Bán lẻ

Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ

Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ

Tiêu dùng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.

Các thương hiệu bán lẻ cạnh tranh vào thị trường Việt Nam

Các thương hiệu bán lẻ cạnh tranh vào thị trường Việt Nam

Thị trường

Các đơn vị bán lẻ trong nước và quốc tế đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại được phát triển bài bản hơn là thuê nhà phố nhỏ lẻ.

Diễn biến tương phản trên thị trường mặt bằng bán lẻ cuối năm 2023

Diễn biến tương phản trên thị trường mặt bằng bán lẻ cuối năm 2023

Nhận định thị trường

Trong khi các thương hiệu phân khúc trung cấp và bình dân đang khá “chật vật” trước những tác động của nền kinh tế thì các gương mặt mới ở phân khúc xa xỉ vẫn gia nhập thị trường TP.HCM.

Bất động sản bán lẻ Việt Nam thu hút các thương hiệu cao cấp

Bất động sản bán lẻ Việt Nam thu hút các thương hiệu cao cấp

Thị trường

Hiện nay, nhiều nhãn hàng cao cấp đã bắt đầu triển khai chiến lược đa dạng hóa thị trường hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Những thị trường nổi bật có thể kể đến như Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Nhu cầu thuê tăng cao, nhiều mặt bằng cho thuê bán lẻ vẫn ế

Nhu cầu thuê tăng cao, nhiều mặt bằng cho thuê bán lẻ vẫn ế

Nhận định thị trường

Nhận định trên được Savills đưa ra trong báo cáo gần nhất về thị trường bán lẻ trong nước.

Bất động sản bán lẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Bất động sản bán lẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Nhận định thị trường

Là một trong những lĩnh vực giàu tiềm năng tăng trưởng, ngành bán lẻ Việt Nam chứng kiến nhiều chiến lược mở rộng thú vị của các nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà bán lẻ.

Doanh nghiệp bán lẻ quốc tế dịch chuyển xu hướng đầu tư vào Việt Nam

Doanh nghiệp bán lẻ quốc tế dịch chuyển xu hướng đầu tư vào Việt Nam

Thị trường

Hiện nay, nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế đang tìm kiếm cơ hội để mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, bắt nguồn từ những tín hiệu tích cực của nền kinh tế và tiềm năng tiêu dùng quốc nội.

BRGMart tích cực thúc đẩy tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

BRGMart tích cực thúc đẩy tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

Tiêu dùng đô thị

12 tấn đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).

Ngành bán lẻ phục hồi tốt, khách thuê mặt bằng có sự chọn lọc

Ngành bán lẻ phục hồi tốt, khách thuê mặt bằng có sự chọn lọc

Nhận định thị trường

Ngành bán lẻ đang chứng kiến mức tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2022. Những lợi thế hấp dẫn của Việt Nam trong khu vực đi kèm với đà phục hồi này đang tạo sức hút mạnh mẽ với nhiều thương hiệu bán lẻ lớn.

Nhu cầu bất động sản bán lẻ gia tăng

Nhu cầu bất động sản bán lẻ gia tăng

Tin tức

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định, 3 năm qua, trong khi nguồn cung bất động sản bán lẻ tăng trưởng chậm thì nhu cầu của các nhãn hàng, các thương hiệu lớn nhỏ đang không ngừng phục hồi sau dịch bệnh.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top