Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp bất động sản

Nhức nhối vấn nạn mạo danh doanh nghiệp bất động sản uy tín để “câu khách”

Nhức nhối vấn nạn mạo danh doanh nghiệp bất động sản uy tín để “câu khách”

Nhận định thị trường

Để thu hút, tạo niềm tin với khách hàng, nhiều doanh nghiệp, sàn môi giới bất động sản đã dùng chiêu trò như mạo danh thương hiệu; đặt tên doanh nghiệp, dự án tương tự tên của các “ông lớn”…

“Nhập nhèm” tên gọi sản phẩm bất động sản

“Nhập nhèm” tên gọi sản phẩm bất động sản

Thị trường

Câu chuyện nhái nhãn hiệu, gắn mác sản phẩm không đúng chất lượng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn tranh chấp giữa các doanh nghiệp bất động sản, giữa chủ đầu tư và khách hàng. Và cho dù kết quả thế nào thì đối tượng sử dụng sản phẩm sẽ chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Các doanh nghiệp bất động sản còn lơ đãng trong bảo vệ thương hiệu

Các doanh nghiệp bất động sản còn lơ đãng trong bảo vệ thương hiệu

Thị trường

"Có thể nhận thấy doanh nghiệp bất động sản đang lơ đãng với quyền chính đáng của mình, lơ đãng kéo dài dẫn đến việc doanh nghiệp không tự bảo vệ được thương hiệu của mình. Chỉ riêng trong CLB Bất động sản Hà Nội, tính ra mới chỉ có khoảng 20% doanh nghiệp đăng kí nhãn hiệu cho dự án của doanh nghiệp", ông Nguyễn Thế Điệp, Phó Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty Reeco Sông Hồng nhận định.

Lên đầu trang
Top