Với việc “làm mưa làm gió” thị trường quốc tế nhiều năm qua, ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, nhà phố thương mại (shophouse) đã khẳng định vị thế của mình khi sở hữu giá trị sinh lời vượt trội. “Sóng” ấy đã cập bến miền đất Tây Nguyên hùng vĩ, chính tại TP. Buôn Ma Thuột trẻ trung và hiện đại, Shophouse Paris của EcoCity Premia đang thổi lửa vào thị trường, mang đến những cơ hội đầu tư hiếm có.
Dẫn đầu về tốc độ tăng giá, nhà phố thương mại hút khách
Mô hình nhà phố thương mại (shophouse) được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời, có giá trị dài lâu, và đây được dự báo là xu hướng sẽ kéo dài trong chu kỳ mới của thị trường bất động sản 2020 - 2030.
Vượt trội hoàn toàn so với căn hộ hay biệt thự, nhà phố thông thường, nhà phố thương mại dẫn đầu về tốc độ tăng giá. Đáng chú ý, giá trị gia tăng của nhà phố thương mại đi lên theo tốc độ phát triển của khu vực.
Với đặc tính đa năng, vừa có thể kinh doanh vừa tận dụng để ở hoặc cho thuê mặt bằng, khi mật độ dân cư tăng lên, sẽ kéo theo nhu cầu kinh doanh và khi ấy, những mặt bằng đẹp sẽ tăng giá trước tiên và biên độ tăng thường cao hơn các phân khúc bất động sản khác. Trên thực tế, tại hầu khắp các tuyến đường, các ngôi nhà mặt tiền luôn có mức giá bán và cho thuê cao hơn so với những ngôi nhà phía trong bởi vị trí thuận tiện cho việc giao lưu buôn bán cũng như khai thác được lợi thế về hạ tầng xung quanh.
Như vậy, so với việc đầu tư căn hộ hay gửi tiết kiệm thì lợi nhuận từ nhà phố thương mại đang cho thấy tiềm năng sinh lời rõ ràng và lâu bền hơn. Bởi vậy mà nhiều chuyên gia trong ngành cũng như giới đầu tư đánh giá việc sở hữu nhà phố thương mại chính là nhà đầu tư đã nắm trong tay một tài sản lớn với nhiều giá trị vượt trội.
Một điểm mà nhà đầu tư cần lưu ý khi đầu tư dòng sản phẩm shophouse là yếu tố pháp lý của dự án, thời gian sở hữu sản phẩm. Bởi trong bối cảnh thị trường bất động sản phát triển nóng, đã xuất hiện những đơn vị kém chất lượng, khiến cho thị trường vàng thau lẫn lộn. Để tìm ra một kênh sáng giá và đơn vị uy tín để đầu tư như tên tuổi của các đơn vị lớn như Vingroup, Sun Group hay Capital House… là điều không hề dễ dàng.
Nhà phố thương mại phân khu Paris khẳng định ưu thế vượt trội
Sớm nhìn ra được tiềm năng và cơ hội phát triển của dòng sản phẩm nhà phố thương mại, tập đoàn Capital House đã lựa chọn cho mình một bước đi mới, rất “lạ” và rất “bạo” so với những gì mà một Tập đoàn vốn mang trong mình khát khao về xây dựng cuộc sống xanh, bền vững đã ghi dấu từ trước tới nay.
Theo đó, nhà phố thương mại phân khu Paris nằm trong lòng dự án khu đô thị EcoCity Premia - một sản phẩm được Capital House tập trung đầu tư, phát triển với sự chuyển mình từ sứ mệnh “kiến tạo cuộc sống xanh” sang “Tiên phong phát triển công trình xanh tiêu chuẩn Quốc tế”.
Sở hữu vị trí thuận lợi nơi cửa ngõ phía Bắc TP. Buôn Ma Thuột, với 3 mặt tiếp giáp đường Nguyễn Chí Thanh và Hà Huy Tập, cùng với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, bài bản, EcoCity Premia và những căn nhà phố thương mại đầu tiên ra hàng đã thu hút sự chú ý của thị trường.
Nhà phố thương mại phân khu Paris gồm có 4 tầng lầu với thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu tinh tế và tối ưu, tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh đa dạng các loại dịch vụ và sản phẩm. Trong tương lai đây sẽ nơi quy tụ của nhiều nhà hàng ẩm thực sang trọng, cửa hàng thời trang với những thương hiệu cao cấp và những câu lạc bộ giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ và khách du lịch.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động lên toàn bộ nền kinh tế thế giới thì sự chuyển mình, nắm bắt cơ hội kinh doanh mới để phù hợp với trạng thái bình thường mới là điều mà các nhà phát triển, doanh nghiệp đã và đang làm.
Với vị trí “hái ra tiền”, lại là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp lần đầu “chào sân” thị trường TP. Buôn Ma Thuột, không khó để hiểu khi nhà phố thương mại phân khu Paris gây sức nóng và từng ngày từng giờ nâng tầm giá trị cũng như thương hiệu bất động sản Tây Nguyên.
Vào ngày 26/12 tới đây, sự kiện mở bán dự án khu đô thị EcoCity Premia với tên gọi “Hành trình kiến tạo biểu tượng phồn vinh” sẽ diễn ra. Đây là cơ hội để khách hàng khám phá sức hút những “siêu phẩm” nhà phố thương mại tại khu đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất TP. Buôn Ma Thuột này, bên cạnh đó là thông tin độc quyền về chính sách bán hàng và đầu tư hữu ích.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
Thông tin dự án EcoCity Premia:
- Vị trí: Km7, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
- Website: http://ecocitypremia.vn/
Đại lý phân phối:
1. Đại lý Titan Luxury: 090.901.6996
2. Đại lý Tân Long Land: 0913.148.586
3. Đại lý Hải Phát Land: 0916.03.99.22
4. Đại lý T&A: 0901.467.678