Bán lẻ
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ
Tiêu dùngCông ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.
Các thương hiệu bán lẻ cạnh tranh vào thị trường Việt Nam
Thị trườngCác đơn vị bán lẻ trong nước và quốc tế đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại được phát triển bài bản hơn là thuê nhà phố nhỏ lẻ.
Diễn biến tương phản trên thị trường mặt bằng bán lẻ cuối năm 2023
Nhận định thị trườngTrong khi các thương hiệu phân khúc trung cấp và bình dân đang khá “chật vật” trước những tác động của nền kinh tế thì các gương mặt mới ở phân khúc xa xỉ vẫn gia nhập thị trường TP.HCM.
Bất động sản bán lẻ Việt Nam thu hút các thương hiệu cao cấp
Thị trườngHiện nay, nhiều nhãn hàng cao cấp đã bắt đầu triển khai chiến lược đa dạng hóa thị trường hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Những thị trường nổi bật có thể kể đến như Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Nhu cầu thuê tăng cao, nhiều mặt bằng cho thuê bán lẻ vẫn ế
Nhận định thị trườngNhận định trên được Savills đưa ra trong báo cáo gần nhất về thị trường bán lẻ trong nước.
Bất động sản bán lẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Nhận định thị trườngLà một trong những lĩnh vực giàu tiềm năng tăng trưởng, ngành bán lẻ Việt Nam chứng kiến nhiều chiến lược mở rộng thú vị của các nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà bán lẻ.
Doanh nghiệp bán lẻ quốc tế dịch chuyển xu hướng đầu tư vào Việt Nam
Thị trườngHiện nay, nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế đang tìm kiếm cơ hội để mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, bắt nguồn từ những tín hiệu tích cực của nền kinh tế và tiềm năng tiêu dùng quốc nội.
BRGMart tích cực thúc đẩy tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam
Tiêu dùng đô thị12 tấn đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).
Ngành bán lẻ phục hồi tốt, khách thuê mặt bằng có sự chọn lọc
Nhận định thị trườngNgành bán lẻ đang chứng kiến mức tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2022. Những lợi thế hấp dẫn của Việt Nam trong khu vực đi kèm với đà phục hồi này đang tạo sức hút mạnh mẽ với nhiều thương hiệu bán lẻ lớn.
Nhu cầu bất động sản bán lẻ gia tăng
Tin tứcHội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định, 3 năm qua, trong khi nguồn cung bất động sản bán lẻ tăng trưởng chậm thì nhu cầu của các nhãn hàng, các thương hiệu lớn nhỏ đang không ngừng phục hồi sau dịch bệnh.