Tiêu chuẩn sống “nghỉ dưỡng kép” khác biệt
Bên cạnh các xu hướng sống đang được quan tâm hàng đầu là không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên để nghỉ dưỡng; Vinhomes đột phá chất “nghỉ dưỡng kép” với những tiêu chuẩn về không gian và thiết kế đang được áp dụng tại các resort hàng đầu hiện nay.
Cụ thể, các resort hiện nay ưu tiên hàng đầu về không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, ít ồn ào. Không dừng lại ở việc sáng tạo chung chung, Vinhomes xây dựng vườn Nhật mang đậm dấu ấn Phù Tang ngay tại công viên nội khu The Zenpark. Tạo dựng bởi “chất liệu” văn hoá đặc trưng Nhật Bản như cổng Torii, cầu gỗ đỏ, cầu đá, tháp đá, đường dạo uốn lượn, đồi Tùng, hồ cá Koi…, vườn Nhật The Zenpark được sắp đặt tỉ mỉ mang tới những trải nghiệm sống yên bình, trong lành, thư thái.
Không gian nghỉ dưỡng resort với thiết kế đồng bộ, hài hoà, phù hợp với cảnh quan xung quanh cũng được áp dụng tối đa tại The Zenpark. Bộ sưu tập hơn 20 tiện ích như: Sân tennis, bóng rổ, cầu lông, sân gym và sân chơi trẻ em được bố trí, sắp đặt tinh tế, hoà hợp cùng vườn Nhật mở ra công viên nội khu The Zenpark đa trải nghiệm hiếm thấy.
Sự khác biệt của The Zenpark so với nhiều dự án hiện nay nằm ở tiêu chuẩn sống “nghỉ dưỡng kép”. Bên cạnh công viên nội khu, Vinhomes mở thêm không gian hưởng thụ hoàn toàn khác biệt tại Tổ hợp 5 tầng hiện đại kế cận với hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em & khu cafe ngoài trời cùng 4 tầng để xe trong nhà. Tổng thể cảnh quan được thiết kế kỹ càng tạo nên sự cân bằng, giao hoà với thiên nhiên mà không làm mất đi chất sang trọng vốn có của một công trình mang tính nghỉ dưỡng.
Tất cả những tiện ích lớn nhỏ đều được đội ngũ vận hành Vinhomes chăm sóc hàng ngày, đặc biệt hồ bơi được trì kỹ lưỡng chính là điểm khác biệt đẳng cấp của Vinhomes so với thị trường, mang lại cho trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ và cao cấp hiếm nơi nào có được.
Đón đầu xu hướng sống hưởng thụ tại gia
Sự tác động của Covid đã khiến xu hướng bất động sản phân hoá mạnh mẽ trong năm 2020. Bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc Nghiên cứu và tư vấn, Savills Hà Nội cho rằng: thị trường đã được định hình lại và tạo ra các xu hướng mới chú trọng vào chất lượng sống.
Vì vậy các doanh nghiệp coi trọng phát triển các dòng sản phẩm “có nét” hơn, nhiều tiện ích mới mẻ, các sản phẩm tích hợp các yếu tố chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn, kết hợp nghỉ dưỡng. Những dự án áp dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý cũng tạo ra sức bật và lợi thế lớn trên thị trường.
Báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản của Vietnam Report năm 2020 cũng cho thấy, người dân quan tâm đến bất động sản bảo vệ sức khoẻ nhiều hơn hẳn so với trước đây. Đòi hỏi các doanh nghiệp phải cơ cấu lại sản phẩm, tạo ra những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường. The Zenpark chính là dấu ấn của khác biệt của Vinhomes khi Vinhomes tập trung đầu tư vào các sản phẩm hội tụ nhiều điểm nhấn khác biệt hơn, độc đáo hơn để tạo ra sức bật mạnh mẽ.
Ra mắt The Zenpark phiên bản được mở bán giới hạn tại 2 toà R1.02 và R1.05, với các căn hộ từ Studio tới 3PN+1, có diện tích từ 26,6 - 100,6m2. Vinhomes đồng thời đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn đặc biệt. Theo đó:
Chỉ 15% giá trị căn hộ, ký ngay hợp đồng mua bán;
Ưu đãi hỗ trợ lãi suất lên tới 80% giá trị căn hộ;
Ân hạn nợ gốc và lãi 0% lên đến 13 tháng;
Tất cả khách hàng được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.