bất động sản hàng hiệu
Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp Việt Nam trong chu kỳ 'thăng hoa' mới
Thị trườngBranded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi ba động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng mới của bất động sản cao cấp châu Á trong kỷ nguyên mới.
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng
Thị trườngNgày 20/11/2025, Branded Living Summit 2025 - hội nghị chuyên sâu về không gian sống hàng hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam do Masterise Homes tổ chức - sẽ diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 300 chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản, thiết kế, vận hành và phong cách sống, hứa hẹn mở ra những đối thoại chiến lược về tương lai chuẩn sống hàng hiệu tại Việt Nam.
Chiến thắng "kép" tại Giải thưởng doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp, thương hiệu quốc tế
Thị trườngNgày 9/10/2025 tại TP.HCM, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 – giải thưởng doanh nghiệp và thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến thắng "kép" với hai hạng mục danh giá: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Bất chấp lạm phát, bất động sản hàng hiệu trở thành xu hướng đầu tư tích sản bền vững
Thị trườngGiữa bối cảnh kinh tế đầy biến động, dòng tiền thông minh của giới siêu giàu vẫn chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một lựa chọn đầu tư chiến lược. Đây không còn là câu chuyện về sở hữu tài sản xa xỉ, mà là một bước tiến tích sản an toàn và khẳng định vị thế. Sự kết hợp giữa giá trị đắc địa và uy tín thương hiệu toàn cầu đã định hình nên một loại hình tài sản độc đáo, vừa thể hiện phong cách sống hiện tại.
Masterise Homes: Tiên phong mang không gian sống hàng hiệu đến gần người Việt
Thị trườngTrong bối cảnh tầng lớp thượng lưu toàn cầu và Việt Nam không ngừng gia tăng, nhu cầu tận hưởng một chuẩn sống xứng tầm vị thế ngày càng trở nên rõ rệt. Thế nhưng, các không gian sống đáp ứng trọn vẹn khát khao ấy đến nay vẫn chủ yếu tập trung phục vụ nhóm giàu và siêu giàu, trong khi tầng lớp trung lưu và thượng lưu mới - những người cũng cần và xứng đáng được trải nghiệm – lại chưa được đáp ứng đầy đủ.
Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới
Thị trườngTrong thế giới của những giá trị tinh hoa, bộ sưu tập hàng hiệu của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở siêu xe, thời trang hay những tuyệt phẩm trang sức. Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu – nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Cơ hội vàng bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Nhận định thị trườngLàn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á – tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu. Trong dòng chảy đó, Việt Nam đứng trước cơ hội vàng để bứt phá.
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam
Thị trườngKhông chỉ sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng "branded residences" tại thị trường Việt. Tại Branded Residences Forum Asia 2025, đại diện Masterise Homes chia sẻ: "Đã đến lúc "branded residences" không chỉ là 'chỉ dấu' cho giới siêu giàu, mà nên được mở rộng để cả thế hệ thành đạt mới cũng có thể tiếp cận phong cách sống quốc tế một cách trọn vẹn và bền vững."
Haus Da Lat: Không gian sống được tuyển chọn bởi thương hiệu dành cho tỷ phú thế giới
Đời sống cư dân1508 London – Thương hiệu giám tuyển không gian sống của giới tỷ phú toàn cầu – chính thức ra mắt “Curated Living” (không gian sống được tuyển chọn) đầu tiên tại Việt Nam, thông qua bộ sưu tập giới hạn 68 căn Sky Villas, Sky Mansions tại Haus Da Lat- nơi nội thất được tuyển chọn đến từng chi tiết, mang câu chuyện, di sản riêng, không lặp lại.
Bất động sản hàng hiệu: Làn sóng tăng trưởng toàn cầu và triển vọng phát triển tại Việt Nam
Nhận định thị trườngBất động sản hàng hiệu được đánh giá là phân khúc tiềm năng khi đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng thượng lưu trên thị trường.