Aa

An Gia công bố thương hiệu The Standard, hé lộ tham vọng lớn trong 5 năm

Trung Hiếu
Trung Hiếu trunghieu.ntdtv@gmail.com
Thứ Sáu, 24/07/2020 - 10:21

Công bố thương hiệu The Standard là bước đi chiến lược đầu tiên của An Gia trên hành trình tiến đến mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong 3 - 5 năm tới, được thông qua tại ĐHCĐ thường niên vừa qua.

Mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong 3 - 5 năm 

Sáng 23/7/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia đã tổ chức sự kiện công bố thương hiệu The Standard, tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập với những chuẩn mực khác biệt và vượt trội trong thiết kế, tiện ích lẫn không gian sống.

Theo chia sẻ từ lãnh đạo Công ty, việc công bố thương hiệu The Standard là bước đi chiến lược đầu tiên của An Gia trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong 3 - 5 năm tới. Nội dung này cũng được thông qua tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên diễn ra ngày 24/6 vừa qua.

Ông Nguyễn Trung Tín, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bất động sản An Gia chia sẻ tại sự kiện

Theo đó, bên cạnh tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền và trung cấp, An Gia sẽ phát triển các khu biệt lập, tiến tới xây dựng các khu đô thị hoàn chỉnh, theo chiến lược đi từ thấp lên cao. Mục tiêu của An Gia là làm tăng giá trị các khu vực mà mình đặt chân đến.

Các khu vực An Gia hướng đến là thị trường TP.HCM và các tỉnh đang phát triển lân cận có dân số đông, hạ tầng kết nối thuận lợi về thành phố. Hiện nay, bên cạnh 70ha quỹ đất tại Bình Chánh (TP.HCM), Long An và Bình Dương, An Gia dự kiến sẽ chi từ 3.000 - 5.000 tỷ đồng mỗi năm để phát triển thêm, nhắm đến những khu đất có quy mô lớn hơn có thể triển khai xây dựng những khu phức hợp biệt lập.

The Standard -  thiết lập tiêu chuẩn sống mới

“Thương hiệu The Standard không chỉ đại diện cho dấu ấn của An Gia trong phân khúc nhà ở thấp tầng dự kiến sẽ đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, mà còn là tên gọi của chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập nằm trong các vùng dân cư hiện hữu thuộc các khu vực lân cận TP.HCM", ông Nguyễn Trung Tín - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị An Gia phát biểu tại sự kiện.

An Gia theo đuổi chiến lược phát triển các khu biệt lập vì đây là loại hình bất động sản còn thiếu vắng tại các địa phương mà công ty đang hướng tới. Trong khi đó, nhóm khách hàng thành đạt, có thu nhập cao đang ngày một tăng khiến nhu cầu tìm kiếm không gian sống chất lượng, an ninh và nhiều dịch vụ & tiện ích cao cấp dần trở nên cấp thiết.

An Gia đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong 3 - 5 tới

Các dự án mang thương hiệu The Standard không chỉ mang đến giải pháp an cư vượt trội, kiến tạo cộng đồng dân cư ưu tú, thịnh vượng mà còn là niềm tự hào và là di sản để đời của mỗi cư dân. Để hiện thực hóa điều đó, thương hiệu The Standard ra đời cùng với triết lý 3W đại diện cho những chuẩn mực riêng của An Gia trong thiết kế, xây dựng và bàn giao dự án, bao gồm: Wealthy - kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, Wellbeing - mang đến năng lượng tích cực và Wisdom - lựa chọn đầu tư thông minh.

Tại sự kiện, An Gia cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác chiến lược như Ricons, Hoosiers, VPBank, DKRS, Nam Hưng Land…, khẳng định chuỗi dự án The Standard vẫn thừa hưởng trọn vẹn các giá trị của An Gia với dịch vụ khách hàng và chất lượng bàn giao ngoài mong đợi. 

Trước The Standard, An Gia được biết đến là nhà phát triển bất động sản với những chuẩn mực khác biệt trong các dự án căn hộ vừa túi tiền và trung cấp. Hầu hết các dự án có thiết kế hiện đại, tỷ lệ hấp thụ cao như: Riverside, Skyline, Sky89, River Panorama (Quận 7, TP.HCM), The Sóng (Vũng Tàu),...   

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top