Aa

Van Phuc City “đổ” gần 5.000 tỷ vào hạ tầng

Thứ Ba, 20/03/2018 - 11:04

Năm 2018 được nhận định sẽ là năm phát triển “bùng nổ” của dự án khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City - Q.Thủ Đức, TPHCM). Với quy mô 198ha cùng vốn đầu tư “siêu khủng” - 2 tỷ USD, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hiện đại và đặc sắc với chuỗi hạ tầng tiện ích đồng bộ và đẳng cấp.

Khu đô thị Vạn Phúc (Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) là một trong ba bán đảo “vàng” của TPHCM.

Phát triển theo hình thức khu đô thị phức hợp, dự án hướng đến sự phát triển bền vững, cân bằng giữa các giá trị kinh tế và xã hội bên cạnh phong cách sống gần gũi, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhiều chuyên gia cho rằng, với thông tin sắp khởi công đồng loạt chuỗi hạ tầng tiện ích hạng sang, dự án Van Phuc City sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS và lan tỏa sức hút mạnh mẽ đến khách hàng cũng như các nhà đầu tư không chỉ tại TPHCM mà còn trên cả nước.

Trước sự kỳ vọng rất lớn từ phía khách hàng, nhân dịp đầu Xuân 2018, bà Hương Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Đại Phúc - đại diện chủ đầu tư dự án Van Phuc City, tự hào cho biết: “Tập đoàn đã đầu tư gần 5,000 tỷ vào các công trình hạ tầng như hệ thống kè, kênh sông Trăng, hồ Đại Nhật và toàn bộ hạ tầng giao thông cơ sở nội khu.

Ngoài ra, trong năm 2018, cụ thể là từ tháng 5, Tập đoàn sẽ khởi công lần lượt các hạng mục công trình trọng điểm, như: công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh, hệ thống trường liên cấp 1 - 2 - 3 của Renaissance, bệnh viện quốc tế… Điều này không chỉ khẳng định uy tín Tập đoàn, mà còn nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư, giải trí, mua sắm chất lượng cao cho cư dân.”

Nhìn từ trên cao, toàn khu đô thị như một viên ngọc bích khổng lồ với điểm nhấn kiến trúc là hồ Đại Nhật rộng 21ha. Các kiến trúc sư đã tạo cho công trình đô thị phức hợp 2 tỷ USD một dáng dấp vừa thời đại vừa tinh tế, pha lẫn nét cổ điển.

Đội ngũ thiết kế kết nối, giao hòa giữa không gian nhà phố, biệt thự riêng tư với các không gian công cộng và không gian sinh thái, mặt nước, tạo nên thảm xanh rộng 198ha đồng nhất, mát mắt.

"Van Phuc City hội tụ hầu hết ưu điểm về vị trí, thiết kế và chất lượng dịch vụ tiện ích mà chúng tôi đã đúc kết qua 22 năm kinh nghiệm quy hoạch và đầu tư", bà Hương Nguyễn chia sẻ.

Theo đó, kênh Sông Trăng là yếu tố chính kết nối, luân chuyển phù sa, vượng lộc của sông Sài Gòn đến hồ Đại Nhật và kéo dài 2km. Điểm kết thúc của kênh Sông Trăng chính là điểm khởi đầu của công viên The Long Park trải dài trên 3,4km ven sông Sài Gòn, tạo thành vành đai sinh thái tự nhiên rộng 11ha, bao bọc khép kín ba mặt dự án.

Bên cạnh thiên nhiên trong lành, cuộc sống tiện nghi, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng không gian tinh thần cho cư dân với những không gian lễ hội đa văn hóa.

Cư dân và du khách có thể vui chơi tại công viên giải trí tầm cỡ quốc tế, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực đa văn hóa tại quảng trường nhạc nước - ánh sáng trung tâm hồ Đại Nhật, mua sắm, giải trí tại cụm trung tâm thương mại phức hợp...

Hệ thống 10 trường học từ mầm non đến phổ thông, khu vui chơi family kids, hệ thống chăm sóc sức khỏe và công viên sinh thái bên sông đảm bảo môi trường sống toàn diện cho sự phát triển của con trẻ.

Tập đoàn Đại Phúc đã hợp tác cùng Tập đoàn Daemyung (Hàn Quốc) đầu tư 300 triệu USD phát triển công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh ngay tại hồ Đại Nhật.

Dự kiến khi hoàn thành, đây sẽ là công viên giải trí tầm cỡ quốc tế thu hút từ 1-2 triệu lượt khách mỗi năm với sức chứa lên đến 10.000 người.

Bên cạnh 45.000 cư dân hiện hữu, đây sẽ nguồn khách hàng tiềm năng cho ngành bán lẻ và dịch vụ ngay tại Van Phuc City.

"Du khách và cư dân sẽ tham gia các trò chơi hiện đại, khu dịch vụ nhà hàng, spa, sân khấu trình diễn… đạt tiêu chuẩn quốc tế trong một không gian gần gũi thiên nhiên giữa lòng đô thị", bà Hương Nguyễn nói.

Chính vì định hướng phát triển hạ tầng bền vững, hiểu rõ tâm lý khách hàng, tỷ lệ an cư thực tế cao, dịch vụ quản lý vận hành tốt và sản phẩm nhà ở độc đáo, chuyên biệt chính là các yếu khiến Van Phuc City trở thành điểm nóng đầu tư trên thị trường hiện nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top