dự án cao tốc Đà Nẵng Quãng Ngãi

Kỳ 1: Vùng cát lên đời thành đô thị loại 5

Kỳ 1: Vùng cát lên đời thành đô thị loại 5

Nghiên cứu - Phản biện

Do tác động của Covid-19, cùng với các chính sách miễn, giảm, giãn thuế của Chính phủ, thu NSNN năm 2020 của huyện Duy Xuyên đạt 1.373 tỷ đồng, là một trong số rất ít cấp huyện miền Trung lọt vào CLB 1.000 tỷ.

Chủ đầu tư Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quãng Ngãi lúng túng trong khâu quản lý tài chính?

Chủ đầu tư Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quãng Ngãi lúng túng trong khâu quản lý tài chính?

Thời sự

Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) có nhiều cơ hội và điều kiện để kêu gọi nguồn vốn làm dự án khủng, đồng nghĩa với việc không khó để tạo ra doanh thu cũng như lợi nhuận lớn. Thế nhưng, không hiểu vì sao doanh nghiệp này lại lúng túng trong khâu quản lý tài chính, không đủ vốn làm dự án bất động sản.

VEC: Nợ phải trả gấp 53 lần vốn chủ sở hữu

VEC: Nợ phải trả gấp 53 lần vốn chủ sở hữu

Thời sự

Chậm tiến độ, công trình vừa mới đưa vào sử dụng đã có biểu hiện xuống cấp nghiêm trọng… đó là những vấn đề nổi cộm liên quan đến dự án cao tốc Đà Nẵng – Quãng Ngãi do TCT Đầu tư và phát triển cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư. Năm 2015, nợ phải trả của VEC gấp 53 lần vốn sở hữu.

Lên đầu trang
Top