Aa

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cho bé trai tinh nghịch và ưa khám phá

Thứ Bảy, 13/05/2017 - 21:01

Với những đứa trẻ nghịch ngợm, bậc phụ huynh luôn cần tạo ra một không gian thật thú vị và độc đáo để bé thỏa sức khám phá, đó là điều mà công ty nội thất Van Staeyen Inretieur thể hiện trong mẫu nội thất mới nhất của mình.

Dưới sự thiết kế của Antwerp, căn phòng trên tầng gác mái cyar - căn nhà gạch lớn với hình dạng khá méo mó và có một mặt tường dốc - bỗng nhiên trở thành một không gian vui chơi đầy vui thú cho những đứa trẻ nghịch ngợm, kháu khỉnh.

Căn phòng không những tạo ra không gian nghỉ ngơi cho các bé mà nó còn là nơi vui chơi với một chiếc giường 2 tầng được dẫn lên bởi một chiếc cầu thang mini khá thú vị. Cả hai chiếc giường này đều được làm bằng gỗ với phần giường ở dưới sơn màu trắng.

Trong khi đó, phần ở trên lại được bao bọc bởi các bức tường gỗ màu vân gỗ với các ô cửa sổ tí hon có hình dạng ngộ nghĩnh. Ở các thềm cửa sổ đều được sơn màu vàng, điều này tạo ra sự pha trộn màu sắc khá sinh động và làm sáng bừng căn phòng.

Phần còn lại của căn phòng là nơi để đồ chơi và vui đùa của bé. San gỗ được sơn màu trắng tạo cảm giác không gian thêm rộng rãi và sạch sẽ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top