, Nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay Bọ Cạp hãy thả lỏng tinh thần, tụ tập với bạn bè hoặc làm những việc mình thích để giảm bớt áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Ở bên cạnh những người thân quen, bạn chẳng cần phải kiêng kị hay lo lắng điều gì cả.

Để vượt qua những rào cản do chính mình tạo ra trong công việc, Bọ Cạp cần một cú hích tinh thần lớn. Bạn có năng lực nhưng lại không dám thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ. Hãy để bản thân có thêm cơ hội, đừng ngại ngần.

Chuyện tình cảm phát triển khá thuận lợi, Bọ Cạp cảm thấy rất tâm đầu ý hợp với một nửa của mình. Mối quan hệ như vậy thì chắc chắn sẽ thành công, chúc bạn và người ấy sớm đi đến cuối con đường nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 30/5/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã có đủ năng lượng, sức lực để đối phó với mọi biến động trong cuộc sống. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng tinh thần của bạn rất tốt, hưng phấn cao, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết để cống hiến, vươn tới ước mơ.

Thế nhưng, vốn là một người nhanh nóng nhanh lạnh nên chỉ cần bị bên ngoài tác động là bạn đã dễ dàng chán nản. Nhân Mã cần giữ vững lập trường của mình, đừng vì những lời của người ngoài cuộc mà tâm tình xuống dốc.

Bạn có thể có những quyết định khá cảm tính trong hôm nay, dù nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc không cao. Tính cố chấp, ít chịu học hỏi cái mới sẽ khiến bạn gặp nhiều sai sót, cần cải thiện khuyết điểm này ngay nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 30/5/2018 là 79

Màu sắc may mắn: Đỏ, Xám

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Là một trong những chòm sao rất thích vui đùa, càng náo nhiệt lại càng kích thích, hưng phấn. Dù gì cũng là cuối tuần rồi, nếu tham gia tiệc tùng, tụ họp thì bạn sẽ trở thành người cuồng nhiệt nhất, sôi nổi nhất giữa đám đông.

Tài lộc trong ngày khởi sắc, Ma Kết có cơ hội trúng thưởng, nhận được quà tặng hay ưu đãi lớn. Hãy thử vận may của mình bằng trò quay số, bốc thăm hay mua xổ số, biết đâu bạn sẽ trúng được một món hời đấy. Tình duyên vượng phát, cứ thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện đều hanh thông.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có phần nhút nhát, nghe lời khuyên của người khác mà tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc. Hãy để cả hai tự tìm hiểu nhau, tình cảm tự phát triển dù chậm nhưng chắc

Con số may mắn của Ma Kết ngày 30/5/2018 là 81

Màu sắc may mắn: Xanh rêu, Đỏ mận

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Một vài hành động thiếu thận trọng của Bảo Bình bị người khác kích động dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Bạn dễ tin người cộng thêm phán đoán sai lầm nên trong lúc nóng nảy đã làm ra việc không thể cứu vãn được, không những gây thiệt hại cho bản thân mà còn cả những người xung quanh.

Nếu có ý định đi du lịch một mình hãy tìm hiểu trước địa điểm và lên kế hoạch lịch trình cụ thể trước khi lên đường nhé. Đừng nghe người này người kia nói rồi tới lúc không đúng ý lại trách người ta chỉ dẫn không chính xác.

Cảm giác như hôm nay Bảo Bình nói chuyện với người khác chẳng hợp chút nào, khiến buổi tụ tập hay gặp gỡ trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Cách tốt nhất là hãy ở nhà nghỉ ngơi, tự đi dạo phố, cà phê hay làm những việc mình yêu thích, đừng tới chốn đông người làm gì.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 30/5/2018 là 11

Màu sắc may mắn: Đỏ đô, Tím

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 30/5/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Muốn kết giao với nhiều bạn bè và người tốt thì bản thân Song Ngư cũng phải quảng đại và tốt bụng. Vì vậy, đừng ngại ngần trau dồi thêm kiến thức, để bản thân mình tốt hơn thì nhất định bạn sẽ gặp được những người bạn tương xứng.

Bạn tốt cũng giống như cuốn sách tốt, thầy tốt sẽ mang tới cho bạn kiến thức và kinh nghiệm sống quý báu. Song Ngư hãy làm quen và kết thân với những đồng nghiệp như vậy, điều này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường chinh phục mục tiêu.

Chuyện tình cảm trong ngày chủ nhật của Song Ngư không như ý, bạn và người ấy thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm. Trong tình yêu rất cần sự bao dung, dù là nam hay nữ thì cũng cần rộng lượng, đừng chấp nhặt và coi ý kiến của mình là trên tất cả.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 30/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, Vàng chanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 30/5/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top