7-Eleven
CEO 7-Eleven Việt Nam: Xôi, gỏi cuốn, trứng vịt lộn... nằm trong chiến lược kinh doanh tạo sự khác biệt của chúng tôi
"Chúng tôi chọn đồ ăn nhanh là một trong những chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam vì chúng tôi cảm nhận thấy đồ ăn nhanh đang có nhu cầu cao tại Việt Nam", ông Vũ Thanh Tú, CEO 7-Eleven tại Việt Nam chia sẻ.
7-Eleven có dễ "ăn" thị trường Việt Nam?
Nhận định thị trườngTờ Inside Retail vừa đưa tin, 7-Eleven - một “đại gia” ngành bán lẻ thế giới sắp đổ bộ vào Việt Nam và "dòm ngó" mua lại hệ thống VinMart+. Trong khi Vingroup tuyên bố “Không bán VinMart+ dù được chào bất cứ giá nào”.
Vingroup khẳng định không có chuyện bán VinMart+ cho nước ngoài
Nhận định thị trườngTrước tin đồn 7-Eleven sẽ mua lại chuỗi VinMart+ của Tập đoàn Vingroup để đạt mục tiêu mở 1.000 cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam trong 10 năm tới, ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup khẳng định: “Vingroup không bao giờ bán thương hiệu Việt cho nước ngoài”.