Aa

Dự án Panorama Nha Trang: Khách hàng vỡ mộng vì “quảng cáo 1 đằng, thực hiện 1 nẻo”

Thứ Năm, 06/06/2019 - 20:30

Chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang đã tự ý thay đổi các hạng mục liên quan đến công trình mà không chấp hành như đúng quảng cáo và hợp đồng đưa ra với khách hàng.

Paronama Nha Trang: Từ “thiên đường gọi tên”

Dự án Paronama Nha Trang do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang là chủ đầu tư. Được biết, doanh nghiệp này hiện đang là chủ đầu tư của rất nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa bao gồm: Dự án khu đô thị Lê Hồng Phong I & IIl; dự án nuôi cá Tầm; dự án khách sạn, nhà biệt thự nghỉ dưỡng; dự án câu lạc bộ du thuyền và khu nghỉ dưỡng Cam Ranh.

Giới thiệu trên trang website của mình, công ty Vịnh Nha Trang cho biết, tất cả các sản phẩm đều được thực hiện đồng bộ, quy mô và có tầm nhìn chiến lược dài hạn, nhận được sự tin cậy từ khách hàng và chính quyền địa phương.

“Trong những năm qua, có thể khẳng định uy tín của nhà đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang đang ngày một tăng cao, đảm bảo cho sự thành công của các dự án sau này, trong đó có Paronama Nha Trang”.

(Ảnh chụp màn hình)

(Ảnh chụp màn hình)

Cũng trên trang website, Vịnh Nha Trang giới thiệu Panorama Nha Trang là một dự án trọng điểm, tọa lạc ngay giữa trung tâm Nha Trang. Dự án được lấy cảm hứng từ nhiên nhiên và đạt tầm nhìn 360 độ bao quanh thành phố biển. Paronama Nha Trang còn được quảng cáo là tinh hoa của thiên nhiên.

Để khẳng định hơn về uy tín của mình, Công ty Vịnh Nha Trang giới thiệu: “Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang không chỉ đảm bảo những công trình được đầu tư và xây dựng với chuẩn mực cao về thiết kế, chất lượng mà còn đáp ứng các nhu cầu đời sống của cư dân với hệ thống tiện ích đẳng cấp và tiện lợi.

Những dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư đang ngày càng tạo lập được niềm tin và uy tín với các nhà đầu tư bất động sản”.

… đến những lùm xùm

Dù quảng cáo "hoành tráng" như vậy, song, mới đây, Công ty Vịnh Nha Trang đã vướng phải những lùm xùm từ chính dự án trọng điểm của mình.

Theo phản ánh của những khách hàng mua sản phẩm tại dự án Panorama, những quảng cáo ban đầu không được chủ đầu từ cam kết thực hiện.

Cụ thể, chủ đầu tư đã không đảm bảo tiến độ theo thoả thuận ban đầu, hai lần điều chỉnh tiến độ bàn giao căn hộ. Lý do đưa ra là do thay đổi hạng mục thiết kế công trình và do bão. Tuy nhiên, điều khiến khách hàng bức xúc đó là việc lùi thời gian tiến độ do chủ đầu tư ấn định mà không hề được thông báo trước chỉ đến khi “sự đã thành”, khách hàng mới biết.

Theo quảng cáo, căn hộ thuộc dự án sẽ được xây dựng theo đúng thiết kế, kĩ thuật, đạt quy chuẩn 5 sao quốc tế với sự triển khai của nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam là Conteccons. Đến khi thực hiện dự án, phía chủ đầu tư đã thay đổi nhà thầu từ Conteccons sang An Phong và tự ý thay đổi một số thiết kế như lan can bằng kính thay bằng sắt, nội thất của căn hộ không đúng như hợp đồng mua bán.

Khách hàng căng băng rôn tố chủ đầu tư thiếu uy tín

Khách hàng căng băng rôn tố chủ đầu tư dự án Panorama thiếu uy tín

Ở thời điểm chào bán, chủ đầu tư giới thiệu Công ty quản lý toà nhà sẽ là Tập đoàn Tauzia, một đơn vị hiện đang quản lý hơn 300 khách sạn cao cấp trên khắp Châu Á và toàn thế giới. Với hình thức đầu tư căn hộ du lịch, dựa trên sự quản lý, vận hành của Tauzia, khách hàng sẽ có lợi nhuận cao khi áp dụng mô hình Condotel hoặc tự kinh doanh.

Tuy nhiên, sau khi ký kết hợp đồng, đơn vị quản lý tòa nhà lại là Công ty Absolute Hotel Services Indochina LTD (gọi tắt là AHS). Ngay sau khi thay đổi đơn vị quản lý toà nhà, chủ đầu tư gửi thông báo đến cho các khách hàng, trong đó có nhiều nội dung thoả thuận không đúng hợp đồng.

Sư thay đổi của hàng loạt các vấn đề trong hợp đồng mua bán đã khiến nhiều khách hàng yêu cầu chủ đầu tư đối thoại trực tiếp cũng như cho kiểm tra thực tế. Tuy nhiên, việc kiểm tra thực tế bị từ chối, còn đối thoại bị hoãn nhiều lần. Đến tháng 5/2019, nhiều khách hàng đã kéo đến trụ sở của Vịnh Nha Trang để căng băng rôn yêu cầu đối thoại.

Đến thời điểm hiện tại, các vấn đề thắc mắc của khách hàng vẫn đang được Công ty Vịnh Nha Trang xem xét hoặc có trả lời nhưng chưa rõ ràng và chưa đi sát vào vấn đề.

Panorama Nha Trang là dự án condotel 5 sao do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm Chủ đầu tư.

Dự án nằm tại số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, trên trục đường chạy dọc bờ biển, tiếp giáp 1 số trục đường chính như Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai và Trần Phú, được coi là vị trí tiềm năng bậc nhất bởi sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển, cạnh Quảng trường trung tâm Nha Trang và Nhà hát thành phố.

Thông tin dự án

Loại hình phát triển: Tổ hợp căn hộ, khách sạn và TTTM.

Tổng diện tích đất: 4.483,1m2.

Quy mô dự án: Tòa nhà 39 tầng nổi (cao 160m), 1 tầng kỹ thuật thang máy, 2 tầng hầm.

Trong đó có 6 tầng thương mại và 33 tầng căn hộ và khách sạn.

Mật độ xây dựng: 47,4%

Số lượng căn hộ: 1.112 căn.

Diện tích căn hộ: Từ 33m2 - 70m2, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top