Aa

Tuyển thủ Anh tất bật tự thưởng xế hộp hạng sang

Thứ Tư, 04/07/2018 - 23:57

Một công ty kinh doanh xe hơi sang trọng mới tiết lộ, rất nhiều cầu thủ Tam sư đang đặt mua những chiếc xế hộp hạng sang ngay khi mùa giải bắt đầu.

Công ty Magnitude Finance, chuyên về xe sang cho biết, đã có 13 cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Anh đang là khách hàng của họ.

Các cầu thủ nhắm vào các dòng xe là Range Rover 2018, Bentley Continental GT phiên bản mới, Mercedes Benz G63 AMG, Audi R8 và dòng SUV Urus của Lamborghini.

Không chỉ đội tuyển Anh mà rất nhiều nàng wags của cầu thủ cũng đổ xô đi mua xe vào thời điểm này để đánh dấu một giải đấu hoặc ăn mừng kết thúc mùa giải.

Giá trung bình cho mỗi gói tài chính mà các cầu thủ yêu cầu là 215.000 bảng Anh.

Đại diện của Magnitude Finance cho biết, bắt đầu vào mùa giải, lượng khách truy cập vào web kinh doanh ô tô tăng đột biến, nhất là trong thời gian giữa các trận đấu.

Chắc hẳn, sau kết thúc World Cup, các cầu thủ sẽ về nhà và thử nghiệm trên một chiếc xe mới cóng, lái chiếc xe mới vào buổi tập đầu tiên của mùa giải tiếp theo.

Bentley của Continental GT

Là một trong những loại xe hàng đầu được các ngôi sao bóng đá tìm kiếm. Mẫu xe này được làm hoàn toàn từ nhôm, ngoại trừ phần cửa ốp. Có thiết kế khá bắt mắt và sang trọng.

Nội thất xe vẫn giống các mẫu Bentley khác – với nhiều thiết bị có mấu, gỗ ốp và da bọc cao cấp trên các bề mặt. Cabin của xe được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến – từ hệ thống nhìn ban đêm cho tới bộ cảm biến va chạm.

Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một mẫu Grand Tourer, xứng đáng với điểm 9/10.

Nó có giá khoảng 156.700 Bảng Anh.

Mercedes Benz AMG G63

Chiếc xe AMG vô cùng cá tính, khỏe khoắn và có nét cổ xưa vô cùng phù hợp với những chàng cầu thủ vạm vỡ khỏe mạnh.

Kiểu dáng bên ngoài rất hầm hố nhưng nội thất bên trong lại khá trang nhã, nhẹ nhàng và hiện đại. Tất cả những công nghệ giải trí bao gồm đa phương tiện, màn hình màu, … hệ thống giải trí đều rất hiện đại.

Chất liệu da cao cấp khiến người ngồi có cảm giác vô cùng thoải mái, ngay cả khi xe không lăn bánh.

Chiếc AMG G63 sang trọng trị giá ít nhất 140.000 bảng

Lamborghini Urus

Là dòng SUV hạng sang và chiếm được nhiều tình cảm với người dùng khi nó vừa thời trang lại vừa tiện lợi.

Chiếc Urus có chiều dài hơn các đối tượng cùng phân khúc khác và là chiếc SUV có thiết kế hầm hố nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, hình dáng của nó vẫn rất ấn tượng người nhìn, mạnh mẽ và quyết đoán, đầy chất manly quý ông.

Ưu điểm của chiếc SUV này chính là tốc độ và tính sang trọng với nhôm, ghỗ, carbon fiber, và chất liệu da lộn Alcantara và da đối với các phiên bản cao cấp.

Audi R8

Audi R8 thực sự khiến người dùng thèm muốn với thiết kế cực kỳ sang trọng và thời thượng.

Nội thất được làm từ những chất liệu tốt và nổi bật so với những chiếc xe thể thao khác như cụm đồng hồ Virtual Cockpit của Audi, thông tin giải trí được tập hợp trong một màn hình có độ phân giải cao, bố trí ở ngay phía trước tài xế.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top