Aa

Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam tiếp Chủ tịch Liên đoàn Bất động sản Thế giới (FIABCI)

Thứ Ba, 20/11/2018 - 16:31

Sáng 20/11, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) Nguyễn Trần Nam đã tiếp đại diện Liên đoàn Bất động sản Thế giới (FIABCI), trong đó có thảo luận về chủ đề thành viên VNREA sẽ tích cực tham dự các hội nghị sắp tới do FIABCI tổ chức để cùng kết nối với cộng đồng các nước và đem về cơ hội cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Tham gia tiếp đại diện Liên đoàn Bất động sản Thế giới cùng Chủ tịch Nguyễn Trần Nam có ông Nguyễn Văn Khôi, Phó chủ tịch VNREA; ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký VNREA cùng một số thành viên Hiệp hội. Phía FIABCI có ông Assen Makedonov, Chủ tịch FIABCI World; ông Florentino Dulalia, Phó Chủ tịch FIABCI World; ông Rusmin Lawin, Phó Chủ tịch FIABCI – Indonesia.

Theo Chủ tịch FIABCI, thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển mạnh. Đặc biệt, Việt Nam vừa tổ chức thành công những sự kiện lớn cho ngành này. Ông Assen Makedonov cũng cho rằng các nước trong khu vực đều đang có lực hút đầu tư nước ngoài mạnh mẽ; trong đó, ngày càng có nhiều tổ chức nước ngoài quan tâm đến thị trường Việt Nam. 

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam tiếp đoàn Liên đoàn bất động sản Thế giới (FIABCI)

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam tiếp Liên đoàn bất động sản Thế giới (FIABCI)

Ông Makedonov cho biết thêm, từ ngày 12 - 15/3/2019, tại Annes – Pháp sẽ diễn ra sự kiện MIPIM CANNES 2019 - là sự kiện bất động sản hàng đầu, tập hợp những người có ảnh hưởng nhất từ tất cả các lĩnh vực của bất động sản quốc tế cùng tham gia học tập và trao đổi giao dịch. Tại đây, sẽ có một cuộc triển lãm được diễn ra trong đó sẽ có những ưu đãi dành cho các thành viên.

Ngày 27/5, tại Nga sẽ diễn ra một cuộc triển lãm quy mô lớn, FIABCI sẽ mời tất cả các thành viên, gồm cả Việt Nam.

Đại diện VNREA, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam cho hay, VNREA  sẽ cử đại diện tham gia cuộc họp FIABCI sắp tới và các sự kiện khác. 

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh: “Việt Nam mới trở thành một thành viên của FIABCI nên sự tham gia đóng góp và khai thác những lợi thế của FIABCI vẫn ở bước đầu, nhưng chúng tôi sẽ tích cực tham gia hơn nữa và trở thành một thành viên tích cực để đem lại thêm những cơ hội cho các doanh nghiệp của Việt Nam nói chung và các thành viên của VNREA nói riêng”.

Việt Nam sẽ là một thành viên chung tay góp sức tổ chức các sự kiện lớn một cách thành công.

Việt Nam sẽ là một thành viên tích cực của FIABCI

Ông Assen Makedonov cũng chia sẻ, trong những sự kiện lớn sắp tới của FIABCI, bằng những kinh nghiệm của VNREA, ông kỳ vọng Việt Nam sẽ là một thành viên chung tay góp sức tổ chức các sự kiện lớn một cách thành công.

VNREA hiện đã là thành viên chính thức của FIABCI. Vị thế của cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang được khẳng định và tạo ra các cơ hội để Hội viên phát triển, mở rộng quan hệ, nắm bắt thông tin, tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản.

Trước đó, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã nhận lời mời tham dự Hội nghị Liên đoàn Bất động sản thế giới – FIABCI World Congress 2018 với chủ đề “Các thành phố Hạnh phúc” và để quảng bá với bạn bè Quốc tế về Hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018 do Việt Nam đăng cai tổ chức. Tại Hội nghị này, VNREA đã được kết nạp và chính thức trở thành thành viên của FIABCI.

Toàn cảnh cuộc gặp gỡ

Toàn cảnh cuộc gặp gỡ

Hai đoàn cùng chụp ảnh lưu niệm

Hai đoàn chụp ảnh lưu niệm 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top