Công ty Cổ phần hợp tác và Đầu tư Thái Hưng

Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng

Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng

Tiêu dùng đô thị

Ngày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.

Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng

Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng

Tiêu dùng đô thị

Liên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.

Honda Việt Nam có lừa dối người tiêu dùng?

Honda Việt Nam có lừa dối người tiêu dùng?

Tiêu dùng đô thị

Mặc dù ký hợp đồng mua bán là xe mới 100%, sản xuất năm 2020 với đại lý Honda Việt Nam. Nhưng khi nhận xe và giấy tờ, khách hàng phát hiện xe sản xuất năm 2019.

Lên đầu trang
Top