bất động sản hàng hiệu

Masterise Homes: Tiên phong mang không gian sống hàng hiệu đến gần người Việt

Masterise Homes: Tiên phong mang không gian sống hàng hiệu đến gần người Việt

Thị trường

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu toàn cầu và Việt Nam không ngừng gia tăng, nhu cầu tận hưởng một chuẩn sống xứng tầm vị thế ngày càng trở nên rõ rệt. Thế nhưng, các không gian sống đáp ứng trọn vẹn khát khao ấy đến nay vẫn chủ yếu tập trung phục vụ nhóm giàu và siêu giàu, trong khi tầng lớp trung lưu và thượng lưu mới - những người cũng cần và xứng đáng được trải nghiệm – lại chưa được đáp ứng đầy đủ.

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Thị trường

Trong thế giới của những giá trị tinh hoa, bộ sưu tập hàng hiệu của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở siêu xe, thời trang hay những tuyệt phẩm trang sức. Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu – nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.

Cơ hội vàng bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam

Cơ hội vàng bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam

Nhận định thị trường

Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á – tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu. Trong dòng chảy đó, Việt Nam đứng trước cơ hội vàng để bứt phá.

Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam

Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam

Thị trường

Không chỉ sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng "branded residences" tại thị trường Việt. Tại Branded Residences Forum Asia 2025, đại diện Masterise Homes chia sẻ: "Đã đến lúc "branded residences" không chỉ là 'chỉ dấu' cho giới siêu giàu, mà nên được mở rộng để cả thế hệ thành đạt mới cũng có thể tiếp cận phong cách sống quốc tế một cách trọn vẹn và bền vững."

Haus Da Lat: Không gian sống được tuyển chọn bởi thương hiệu dành cho tỷ phú thế giới

Haus Da Lat: Không gian sống được tuyển chọn bởi thương hiệu dành cho tỷ phú thế giới

Đời sống cư dân

1508 London – Thương hiệu giám tuyển không gian sống của giới tỷ phú toàn cầu – chính thức ra mắt “Curated Living” (không gian sống được tuyển chọn) đầu tiên tại Việt Nam, thông qua bộ sưu tập giới hạn 68 căn Sky Villas, Sky Mansions tại Haus Da Lat- nơi nội thất được tuyển chọn đến từng chi tiết, mang câu chuyện, di sản riêng, không lặp lại.

Bất động sản hàng hiệu: Làn sóng tăng trưởng toàn cầu và triển vọng phát triển tại Việt Nam

Bất động sản hàng hiệu: Làn sóng tăng trưởng toàn cầu và triển vọng phát triển tại Việt Nam

Nhận định thị trường

Bất động sản hàng hiệu được đánh giá là phân khúc tiềm năng khi đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng thượng lưu trên thị trường.

Bất động sản “hàng hiệu” nào đang được lòng các nhà đầu tư?

Bất động sản “hàng hiệu” nào đang được lòng các nhà đầu tư?

Tiêu dùng

Sau 2 quý đầu năm 2024, “con tàu” BĐS đã trở lại “đường ray” và đang tăng tốc mạnh mẽ khi nguồn cung, thanh khoản và giá bán đều đồng loạt tăng. Trong bối cảnh sôi động đó, giới đầu tư có xu hướng “chọn mặt gửi vàng” vào các dự án hàng hiệu có giá trị thực đang hiện hữu và tiềm năng phát triển về lâu dài.

Bất động sản 24h: Giá bán bất động sản cắt lỗ “nhốn nháo”

Bất động sản 24h: Giá bán bất động sản cắt lỗ “nhốn nháo”

Nhận định thị trường

Giá bán bất động sản cắt lỗ “nhốn nháo”; Ẩn số giá nhà; Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có nhiều tiềm năng trong 5 năm tới... là những thông tin bất động sản đáng chú ý trong 24h qua.

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có nhiều tiềm năng trong 5 năm tới

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có nhiều tiềm năng trong 5 năm tới

Thị trường

Trong bối cảnh những biến động vĩ mô xảy ra liên tục trên phạm vi toàn cầu, bất động sản hàng hiệu vẫn phát triển mạnh. Trong đó, Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng về nguồn cung tốt.

Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh

Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh

Dự án

Sự thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại thủ phủ du lịch miền Bắc cho thấy tiềm năng phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu. Đây được coi là mảnh ghép hoàn thiện cho du lịch Quảng Ninh.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top