Aa

Công ty Alma và bài toán thay đổi thói quen khách hàng

Thứ Hai, 28/09/2020 - 11:20

Thay vì cung cấp sản phẩm cho các nhu cầu sẵn có, Công ty ALMA chọn một hướng đi hoàn toàn khác là thay đổi thói quen du lịch của các gia đình Việt Nam. Doanh nghiệp này đã và đang làm gì để giải quyết bài toán khó

Việc thay đổi thói quen tiêu dùng vốn có của khách hàng là điều ít doanh nghiệp nào dám đặt mục tiêu. Điều này tiềm ẩn nhiều khó khăn có thể xảy ra, ảnh hưởng đến chính hiệu quả hoạt động kinh doanh. Không được đón nhận trong một sớm một chiều là điều cần phải sẵn sàng đối mặt. Khách hàng không hiểu về sản phẩm hoặc thậm chí hiểu sai giá trị mà sản phẩm mang lại cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sở hữu kỳ nghỉ là một sản phẩm vô cùng mới đối với người tiêu dùng và du khách trong nước, công ty ALMA cũng là đơn vị đầu tiên triển khai mô hình này tại Việt Nam. Do đó, việc có những điểm khác biệt và khó khăn khi tiếp cận với người tiêu dùng là không thể tránh khỏi.

Khó khăn gì đặt ra cho công ty ALMA?

Có thể thấy rõ rằng người tiêu dùng Việt Nam không có thói quen sắp xếp chuyến du lịch cho gia đình đều đặn hàng năm. Còn theo Sở hữu kỳ nghỉ, với mỗi hợp đồng khách hàng sẽ có quyền lợi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng ALMA vào 1 tuần cố định mỗi năm, và kéo dài trong nhiều năm liên tiếp. Tham gia mô hình này đồng nghĩa với việc khách hàng đã có sẵn thời điểm và địa điểm để đi nghỉ dưỡng mỗi năm.

 

Khách hàng của Công ty ALMA có quyền lợi nghỉ dưỡng tại ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hòa

Tuần nghỉ được tính từ thời điểm checkin vào Chủ Nhật tuần trước đó cho đến thời điểm checkout vào Chủ Nhật tiếp theo. Đây cũng là 1 điểm rất khác biệt, bởi các gia đình hay du khách Việt Nam cũng thường đi nghỉ ngắn ngày hoặc tranh thủ các dịp nghỉ lễ, ngày cuối tuần. 

Bên cạnh đó, thay vì quay lại một điểm đến nhiều lần, tìm kiếm những điểm đến mới là lựa chọn thường được ưu tiên hơn. Điều này đa phần đến từ việc các gia đình Việt Nam có số lần đi du lịch không nhiều, và mục tiêu đi thường là để khám phá, tham quan chứ không phải để nghỉ dưỡng.

Lý do gì khiến ALMA lựa chọn Sở hữu kỳ nghỉ?

Theo Ông Igal Ahouvi - Chủ đầu tư ALMA resort chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với báo chí “Đầu tiên, phải nhấn mạnh dự án ALMA là một kế hoạch lâu dài và chúng tôi đã sẵn sàng cho dự án này từ rất lâu. Chúng tôi nghiêm túc với tâm huyết về việc hình thành một thói quen đi du lịch, một kỳ nghỉ dành cho gia đình mỗi năm. Điều này còn quan trọng hơn cả lợi nhuận từ một dự án nghỉ dưỡng thông thường.”.

 

Một kỳ nghỉ dưỡng thật sự và dành trọn vẹn thời gian với các hoạt động cho gia đình

Du lịch nghỉ dưỡng đem lại nhiều lợi ích hơn chúng ta có thể nghĩ đến, đặc biệt khi cuộc sống ngày càng áp lực đến từ cuộc sống, công việc hay thậm chí cả học tập. Việc có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thả lỏng hoàn toàn để F5 năng lượng tích cực cho bản thân là rất quan trọng. Không chỉ giảm stress, nghỉ dưỡng giúp chúng ta có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thưởng thức những món ăn ngon, vận động nhiều hơn và tham gia các hoạt động lành mạnh... Đồng thời, đây cũng là cơ hội để gặp gỡ mọi người, tạo ra khoảng thời gian ý nghĩa và thắt chặt tình cảm với những người đồng hành trong chuyến đi.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là mô hình đặc biệt giúp tạo ra động lực thúc đẩy các cá nhân và gia đình chủ động dành thời gian cho những chuyến nghỉ dưỡng định kì hàng năm – một thói quen lành mạnh và ý nghĩa.

ALMA đang giải quyết bài toán này như thế nào?

Trên thực tế, nhiều cá nhân và gia đình cũng đã nhận ra mức độ quan trọng của việc có khoảng thời gian nghỉ dưỡng hợp lý. Tuy nhiên việc thiếu hụt các sản phẩm thực sự chất lượng và giảm bớt gánh nặng cho khách hàng lại là trở ngại không nhỏ. Chính vì vậy, Công ty ALMA đem đến cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ lựa chọn tối ưu nhất thông qua việc đưa khu nghỉ dưỡng ALMA đi vào vận hành. Không chỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, ALMA resort còn cung cấp nhiều tiện ích vượt qua khuôn khổ của một khu nghỉ dưỡng thông thường.

 

Siêu thị ALMA cung cấp đầy đủ từ sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm cho đến nguyên liệu nấu ăn

Các khách hàng dù ở lứa tuổi nào khi đến ALMA cũng tìm được cho mình nhiều hoạt động và tiện ích hấp dẫn: Siêu thị, bảo tàng khoa học, sân khấu và rạp chiếu phim ngoài trời... Tại đây còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi như thả diều, đấu bi lắc, giải đấu hockey bàn… Và nhiều hoạt động thay đổi mỗi ngày đem lại cảm giác và trải nghiệm mới mẻ như học yoga, học nhảy disco, bóng đá, bóng rổ… Việc không biết phải làm gì khi đi nghỉ dưỡng hẳn 1 tuần với cả gia đình không xảy ra.

Bên cạnh đó, ALMA còn tham gia vào hệ sinh thái quốc tế RCI. Đây là một mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 4.300 resort tại hơn 100 quốc gia. Các khách hàng có thể trao đổi kỳ nghỉ của mình để đi nghỉ nước ngoài với một mức giá tiết kiệm.

 

Chị Ngọc Trang trong kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè

Có thể thấy, ALMA đang làm tốt trong việc tạo ra động lực và thu hút các khách hàng đến với sản phẩm của mình. 

Như nhiều khách hàng có tuần nghỉ tại đây, chị Ngọc Trang chia sẻ: “Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại ALMA resort cùng những người bạn. Quả thật là khu resort đẳng cấp 5 sao với nhiều hoạt động thú vị: Rạp chiếu phim, khu vui chơi thực tế ảo, công viên nước, kids club… dành cho tất cả thành viên trong gia đình mình. Đặc biệt là có rất nhiều nhà hàng Á - Âu - Việt Nam, nhà hàng nào cũng ngon và đậm phong cách, tha hồ lựa chọn mà không gây nhàm chán trong suốt những ngày ở tại đây! Hứa hẹn sẽ quay lại nơi đây hàng năm nhé”.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top