Aa

Doanh nhân ‘Forbes 30 Under 30’ Nguyễn Hà Linh: Sân vườn, mặt tiền lớn và thiết kế đa công năng là tương lai của bất động sản đô thị

Thứ Ba, 25/03/2025 - 21:41

Đại đô thị của Vinhomes tại huyện Đan Phượng không chỉ là không gian sống đẳng cấp mà còn là dự án tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội, Vinhomes Wonder City tại Đan Phượng đang được giới đầu tư và cư dân tinh hoa nhìn nhận như một biểu tượng sống mới – nơi hội tụ giữa chất lượng sống chuẩn quốc tế và khả năng sinh lời linh hoạt từ các sản phẩm liền kề và nhà vườn.

Doanh nhân Nguyễn Hà Linh - sở hữu chuỗi nhà hàng F&B tiếng tăm, từng lọt top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam và đang kinh doanh chuỗi homestay/ Airbnb đã chia sẻ nhiều góc nhìn thú vị về tiềm năng đặc biệt của dòng sản phẩm này tại sự kiện gần đây.

Doanh nhân ‘Forbes 30 Under 30’ Nguyễn Hà Linh: Sân vườn, mặt tiền lớn và thiết kế đa công năng là tương lai của bất động sản đô thị- Ảnh 1.

Doanh nhân Nguyễn Hà Linh

Là một người vừa kinh doanh dịch vụ vừa chú trọng đến môi trường sống cho gia đình, chị Hà Linh cho rằng: "Trung tâm Hà Nội đang dần dịch chuyển ra những đại đô thị có đầy đủ hệ sinh thái tiện ích. Với tôi, điều quan trọng là phải sống ở nơi có trường học, bệnh viện, bể bơi, công viên – tất cả gói gọn trong một không gian khép kín".

Chìa khóa khai phá tiềm năng thương mại tại Vinhomes Wonder City

Một điểm nhấn nổi bật mà doanh nhân này đánh giá cao ở Vinhomes Wonder City là mặt tiền lên tới 8m cho gần như toàn bộ các căn liền kề - điều hiếm có tại các dự án cùng phân khúc. Theo nữ doanh nhân, "với những người thích thiết kế, đầu tư cho thuê linh hoạt thì mặt tiền rộng là lợi thế không thể bỏ qua".

Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh sống, nhiều nhà đầu tư còn sẵn sàng sở hữu 2 căn liền kề để tạo nên mặt tiền lý tưởng lên tới 16m - tiền đề hoàn hảo cho việc kinh doanh nhà hàng, dịch vụ lưu trú hoặc kết hợp vừa ở vừa khai thác cho thuê.

Cá nhân chị Hà Linh cũng đang áp dụng mô hình tách tầng - sống ở trên, khai thác cho thuê dịch vụ ở dưới tại căn nhà của mình. Kết quả kinh doanh theo mô hình ngắn hạn nhưng đa công năng này đã vượt mong đợi: "Thay vì cho thuê dài hạn 6-8 triệu/tháng, khi chia nhỏ căn nhà theo đêm, tôi có thể thu được 600-800 nghìn đồng/đêm cho căn 1 ngủ, tỷ lệ kín phòng tới 25 đêm/tháng. Căn 2 ngủ còn đạt mức 1,2 triệu/đêm. Thu nhập tăng gấp 3 lần, trong khi mình vẫn giữ được không gian sống riêng tư".

Doanh nhân ‘Forbes 30 Under 30’ Nguyễn Hà Linh: Sân vườn, mặt tiền lớn và thiết kế đa công năng là tương lai của bất động sản đô thị- Ảnh 2.

Phối cảnh biệt thự song lập cổ điển Pháp của dự án. Ảnh: Vinhomes

Với đặc thù là những người yêu thích trải nghiệm và sự cá nhân hóa trong không gian sống, chị Hà Linh cho rằng yếu tố sân vườn là "điểm cộng đầy cảm hứng" tại Vinhomes Wonder City. Các căn liền kề đều được bố trí khoảng sân từ 20-30m2 đủ để tạo nên một khu vườn, hồ cá koi, bể bơi mini hay khu BBQ "chill" cho các gia đình trẻ.

"Sống trong một ngôi nhà mà mỗi tầng là một thế hệ, có khoảng sân thượng để trồng cây, có khu chill riêng, thì đó không chỉ là sống, mà là tận hưởng", chị nói thêm. Đây cũng là xu hướng thể hiện rõ trong cộng đồng "Nghiện nhà" do chị sáng lập với hơn 2,5 triệu thành viên, nơi những thiết kế cá nhân hóa với sân vườn, jacuzzi, góc BBQ ngày càng phổ biến.

Với mặt tiền lên đến 23m và số lượng giới hạn, dòng biệt thự trong khu đóng của Vinhomes Wonder City được đánh giá là sẽ "cháy hàng" trước tiên. Theo chị Hà Linh: "Giới tinh hoa luôn tìm kiếm sự biệt lập, an ninh và độc bản – điều mà biệt thự khu đóng tại đây đáp ứng trọn vẹn" và dòng biệt thự khu đóng đều đáp ứng được các nhu cầu này.

Không chỉ dừng ở không gian sống đẹp, tiện ích tại Vinhomes Wonder City còn hướng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện, điều mà theo doanh nhân Nguyễn Hà Linh là "cực kỳ cần thiết trong bối cảnh môi trường sống đô thị ngày càng ô nhiễm". Những hạng mục như tổ hợp wellness center, xông nóng - lạnh, trị liệu, công viên chạy bộ ven sông, sân thể thao 3,65ha, hay sân pickleball đều tạo ra "những điểm chạm giá trị" không chỉ cho cư dân mà còn cho cả nhà đầu tư đón đầu xu hướng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top