Với định hướng “Nhanh - Hiện đại - Thông minh”, chỉ trong vòng 1 tuần tiến hành khảo sát, website VPBank mới đã thu hút tới 20.000 lượt tham gia của nhiều khách hàng, nhiều tuổi khác nhau (từ 18-65 tuổi) tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Về tổng quan, có tới 95% người dùng cảm thấy “Hài lòng” tới “Rất hài lòng” về cổng thông tin điện tử của VPBank. Đại đa số nhận xét website hữu ích và thân thiện với người dùng. Chị Nguyễn Thị Yến Nhi (1987) đánh giá cao ưu điểm “Tương thích nhiều thiết bị. Giao diện rõ ràng, thân thiện”. Chị Nguyễn Hồng Hạnh (1994) cho hay: “Tôi thấy website rất nhiều thông tin hấp dẫn, giao diện đẹp mắt thu hút người dùng, nhiều tính năng tích hợp thông minh tạo cho người dùng trải nghiệm thú vị, ko nhàm chán. Tôi rất hài lòng với các dịch vụ của VPBank đến thời điểm hiện tại”.
Anh Trần Ngọc Hiếu (1978) khá ngạc nhiên: “Lần đầu tiên bước vào website VPBank mới phải dụi mắt mấy lần, cơ man là ưu đãi cho đồ gia dụng, nghỉ dưỡng, nội thất, mua sắm online… Đây là thông tin hữu ích và hấp dẫn, lần đầu tiên được trải nghiệm thú vị như thế”. Có thể nói, phong cách thương mại điện tử của website VPBank mới khá thú vị và cuốn hút người dùng.
Ngoài ra, khảo sát cũng nhận được nhiều chia sẻ về Sản phẩm và Dịch vụ của VPBank. Hoàng Thị Mỹ Linh (1993) khen ngợi dịch vụ thẻ của VPBank đem đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tốt: “Tôi đã sử dụng thẻ của VPbank, cực kỳ hài lòng về tấm thẻ này, nó giúp tôi thuận tiện trong việc chuyển khoản cho bạn bè người thân, chuyển cực kỳ nhanh chỉ trong tích tắc mà không mất khoản phí nào cả. Ngoài ra rút tiền tại tất cả các cây ATM của ngân hàng khác đều được miễn phí. Không mất phí thường niên nữa. Nên là tôi thường giới thiệu bạn bè mở thẻ để sử dụng”. Còn chị Nguyễn Thị Hoàng (1982) chia sẻ: “Thẻ ATM của VPBank dễ sử dụng, đầy đủ tính năng, chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí, miễn phí bảo trì/sử dụng thẻ, thẻ được rút tiền miễn phí tại hầu hết các máy ATM của các ngân hàng khác nhau”…
Với định hướng “Ngân hàng thân thiện thông qua công nghệ”, VPBank đang từng bước đổi mới và hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng qua tất cả các điểm chạm online lẫn truyền thống. Qua khảo sát trên, VPBank sẽ tiếp tục cải tiến website để thân thiện, dễ sử dụng và hấp dẫn với người dung hơn nữa trong tương lai.
200 khách hàng tham gia khảo sát đầu tiên này sẽ nhận được quà tặng là voucher vé xem phim CGV tại khắp các cụm rạp trên toàn quốc qua email cùng hướng dẫn sử dụng từ VPBank.