Aa

Giới trẻ Mỹ khao khát sở hữu iPhone, AirPods, Apple Watch

Thứ Sáu, 10/04/2020 - 10:19

Cuộc khảo sát thực hiện với 5.200 thanh thiếu niên Mỹ về thiết bị công nghệ.

Ngân hàng Piper Sandler thực hiện cuộc khảo sát với 5.200 thanh thiếu niên Mỹ về thiết bị công nghệ đang sở hữu và dự định mua. Kết quả cho thấy iPhone là điện thoại được sử dụng nhiều nhất. Cụ thể, 85% thanh thiếu niên tham gia khảo sát đang sử dụng iPhone. Có đến 88% người được hỏi cho biết điện thoại sắp mua là iPhone. 

Tuổi trung bình của nhóm người được khảo sát là 16,2 và thu nhập gia đình trung bình 65.600 USD một năm.

Apple Watch là smartwatch được yêu thích nhất, với 28% cho biết đang sở hữu một chiếc. Tai nghe AirPods cũng là món phụ kiện được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu.

Nhà phân tích Harsh Kumar nhận định sản phẩm Apple vẫn có sức hút nhất định. Apple Watch và AirPods là hai sản phẩm thuộc mảng kinh doanh có mức tăng trưởng nhanh nhất của Apple. Trong hai quý tài chính gần nhất, bộ phận này có mức tăng trưởng lần lượt là 54% và 37%.

Trong cuộc khảo sát, 52% cho biết đang sở hữu AirPods, 18% không có nhưng sẽ mua trong 12 tháng tới.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy 33% thanh thiếu niên xem phim trên Netflix, giảm 2% so với lần khảo sát trước. Các dịch vụ giải trí được ưa thích tiếp theo là YouTube, Disney+, Amazon và Apple TV+.

Instagram là mạng xã hội ưa thích của 5.200 bạn trẻ tham gia khảo sát, theo sau là Snapchat và TikTok. Twitter và Facebook không được giới trẻ Mỹ ưa chuộng, xếp thứ 4 và 5.

Mỗi tuần, thanh thiếu niên dành trung bình 12 giờ để lướt mạng xã hội. Amazon là trang mua sắm được ưa thích nhất, chiếm 53%. Về các thương hiệu, Nike là thương hiệu được giới trẻ ưa thích nhất.


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top