Aa

Xu hướng màu sắc trang trí nhà "nóng" nhất 2017

Chủ Nhật, 08/01/2017 - 03:01

Năm 2017 vừa bắt đầu, điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta phải ngồi xuống và bàn bạc xem phong cách trang trí nhà nào sẽ lên ngôi vào năm nay.

Về mặt màu sắc, các sắc thái phức tạp sẽ được lựa chọn nhiều, theo trang Behr, họ đang có những suy đoán cho màu sắc mới của năm 2017. Công ty sơn đã chia các màu sắc đó ra làm ba phần khác nhau: Tự tin, Trầm tĩnh và Thoải mái – và chúng ta sẽ dựa vào quy tắc này để sơn màu sắc cho hợp với tinh thần và tính cách của chúng ta.

Những người sáng tạo và hướng ngoại sẽ phù hợp với những màu sắc Tự tin bao gồm màu xanh xám, đỏ tươi và vàng chanh với mục đích thu hút sự chú ý.

Sau đó là màu sắc thuộc sự Trầm tĩnh, với gam màu xanh xám lông chuột là sự lựa chọn của những nhà thiết kế truyền thống để mang lại không gian hiện đại.

Phong cách Thoải mái đều là những màu sắc pastel nhạt, tô điểm thêm với màu hồng phấn, xanh dương và màu vàng làm nổi bật những chi tiết nhỏ nhất. Phong cách màu này phù hợp với những người hướng nội muốn bước chân vào thế giới đầy màu sắc này.

Nếu bạn cần một vài hình ảnh ví dụ cho những màu sắc thì đừng bỏ qua 9 căn phòng dưới đây. Rất dễ để hiểu tại sao những màu sắc đó sẽ trở nên thông dụng vào năm nay.

Màu vàng. Nội thất mang màu sắc tươi trẻ này làm tăng thêm năng lượng cho căn phòng vốn có màu xám không mấy nổi bật.

Màu vàng: Nội thất mang màu sắc tươi trẻ này làm tăng thêm năng lượng cho căn phòng vốn có màu xám không mấy nổi bật.

Vàng nắng. Sơn sàn nhà với màu vàng là một hành động điên rồ. Nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy vui vẻ khi chỉ mới nhìn vào căn phòng này.

Sơn sàn nhà màu vàng là "một hành động điên rồ". Nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy vui vẻ khi chỉ mới nhìn vào căn phòng này.

Màu xám. Bạn muốn phong cách truyền thống nhìn nổi bật chút ư? Hãy sơn màu xám đậm này cho căn phòng của bạn. Trong ảnh, hoa văn trên tường làm cho màu xám bớt sự trang trọng

Màu xám: Bạn muốn phong cách truyền thống nhìn nổi bật chút ? Hãy sơn màu xám đậm này cho căn phòng của bạn. Trong ảnh, hoa văn trên tường làm cho màu xám bớt sự trang trọng

Hồng pastel. Màu sắc hồng đại diện cho phái đẹp làm phản xạ tốt ánh sáng tự nhiên cho căn phòng thêm sáng sủa.

Hồng pastel: Màu sắc hồng đại diện cho phái đẹp làm phản xạ tốt ánh sáng tự nhiên cho căn phòng thêm sáng sủa.

Xanh dương – Xanh lá nhạt. Khi được kết hợp với những phụ kiện màu đen và trắng, xanh mòng két và màu xanh xám đậm đem lại sức sống cho căn phòng tối giản này.

Xanh dương – Xanh lá nhạt: Khi được kết hợp với những phụ kiện màu đen và trắng, xanh mòng két và màu xanh xám đậm đem lại sức sống cho căn phòng tối giản này.

Xanh dương – Xanh lá. Một chút màu cam của gỗ là nét chấm phá trong căn phòng bão hòa màu sắc xanh lá. Một sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn muốn thêm chút điểm nhấn cho căn phòng

Xanh dương – Xanh lá: Một chút màu cam của gỗ là nét chấm phá trong căn phòng bão hòa màu sắc xanh lá. Một sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn muốn thêm chút điểm nhấn cho căn phòng

Xanh dương. Màu sắc xanh dương truyền thống đem lại cảm giác nổi bật khi kết hợp với màu gỗ đậm và các chi tiết bằng đồng.

Xanh dương: Màu sắc xanh dương truyền thống đem lại cảm giác nổi bật khi kết hợp với màu gỗ đậm và các chi tiết bằng đồng.

Xanh lá nhạt và màu be. Hai màu này khi kết hợp sẽ tạo nên một bầu không khí tĩnh lặng giống như căn nhà tại East Hampton này.

Xanh lá nhạt và màu be: Hai màu này khi kết hợp sẽ tạo nên một bầu không khí tĩnh lặng giống như căn nhà tại East Hampton này.

Màu xanh xám. Căn nhà tại Hamptons đã chứng minh rằng gam màu tối không xấu. Màu này mang lại cảm giác đang ở gần với biển cả. Tông màu này còn làm nổi bật chi tiết trần nhà cao của căn phòng.

Màu xanh xám: Căn nhà này đã chứng minh rằng gam màu tối không xấu. Màu này mang lại cảm giác đang ở gần với biển cả. Tông màu này còn làm nổi bật chi tiết trần nhà cao của căn phòng.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top