Aa

Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ hai được tổ chức từ ngày 17 – 21/5

Thứ Bảy, 13/05/2017 - 03:02

Ngày 12/5, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ hai với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng”.

Tham gia buổi họp báo có ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild; cùng các đại biểu, đông đảo cơ quan báo chí.

 Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Đánh giá cao vai trò của Vietbuild trong những năm qua, ông Nguyễn Trần Nam khẳng định, Triển lãm đã liên tục phát triển ổn định, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành BĐS và Xây dựng Việt Nam trong năm 2016 và tiếp tục bền vững trong năm 2017 với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. 

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần này nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành BĐS & Trang trí nội ngoại thất -  Vật liệu xây dựng trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Vietbuild là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp BĐS, xây dựng trong nước và quốc tế, là sân chơi thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp.

Theo Tổng Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Nguyễn Đình Hùng, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 tại Hà Nội sẽ diễn ra 3 kỳ. Vietbuild Hà Nội 2017 lần nhất đã thu hút hơn 450 doanh nghiệp, với gần 1.700 gian hàng.

Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 17 – 21/5 tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với quy mô hơn 1.000 gian hàng. Trong đó có 300 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha… Việt Nam và các nhà đối tác tham gia triển lãm.

Các đại biểu đại diện Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuid Hà Nội lần 2.

Các đại biểu đại diện Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuid Hà Nội lần 2 chủ trì buổi họp báo.

Theo Ban tổ chức, với sự tham gia ngày càng đông đảo của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội Vietbuild để tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, được tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các công trình xây dựng với các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà của mình.

Tại Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuid Hà Nội năm 2017 lần hai sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú thuộc các lĩnh vực: Xây dựng – VLXD, hệ thống thiết bị cho ngôi nhà thông minh, BĐS, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất và các sản phẩm khác.

Các sản phẩm có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng; những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, vật liệu chống cháy sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Triển lãm, sẽ có các hoạt động Diễn đàn doanh nghiêp và hội nghị khách hàng, các chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện, cơ hội chia sẻ cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.

“Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của BTC cùng các nhà doanh nghiệp tham gia, hy vọng rằng Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 Hà Nội lần hai với tiêu chí: “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ thành công tốt đẹp…”, đại diện BTC nhấn mạnh.

Dự kiến, Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ ba sẽ diễn ra từ ngày 10 – 14/11 với quy mô 1.700 gian hàng của 18 quốc gia./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top