Aa

Tử vi ngày 7/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 06/04/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong ngày hôm nay sẽ phải đối mặt với biến động lớn trong công việc. Sự thay đổi này không biết là tốt hay xấu nên bạn hãy tự giữ cho mình tinh thần lạc quan, chú tâm vào làm việc nhé. Ngày có Thiên Tài trợ lực, nguồn thu của bản mệnh tăng lên rõ rệt.

Có thể nói cuộc sống của bạn hiện tại hoàn toàn phụ thuộc vào những khoản thu nhập kiếm thêm ở bên ngoài chứ thực chất lương chính của bạn chẳng có bao nhiêu. Phương diện tình cảm được duy trì ở mức độ hài hòa.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Sửu

Ngày có Tý Sửu nhị hợp cho nên những người tuổi Sửu hãy tranh thủ thời điểm này để hóa giải hết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa hai bạn. Khi mà cả hai vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nhau thì những giận hờn, cãi vã sẽ nhanh chóng được làm hòa.

Cá tính của bạn rất mạnh, tuy nhiên bạn không để lộ nó ra ngoài cho những người khác biết, chính vì vậy trong mắt mọi người bạn là một người khá bí ẩn, có sức hút lớn. Trong ngày công việc diễn ra thuận lợi, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần trong ngày hôm nay khá tốt đẹp. Công việc, sự nghiệp có nhiều dấu hiệu thăng tiến, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi nhờ sự trợ giúp của Tý Thủy. Với những bạn còn trẻ thì tài năng sẽ nảy nở và có cơ hội phát huy được ưu điểm của mình.

Trong công việc nhiều khi không thể tránh được những mâu thuẫn, bất hòa với các đồng nghiệp. Tuy nhiên đây là những lúc bạn không thể khống chế được cảm xúc của mình. Với bản tính nhanh nhẹn, tinh tế, bạn sẽ sớm nhận ra được điều này và tìm cách điều chỉnh.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Mão

Mão Tý tương hình cho nên những người tuổi Mão trong ngày hôm nay cần phải cẩn thận, đề phòng những người xung quanh mình. Có nhiều dấu hiệu cho thấy những kẻ tiểu nhân không ngừng tìm cách quấy phá bạn đấy. Nếu nhận ra ai có ý đùa hãm hại bạn thì đừng nương tay nhé.

May mắn là ngũ hành tương sinh sẽ mang tới những luồng sinh khí mới cho chuyện tình yêu của bản mệnh. Xem tử vi ngày mới cho biết vận đào hoa của những người độc thân khởi sắc, sức hút của bạn lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng được mọi người chú ý, theo đuổi.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Thìn

Trong ngày hôm nay, tình yêu và cảm xúc của những người tuổi Thìn dâng trào phơi phới, tình cảm đôi lứa đón nhận nhiều tin vui. Đã tới lúc hai bạn cần gác lại công việc sang một bên để tính chuyện tương lai rồi đấy, đừng nên bỏ lỡ thời điểm tốt đẹp này nhé.

Cho biết vận trình tài lộc khá sáng, những người làm ăn buôn bán thu được nhiều lợi nhuận, ký kết hợp đồng với khách hàng lâu dài, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Tỵ

Ngày có Thiên Ấn trợ lực cho nên những người tuổi Tỵ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Tài năng của bạn được thể hiện đúng lúc đúng chỗ, đây là điều không ai có thể phủ nhận được, vì vậy hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, bạn nhé.

Mặc dù hôm nay là ngày may mắn nhưng bản mệnh cũng đừng nên đặt hết niềm tin vào một ai đó nhé, nếu không một khi nhận thấy họ phản bội thì bạn sẽ vô cùng đau khổ đấy. Bạn hãy luôn cảnh giác với những người thích xu nịnh nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với khá nhiều lo toan, muộn phiền trong ngày hôm nay. Tý Ngọ tương xung khiến cho công việc gặp phải nhiều trở ngại, có những kẻ tiểu nhân ngáng đường. Không những vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý, đôi bên thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng dần mất đi sự hài hòa vốn có của nó. Trong ngày, khi giao tiếp với những người lớn tuổi thì bạn cần phải thận trọng, chỉ cần một lời nói vô ý bạn cũng có thể khiến cho họ phật lòng đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Mùi

Thất Sát hung thần xuất hiện cho nên những người tuổi Mùi cần phải đề cao cảnh giác vì hung thần này sẽ mang tới những rắc rối cho công việc và cả chuyện tình cảm của bản mệnh đấy. Nếu như không cẩn thận thì bạn còn rất dễ gặp phải tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tới tính mạng đấy.

Thổ Thủy tương khắc nhau cho nên chuyện tình cảm lứa đôi không mấy lý tưởng. Khi mà cả hai đều dành nhiều thời gian cho công việc thì tình yêu sẽ nhanh chóng nhạt phai, khoảng cách giữa hai bên ngày càng lớn, nếu như bạn không tìm cách vãn hồi thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Thân

Nhờ có Bán Hợp Thủy cục nâng đỡ cho nên hôm nay là một ngày may mắn của những người tuổi Thân. Vận trình tài lộc khởi sắc, bạn thu được về không ít lợi nhuận nên tiền bạc rủng rỉnh, có thể mua sắm những thứ đắt tiền bạn yêu thích bấy lâu.

Tuy nhiên bản mệnh cần phải lưu ý sức khỏe của bạn trong ngày không được tốt lắm đâu. Tuy chỉ mắc các bệnh thông thường như là cảm cúm, đau đầu thì bạn cũng đừng nên coi thường. Bệnh nhỏ nếu không điều trị kịp thời thì sẽ biến thành mãn tính đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới 12 con giáp thứ 6 ngày 7/4/2017 cho biết Tý Dậu tương phá, những người tuổi Dậu tuy khá rủng rỉnh tiền bạc đấy, nhưng vì bạn không biết cách tiêu xài quản lý tiền bạc cho nên tiền ngày càng tiêu tán hết. Trong ngày còn có điềm báo những kẻ tiểu nhân tranh công đoạt vị với bạn đấy.

Vận trình tình cảm của bạn khá lý tưởng. Trong khoảng thời gian này, vận đào hoa của những người độc thân tăng mạnh, chính vì vậy, bạn nên thường xuyên đi ra ngoài, tham gia vào những bữa tiệc xã giao hoặc các hoạt động tập thể để tìm được mối nhân duyên cho mình nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Tuất

Nhờ có sự trợ giúp của Chính Tài cho nên vận trình ngày hôm nay của những người tuổi Tuất khá sáng. Công việc thuận lợi, đường công danh rộng mở, tài lộc vượng phát. Tuy nhiên, bạn đừng nên khoe khoang sự giàu có của mình với những người khác nhé.

Ngày có ngũ hành tương khắc nên phương diện tình cảm của bản mệnh không được lý tưởng. Hai bạn vẫn còn thường xuyên giận hờn và hiểu lầm nhau. Chính vì vậy, các bạn cần phải có một buổi nói chuyện thẳng thắn để xua tan những nghi ngờ và tin đồn thất thiệt nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 7/4/2017 của tuổi Hợi

Công việc của những người tuổi Hợi trong ngày hôm nay khá thuận lợi, mọi chuyện đều diễn ra theo đúng kế hoạch, không vấp phải bất kỳ trở ngại nào. Nhưng chính vì như thế nên bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn được thử thách ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Sức khỏe của bản mệnh trong ngày không tốt, bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng, ngủ không sâu giấc. Cách tốt nhất để bạn nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng này đó chính là tăng cường vận động và suy nghĩ tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top