bất động sản hàng hiệu

Bất động sản 24h: Giá bán bất động sản cắt lỗ “nhốn nháo”

Bất động sản 24h: Giá bán bất động sản cắt lỗ “nhốn nháo”

Nhận định thị trường

Giá bán bất động sản cắt lỗ “nhốn nháo”; Ẩn số giá nhà; Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có nhiều tiềm năng trong 5 năm tới... là những thông tin bất động sản đáng chú ý trong 24h qua.

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có nhiều tiềm năng trong 5 năm tới

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có nhiều tiềm năng trong 5 năm tới

Thị trường

Trong bối cảnh những biến động vĩ mô xảy ra liên tục trên phạm vi toàn cầu, bất động sản hàng hiệu vẫn phát triển mạnh. Trong đó, Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng về nguồn cung tốt.

Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh

Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh

Dự án

Sự thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại thủ phủ du lịch miền Bắc cho thấy tiềm năng phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu. Đây được coi là mảnh ghép hoàn thiện cho du lịch Quảng Ninh.

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng

Dự án

Sau gần một thế kỷ hình thành và phát triển, bất động sản hàng hiệu đã chứng minh được khả năng chống chọi tốt với những biến động của thị trường, trở thành tài sản trú ẩn an toàn của những nhà đầu tư sành sỏi.

Giải mã sức hấp dẫn của bất động sản hàng hiệu Vinhomes

Giải mã sức hấp dẫn của bất động sản hàng hiệu Vinhomes

Dự án

Những khách hàng đã ở nhà Vinhomes có xu hướng “nghiện” thương hiệu này bởi những giá trị sống đẳng cấp, không thể sao chép mà họ nhận được lớn hơn nhiều số tiền bỏ ra để sở hữu ngôi nhà.

3 yếu tố tạo nên tính độc tôn về vị trí của Grand Marina, Saigon

3 yếu tố tạo nên tính độc tôn về vị trí của Grand Marina, Saigon

Dự án

Tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí lý tưởng về mọi mặt, hiếm có dự án nào sánh bằng.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore

Dự án

Sức hấp dẫn “xuyên biên giới” của các bất động sản Việt Nam mang thương hiệu Marriott International đã được chứng minh trong sự kiện mở bán đầu tiên tại Singapore, do Masterise Homes phối hợp cùng Druce tổ chức.

Tiềm năng phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Thị trường

Tại Việt Nam, các dự án bất động sản hàng hiệu chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2021, nhưng theo thống kê của CBRE, đây là mô hình chiếm đa số trên thế giới với tỷ trọng trên 60%.

Druce trở thành đối tác “xuất khẩu” bất động sản Việt của Masterise Group

Druce trở thành đối tác “xuất khẩu” bất động sản Việt của Masterise Group

Dự án

Đối tác kinh doanh đến từ Anh Quốc với 200 năm kinh nghiệm sẽ giúp mở rộng mang lưới phân phối của Masterise Homes ra toàn cầu

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu

Dự án

Trong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển nhất…

Lên đầu trang
Top