Aa

Đón Tết ở những thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam

Thứ Bảy, 21/01/2017 - 18:00

Những điểm vui chơi giải trí mà chúng tôi gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cái Tết cực kỳ độc đáo và mới lạ nhưng vẫn đậm đà dư vị truyền thống.

Cuồng nhiệt với carnival ở Bà Nà Hills

Đón xuân trên đỉnh cao 1478m để có những phút giây lắng lại với những phong tục cổ truyền như gói bánh chưng và cũng không thể bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào carnival sôi động và rực rỡ sắc màu? Tết ở Bà Nà Hills luôn độc đáo và hấp dẫn, với du khách nhiều lứa tuổi.

Năm nay, Bà Nà Hills mang vị Tết truyền thống đến du khách qua hoạt động gói bánh chưng từ ngày 25-27 tháng Chạp, tức 22-24/1/2017 tại quảng trường Du Dôme – Làng Pháp. Cảm giác được về nhà, cùng gói bánh và hồi hộp bên bếp lửa hồng chờ mẻ bánh ra lò và nếm thử hương vị của thứ bánh gọi Tết đến xuân về thật ấm áp.

Đón bạn ở Bà Nà Hills còn là một không gian nghệ thuật đậm chất cổ tích với màn trình diễn đẳng cấp của các nghệ sĩ Châu Âu trong Lễ hội Carnival xuân. Giữa tiết trời se lạnh, bảng lảng khói mây ở Làng Pháp, những nàng công chúa xinh đẹp, rực rỡ sánh bước bên các chàng hoàng tử trong vũ điệu sôi động sẽ mang đến một cái Tết rộn ràng, hào hứng, khác biệt.

Xuân đến là lúc đào chuông đua nở. Loài hoa có hình chiếc chuông bé tí xíu vốn là “đặc sản” của vùng núi cao mây phủ khiến Bà Nà Hills bừng sáng, tĩnh tại, và đặc biệt hơn mỗi độ xuân về.

Dự Lễ hội khèn, hoa - Không gian văn hóa Tây Bắc 2017 trên Nóc nhà Đông Dương

Điều không thể đã trở thành có thể, khi giờ đây, bạn có thể cùng người thân đón ánh sáng đầu tiên của năm mới trên đỉnh cao 3143m. Chạm tay vào chóp tháp, ngắm những lộc xuân bừng nở trên khắp bản làng, núi rừng Fansipan Sa Pa từ trên cao, đó là một trải nghiệm mà nhiều năm rồi và nhiều người từng mơ ước nhưng không thể thực hiện. Ước mơ đó đã trở nên đơn giản hơn với cáp treo Fansipan Sa Pa khi bạn chỉ mất 15 phút để có thể lên tới Nóc nhà Đông Dương và tận hưởng một cái Tết đậm âm hưởng, sắc màu Tây Bắc trong Lễ hội khèn, hoa - Không gian văn hóa Tây Bắc 2017.

Lễ hội diễn ra trong gần 2 tuần, từ 30/1 – 12/2 (tức 3 Tết đến 16/1 âm lịch), với những hoạt động hấp dẫn như: cuộc thi múa khèn Tây Bắc; Triển lãm hoa Tây Bắc và Không gian văn hoá Tây Bắc với nhiều trò chơi dân gian truyền thống vô cùng hấp dẫn do người bản địa tổ chức như đi cà kheo, ném còn, đánh én, nhảy sạp, khèn lá...

Trong không gian mênh mang núi rừng, được phiêu cùng tiếng khèn và những điệu múa của người dân tộc, được tận mắt chứng kiến và tham dự những trò chơi của đồng bào Tây Bắc, có lẽ hiếm cái Tết nào ý nghĩa như Tết này.

Vui tưng bừng tại những khu giải trí hàng đầu Việt Nam

Dù vừa khai trương hồi tháng 6/2016, nhưng Sun World Hạ Long Park đã trở thành điểm đến hàng đầu của các gia đình và bạn trẻ. Những sự kiện tổ chức tại khu vui chơi này đều thu được lượng lớn du khách đến tham dự. Tết này, Sun World Hạ Long Park còn mang đến cho du khách những trải nghiệm có một không hai khi trình làng Dragon Park - công viên chủ đề (Theme Park) có diện tích lớn nhất Đông Nam Á.

Được thiết kế theo mô hình công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, Dragon Park cung cấp những trải nghiệm chưa từng có và những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho du khách. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn…để ai cũng tìm thấy sự đam mê, thích thú của mình. Với điểm nhấn là các game giải trí, vận động hàng đầu thế giới như tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á có độ dài đường ray lên tới 1,1km mang tên “Phi Long Thần Tốc” hay "Tê giác cuồng nộ" Rhino Sling, Dragon Park chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua dịp Xuân Đinh Dậu.

Tại Asia Park – công viên vui chơi giải trí hàng đầu của Đà Nẵng, bạn sẽ lạc vào một không khí lễ hội cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc ngay từ những ngày đầu năm mới. “Phiên Chợ Ngày Xuân” diễn ra từ ngày 28/01- 06/02/2017 (tức ngày mùng 1 đến mùng 10 Tết Nguyên Đán) tại công viên sẽ đem đến cho du khách một cái Tết đủ đầy, ấm cúng và trọn vẹn.

Đặc biệt, từ ngày 27/01, Asia Park chính thức khai trương game mới Queen Cobra – Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam. Đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn các tín đồ mạo hiểm trong dịp năm mới này. Nằm trong top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ, Queen Cobra sẽ mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích cho những người thích đón Tết theo cách mới lạ cho riêng mình./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top