Aa

Xây dựng khách sạn 5 sao và TTTM tại Khu Công nghệ cao TP.HCM

Thứ Bảy, 10/12/2016 - 15:01

Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Beton 6 sẽ trở thành đơn vị đầu tư xây dựng TTTM dịch vụ và khách sạn tại Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Mới đây, Ban quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP) đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư xây dựng TTTM dịch vụ và khách sạn cho Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Beton 6.

Công ty Beton 6 sẽ đầu tư 453,5 tỷ đồng để xây dựng trung tâm thương mại dịch vụ Đông Sài Gòn – Saigon East Commercial Center tại Lô T3-1.1, nút giao thông trọng điểm giữa đường Lã Xuân Oai và trục đường chính D2 của SHTP.

Khu Công nghệ cao TP.HCM

Khu Công nghệ cao TP.HCM

Dự án gồm 2 hạng mục chính là TTTM và trung tâm hội nghị, hội thảo, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Trong đó, TTTM Satra Central Mall có diện tích khoảng 32.260m2. Đây sẽ là nơi cung cấp dịch vụ mua sắm, giải trí cho cho cán bộ, chuyên gia, sinh viên và người lao động làm việc, học tập tại SHTP cũng như người dân trên địa bàn hai quận 9 và quận Thủ Đức.

Trung tâm hội nghị, hội thảo - khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao gồm 15 tầng phục vụ các doanh nghiệp trong khu công nghệ cao TP.HCM và đối tác đến làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo. Cung cấp các phòng họp có diện tích từ 40 - 1.000m2, sức chứa lên tới 1.000 khách. Đồng thờicung cấp khoảng 10.000m2 diện tích văn phòng và 10.000m2 cho khu vực khách sạn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top