Aa

Ví điện tử MoMo là ứng dụng tài chính nhiều người sử dụng nhất năm 2019

Thứ Năm, 02/04/2020 - 09:07

MoMo nhận giải “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất năm 2020” (2020 Vietnam Top 10 Finance Applications by MAU) do công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường hàng đầu thế giới App Annie trao.

Giải thưởng “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” được trao dựa trên tiêu chí lượng người dùng thường xuyên hàng tháng (Monthly Active User) - chỉ số đo lường lượng người dùng truy cập và tương tác với ví MoMo trong một khoảng thời gian nhất định. Trong top 5 đơn vị dẫn đầu, ví MoMo là ví điện tử duy nhất.

Ví điện tử MoMoliên tục kết nối, cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu cho người dùng trong năm. 2019 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của ví điện tử MoMo trên nhiều khía cạnh như lượng người dùng tăng từ 10 triệu (đầu 2019) lên hơn 15 triệu (cuối 2019), điểm chấp nhận thanh toán cũng tăng mạnh với hơn 100.000 điểm. Mạng lưới đối tác của ví điện tử MoMo cũng được mở rộng với hơn 20.000 đối tác là tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế của mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ online đến offline.

Ngoài việc mở rộng mạng lưới đối tác các mảng thanh toán vốn là thế mạnh, năm 2019, ví điện tử MoMo chú trọng kết nối và xây dựng nền tảng thanh toán điện tử cho các dịch vụ công thiết yếu như hành chính công tại các thành phố lớn, trường học, bệnh viện, chung cư...

Từ tháng 9/2019, ví MoMo ra đời nền tảng quyên góp cộng đồng thông qua tính năng: Trái tim MoMo và Quyên góp Heo vàng. Với hơn một triệu nhà hảo tâm tham gia thường xuyên, ví MoMo tạo nên nền tảng quyên góp, kết nối cộng đồng lớn nhất hiện nay.

Vừa qua Younet Media (nền tảng lắng nghe mạng xã hội số một Việt Nam) cũng công bố top 10 chiến dịch Tết nổi bật nhất trên Social Media 2020. Chiến dịch “Lắc Xì 2020 - Cứ lắc là có quà” đứng ở ngôi đầu bảng. Đây là năm thứ hai liên tiếp chiến dịch “Lắc Xì” của MoMo giữ ở vị trí số một.

Theo YouNet Media, chiến dịch “Lắc Xì 2020 - Cứ lắc là có quà” ghi nhận hơn 1,6 triệu thảo luận trong suốt thời gian diễn ra game Lắc xì, đặc biệt thời gian bùng nổ của chiến dịch ghi nhận 1,3 triệu thảo luận trong vòng hai tuần. “Đây cũng chính là chiến dịch có tổng thảo luận và khán giả thực thảo luận lớn nhất. Trong đó, 81.25% thảo luận đến từ lượt share tự nhiên của người dùng, còn lại đến từ thảo luận trao đổi linh thú và trao đổi quà tặng”, báo cáo chỉ ra.


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top