Aa

Công ty CP chuyển phát nhanh Hà Nội tuyển nhân sự

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Do yêu cầu phát triển kinh doanh năm Đinh Dậu, Công ty CP Chuyển phát nhanh Hà Nội cần tuyển các vị trí: Nhân viên kinh doanh, nhân viên bưu tá, nhân viên điều hành...

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

1. Nhân viên kinh doanh: 3 người.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần cho Giám đốc.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.
https://vieclam24h.vn/ntd-trang-quan-tri-tuyen-dung.html#
2. Nhân viên Bưu tá: 5 người
- Nhận, phát bưu phẩm trên tuyến đường đã được Công ty sắp xếp
- Nhận thông tin, nắm bắt thông tin chính xác từ phía khách hàng và từ phía Công ty
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
3. Nhân viên điều hành: 2 người
Nghe điện thoại và tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ từ khách hàng, khiếu nại từ đơn vị bạn.
Xử lý thông tin tiếp nhận được ( kiểm tra theo sổ sách chứng từ và các bộ phận liên quan để có thông tin)
Ghi nhận thông tin vào sổ và hệ thống
Báo nhân viên giao nhận đến nhận thư khi khách hàng yêu cầu
Liên hệ với bưu cục gốc và đối tác để xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh trong nhận và gửi thư, báo thông tin cho nhân viên giao nhận.
Phân chia báo phát được trả về theo tuyến giao nhận để trả lại cho người gửi.
Gom báo phát để trả về cho bưu cục gốc theo ngày.
Quản lý việc nhận và gửi thư của nhân viên giao nhận, đảm bảo việc vận chuyển bưu kiện, bưu phẩm được thực hiện kịp thời và đúng quy trình.
Thực hiên công việc đột xuất được giao từ người quản lý.

Mọi thông tin liên hệ:
Công ty CP Chuyển phát nhanh Hà Nội
Địa chỉ: Số 134 Quan thổ 1, Phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
ĐT: 0435135656, Mr Hải 0917786363
Mail:dieuhanh@hanoiexpress.net
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top