Aa

Hanoi Centre - Biểu tượng bán lẻ mới giữa lòng Thủ đô

Thứ Tư, 29/10/2025 - 08:00

Tọa lạc tại số 175 Nguyễn Thái Học, Trung tâm thương mại (TTTM) Hanoi Centre mang đến một không gian giao thoa giữa nhịp sống đô thị hiện đại và giá trị văn hóa đặc trưng. Không chỉ là điểm đến mua sắm sôi động, nơi đây còn khắc sâu dấu ấn di sản, mang đến trải nghiệm độc đáo ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Keppel - Nâng tầm mua sắm đa trải nghiệm tại Việt Nam

Keppel là doanh nghiệp điều hành và quản lý tài sản toàn cầu có trụ sở tại Singapore, nổi bật với chuyên môn sâu rộng cùng các giải pháp bền vững trong lĩnh vực hạ tầng, bất động sản và kết nối. Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã khẳng định uy tín qua các dự án bất động sản dân cư nổi bật như Villa Riviera, Estella Heights, Empire City, Riviera Point. Ở mảng bất động sản thương mại, các dự án như Saigon Centre và Estella Place của Keppel, đã trở thành điểm đến sôi động, kết hợp hài hòa không gian mua sắm và giải trí ngay trung tâm. Đặc biệt, Saigon Centre được đánh giá là mô hình hàng đầu trong việc tích hợp văn phòng quốc tế, căn hộ dịch vụ chuẩn 5 sao và tổ hợp mua sắm cao cấp giữa lòng thành phố.

Sau nhiều năm gặt hái thành công với các dự án bất động sản bán lẻ tại TP.HCM, Keppel tiếp tục mang theo kinh nghiệm phong phú và tầm nhìn đột phá để phát triển trung tâm thương mại Hanoi Centre, đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ tại thị trường Thủ đô. Nhờ vị trí chiến lược tại khu vực trung tâm thành phố, cùng quy mô 5 tầng bán lẻ và sức chứa lên tới 240 gian hàng, Hanoi Centre không đơn thuần là một trung tâm thương mại, mà là nơi người dân địa phương cũng như du khách có thể tìm thấy xu hướng mới nhất của phong cách sống đô thị, nơi mọi người được kết nối thông qua những trải nghiệm đa chiều.

Ông Joseph Low, Chủ tịch, Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam chia sẻ: "Tại một trong những khu vực chiến lược và mang giàu tính lịch sử của Hà Nội, TTTM Hanoi Centre sẽ mang tới tiện ích mua sắm đẳng cấp, tích hợp cùng tiện ích văn phòng hạng A, khách sạn và căn hộ dịch vụ cao cấp, tất cả nằm trong cùng một không gian xanh thoáng đãng của Tiến Bộ Plaza. Mô hình sống, làm việc, giải trí này sẽ tạo ra một tổ hợp sôi động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng, như nhân viên văn phòng, khách du lịch, doanh nhân và gia đình".

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Hanoi Centre chính là sự lồng ghép yếu tố văn hóa vào không gian bán lẻ. Trải nghiệm mua sắm không chỉ mang tính hiện đại mà còn mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa. Điều này thể hiện rõ nét tại Quảng trường Trung tâm (Central Square), nơi có cây đa trăm tuổi, không chỉ được bảo tồn mà còn trở thành biểu tượng cho nút giao gắn kết đầy ý nghĩa giữa di sản và hiện đại. Đồng thời, Quảng trường Thiên niên kỷ (Millennial Square) với không gian mở rộng lớn sẽ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí, mang lại những trải nghiệm phong phú và sống động. Mỗi bước chân tại Hanoi Centre không chỉ là hành trình mua sắm, mà còn là trải nghiệm văn hóa đầy cảm xúc và tự hào. Tư duy kiến tạo không gian thay vì tập trung vào thương mại thuần túy này đã giúp Hanoi Centre ghi dấu ấn với giải thưởng "Thiết kế nội thất bán lẻ xuất sắc nhất" tại giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards (VPA) 2024. Đây là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và năng lực của Keppel trong việc bắt nhịp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng phát triển.

Hanoi Centre - Biểu tượng bán lẻ mới giữa lòng Thủ đô- Ảnh 1.

Hanoi Centre được vinh danh giải thưởng "Thiết kế nội thất bán lẻ xuất sắc nhất" tại VPA 2024 - Ảnh: Keppel

Hanoi Centre - Điểm đến của các thương hiệu quốc tế và trải nghiệm giải trí hàng đầu

Với quy mô 72.000m2 trên 5 tầng thương mại, Hanoi Centre quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp trên thế giới như Chanel, YSL Beauty, BOSS, Valentino Creations, Coach... Lần đầu tiên tại Hà Nội, Urban Revivo - thương hiệu thời trang nổi bật với mạng lưới hơn 400 cửa hàng toàn cầu sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng tại Hanoi Centre.

Hanoi Centre - Biểu tượng bán lẻ mới giữa lòng Thủ đô- Ảnh 2.

Hanoi Centre nổi bật với thiết kế thiết kế bền vững, không gian mở sang trọng và hiện đại - Ảnh: Keppel

Loạt thương hiệu phong cách sống nổi bật cũng sẽ góp phần vào trải nghiệm mua sắm tại Hanoi Centre như thương hiệu bán lẻ nổi tiếng từ Nhật Bản MUJI mang đến gần 2.000m2 không gian tiêu dùng bền vững, hay hãng đồ chơi nghệ thuật POP MART với phụ kiện và đồ lưu niệm, đang định hình xu hướng văn hóa đại chúng với trào lưu "blind box". Nổi bật là OH!SOME - thương hiệu bán lẻ thời thượng "một điểm đến" sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với hơn 15 danh mục sản phẩm tuyển chọn từ nhiều quốc gia, bao gồm mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân, đồ chơi xu hướng, đồ ăn vặt, thức uống, đồ gia dụng và sản phẩm công nghệ 3C.

Bên cạnh đó, khu ẩm thực phong phú với sự góp mặt của nhiều nhà hàng và quán cà phê cao cấp như Gyu Shige – Ngưu Phồn, Đỉnh Phong Grillhouse, Starbucks và Phúc Long sẽ mang đến hành trình vị giác đầy cảm hứng. Mọi trải nghiệm đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cho mọi đối tượng khách hàng.

Hệ thống tiện ích giải trí đa dạng đến từ các tên tuổi hàng đầu sắp ra mắt "đại bản doanh" tại Hanoi Centre cùng tạo nên một tổ hợp trải nghiệm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Thủ đô. Từ Galaxy CineX - Hanoi Centre - không gian điện ảnh cao cấp và hiện đại rộng 2.800m2, đến trung tâm giải trí cho gia đình Timezone rộng 1.360m2, khu vui chơi giáo dục như kidzooona, Woopie…

Hanoi Centre - Biểu tượng bán lẻ mới giữa lòng Thủ đô- Ảnh 3.

Không gian sảnh sang trọng, hiện đại của rạp Galaxy CineX - Hanoi Centre (Ảnh: Galaxy CineX cung cấp)

Không chỉ là trung tâm mua sắm, Hanoi Centre hứa hẹn sẽ trở thành một phần quan trọng trong bức tranh nhịp sống đô thị, kết nối giữa tiện ích hiện đại và chiều sâu văn hóa đã trở thành biểu tượng của Hà Nội. Trung tâm dự kiến mở cửa hoạt động vào tháng 11 năm 2025, với loạt chương trình, khuyến mãi hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top