Aa

Hà Nội: 3 dự án “chung cư vàng” trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

Thứ Hai, 19/03/2018 - 06:01

Sở hữu những mảnh đất vàng tại quận nội đô của Thủ đô, nhiều dự án chung cư tại quận Hai Bà Trưng đang trở thành những điểm sáng trong thị trường bất động sản Hà Nội.

Là một trong 4 quận trung tâm của TP. Hà Nội, quận Hai Bà Trưng sở hữu một hạ tầng xã hội thuộc hạng tốt và khá đầy đủ khi tập trung các bệnh viện, trường đại học, công viên và trung tâm thương mại lớn của TP. Hơn nữa, hệ thống giao thông đang dần được nâng cấp và cải thiện đáng kể trong thời gian tới (mở rộng đường Minh Khai đoạn từ cầu Vĩnh Tuy - Mai Động, Trường Chinh - Ngã Tư Sở, đường trên cao nối từ đường vành đai 2 tới cầu Vĩnh Tuy…), đã làm gia tăng nhu cầu tìm mua các bất động sản tại khu vực này.

Nguồn cung bất động sản tại quận Hai Bà Trưng trước đây chỉ tập trung tại hai dự án lớn là Times City (Park Hill), Hòa Bình Green City. Nhưng, hiện tại theo ghi nhận của Reatimes, hàng loạt các dự án bất động sản đang được triển khai. Đặc biệt, có 3 dự án Imperia Sky Garden, Hinode City, Sun Grand City Ancora đang đưa ra thị trường hàng nghìn căn hộ cao cấp, là những điểm nóng của thị trường bất động sản đầu năm 2018:

1. Dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden

Dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden - 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng) do Terra Gold Việt Nam thuộc tập đoàn MIK Group làm chủ đầu tư. Chung cư Imperia Sky Garden gồm 2 tòa với 4 đơn nguyên cao 27 tầng. 

Phối cảnh dự án Imperia Sky Garden. 

Theo chủ đầu tư, Imperia Sky Garden mang lại cuộc sống hoàn hảo với 89 tiện ích dành riêng cho cư dân nơi đây. Một dự án chung cư cao cấp luôn có những điểm nhấn nhất định, ở đó là Imperia Sky Garden - sự lôi quấn kỳ diệu. 

Dự án cung cấp ra thị trường  1.782 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 58- 108m²; 2- 3PN, giá từ 32 triệu đồng/m².Tiến độ hiện tại của dự án

Tiến độ hiện tại của dự án chung cư Imperia Sky Garden. 

Chung cư Imperia Sky Garden được khởi công vào cuối năm 2016. Dự kiến quý I/2019, chủ đầu tư sẽ bàn giao.

2. Dự án chung cư Hinode City

Ra mắt thị trường vào đầu năm 2018, dự án tổ hợp dự án chung cư cao cấp, văn phòng kết hợp với trung tâm thương mại Hinode City tọa lạc tại số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản phía Nam Thủ đô. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 3,1ha, mang phong cách Nhật Bản do Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex) là chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án chung cư Hinode City.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại ngã ba Minh Khai – Kim Ngưu (đường Vành đai 2 của Thủ đô), chung cư Hinode City được quy hoạch thiết kế 3 tòa chung cư cao 27 tầng với 1099 căn hộ, nhà trẻ và các công trình công cộng. Thiết kế tổ hợp thông minh thoáng đãng, tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cuộc sống đích thực cư dân nơi đây.

Dự án Hinode City được giới thiệu với 58 tiện ích cảnh quan, TTTM nội khu. Đây là dự án được thừa hưởng tiện ích cao cấp của các Khu đô thị xung quanh như: Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City, Green Pearl Hà Nội. 

Hiện tại, dự án mới chỉ thi công tới tầng 2

Hiện tại, các khối nhà chung cư của dự án mới chỉ thi công tới tầng 2. 

Hàng trăm khách hàng đã có mặt trong buổi lễ ra mắt dự án.  

Dự án Hinode City được khởi công quý II năm 2016, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý III năm 2019. Giá bán hiện tại trên 38 triệu đồng/ m2.

3. Dự án chung cư cao cấp Sun Grand City Ancora

Dự án chung cư cao cấp Sun Grand City Ancora tọa lạc tại mảnh "đất vàng" hiếm hoi còn lại tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 3 tháp căn hộ cao 25 tầng với 3 tầng hầm để xe liên thông, 5 tầng đế thương mại và dịch vụ cộng đồng. 

Phối cảnh dự án chung cư Sun Grand City Ancora.  

Toàn bộ chung cư Ancora được tối ưu dựa trên hình mẫu thiết kế dạng chữ “L” và chữ “O”. Hai tòa A1 và A3 được thiết kế dạng chứ “L” trong khi tòa A2 ở giữ được thiết kế dạng chữ “O” (ảnh phối cảnh dự án Sun Grand City Ancora).

Dự án ra mắt thị trường vào tháng 12/2016 và đang là một điểm sáng trong phân khúc bất động sản cao cấp với những ưu thế vượt trội mà không một dự án chung cư cao cấp nào tại Hà Nội sở hữu được.

Sun Grand City Ancora được thiết kế kiến trúc bởi đơn vị hàng đầu thế giới M System Architecture (Thái Lan) sẽ đem đến cho Sun Grand City Ancora một không gian cây xanh gần như toàn bộ dự án. Từ sảnh đón khách, mặt ngoài khu trung tâm thương mại và đặc biệt là 5 tầng được thiết kế vườn treo được bao phủ bởi cây xanh tự nhiên. Sun Grand City Ancora được kỳ vọng sẽ là dự án “Xanh” nhất tại Hà Nội. 

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để tới được Hồ Gươm - phố Cổ và các căn hộ đều có một tầm view lãng mạn ra Sông Hồng. Đồng thời, 5 tầng thương mại với đầy đủ mọi tiện ích đẳng cấp mang tầm quốc tế, cũng như cảnh quan và cây xanh. 

Hình ảnh công trường Sun Grand City Ancora tháng 2/2018.  

Thiết kế Ancora Residence mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 - 5 phòng ngủ và đặc biệt có cả căn hộ Penthouse. Mỗi sàn căn hộ được thiết kế 13 căn với 5 thang máy lưu thông tốc độ cao với 697 căn hộ hạng sang.

Các loại diện tích căn hộ: 72 - 86 - 109 - 141 - 165 - 394m2. Giá bán Sun Grand City Ancora có thể sẽ ở mức 45 - 65 triệu đồng/m2 tùy theo tầng và theo hướng căn hộ./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top