Aa

Hà Nội: Cận cảnh cao ốc, biệt thự "hồi sinh" trên tuyến đường Lê Trọng Tấn

Thứ Tư, 24/07/2019 - 06:01

Không chỉ những tòa chung cư mọc lên như nấm mà cả các căn biệt thự, liền kề, shophouse cũng đua nhau nở rộ trên tuyến đường Lê Trọng Tấn (Hoài Đức, Hà Nội).

5 năm trước, dọc tuyến đường Lê Trọng Tấn (Hoài Đức, Hà Nội) mới chỉ là những cánh đồng hoang, rộng mênh mông, điểm xuyết những dãy biệt thự “trần trụi” xây thô và một số tòa chung cư đang dở dang. Còn giờ đây, các dự án đang chen chúc nhau “mọc” lên, đầy sôi động.

5 năm trước, dọc tuyến đường Lê Trọng Tấn (Hoài Đức, Hà Nội) mới chỉ là những cánh đồng hoang, rộng mênh mông, điểm xuyết những dãy biệt thự “trần trụi” xây thô và một số tòa chung cư đang dở dang thì nay mang dáng dấp đô thị sầm uất

Đã có thời, khu vực xung quanh đường Lê Trọng Tấn (Hoài Đức, Hà Nội) được gọi là “vùng đất ma”, bởi nơi đây, “xác” nhà thì nhiều mà người lại vắng. Và cũng đã có thời, giá bất động sản của khu vực này từng lên tới 45 triệu đông/m2 đất nền và rơi xuống đáy chỉ với 13 triệu đồng/m2 vào giai đoạn 2011 – 2013.

Thời điểm đó, khu vực xung quanh đường Lê Trọng Tấn (Hoài Đức, Hà Nội) được gọi là “vùng đất ma”, bởi nơi đây, “xác” nhà thì nhiều mà người lại vắng. Và cũng đã có thời, giá bất động sản của khu vực này từng lên tới 45 triệu đông/m2 đất nền (năm 2009 - 2010) và rơi xuống đáy chỉ với 13 triệu đồng/m2 vào giai đoạn 2011 – 2013.

sd

Trong ấn tượng của giới đầu tư khi ấy, khu vực đường Lê Trọng Tấn khó có khả năng “hồi sinh” nhanh sau cơn bão khủng hoảng quét qua.

Thời điểm đó, trong ấn tượng của giới đầu tư, khu vực đường Lê Trọng Tấn khó có khả năng “hồi sinh” nhanh sau cơn bão khủng hoảng quét qua.

Thế nhưng, cùng với sự ấm lại của thị trường từ năm 2014, những dự án dọc tuyến đường này đã dần khởi động lại. Những khu đô thị với tòa nhà chọc trời, biệt thự, liền kề... chen chúc nhau “mọc” lên, đầy sôi động.

Thế nhưng, cùng với sự ấm lại của thị trường từ năm 2014, những dự án dọc tuyến đường này đã dần khởi động lại.

Theo giới đầu tư, một nhân tố kích thích thị trường đó chính là sự xuất hiện của dự án chung cư Gemek 1. Khi đó, với hỗ trợ từ gói vay 30.000 tỷ đồng, từ một dự án bỏ hoang, Gemek 1 đã trở thành một trong những chung cư có tính thanh khoản tốt nhất năm 2015 – 2016 với mức giá dao động từ 13 - 17 triệu đồng/m2.

Theo giới đầu tư, một nhân tốc kích thích thị trường đó chính là sự xuất hiện của dự án chung cư Gemek 1. Khi đó, với hỗ trợ từ gói vay 30.000 đồng, từ một dự án bỏ hoang, Gemek 1 đã trở thành một trong những chung cư có tính thanh khoản tốt nhất năm 2015 – 2016.

Sự xuất hiện của hàng nghìn cư dân chuyển về sinh sống đã kéo theo các dịch vụ tiện ích mọc lên.

Cũng trong thời điểm đó, dự án chung cư Golden An Khánh cũng bắt đầu cung ra thị trường.

Cũng trong thời điểm đó, dự án chung cư Golden An Khánh bắt đầu cung ra thị trường, góp phần tạo ra sự đôi động và tấp nập trên tuyến đường Lê Trọng Tấn. 

Tiếp nối dự án Gemek 1, dự án chung cư Golden An Khánh cũng bắt đầu cung ra thị trường với mức tiêu thụ mạnh. Trong khi đó, chủ đầu tư Geleximco thừa thắng tận dụng cơ hội bằng việc khởi động dự án Gemek 2 chỉ trong vòng hơn 1 năm.

Tiếp nối dự án Gemek 1, chủ đầu tư Geleximco thừa thắng tận dụng cơ hội bằng việc khởi động dự án Gemek 2 chỉ trong vòng hơn 1 năm. Gemek 2 cũng nhanh chóng trở thành một trong các dự án có tính thanh khoản tốt trên thị trường. 

Ở thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã không bỏ lỡ cơ hội “chia phần” trên miếng bánh ngon Lê Trọng Tấn, điển hình như Geleximco, Danko Group, Công ty CP Đầu tư phát triển và khu công nghiệp sông Đà.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã không bỏ lỡ cơ hội “chia phần” trên "miếng bánh ngon" Lê Trọng Tấn, điển hình như Tập đoàn Geleximco, Danko Group, Công ty CP Đầu tư phát triển và khu công nghiệp sông Đà, Tập đoàn Bảo Sơn...

Không chỉ có chung cư mà các dự án đều sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng như shophouse, biệt thự, liền kề.

Không chỉ có chung cư mà các dự án đều sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng như shophouse, biệt thự, liền kề

Tại tuyến đường Lê Trọng Tấn, Geleximco là một trong những chủ đầu tư sở hữu quỹ đất rộng lớn nhất.

Tại tuyến đường Lê Trọng Tấn, Geleximco là một trong những chủ đầu tư sở hữu quỹ đất rộng lớn nhất

Bên cạnh chung cư Gemek 1, Gemek 2, khu biệt thự và liền kề ở sát cổng chào Thiên đường Bảo Sơn,

Bên cạnh chung cư Gemek 1, Gemek 2, khu biệt thự và liền kề ở sát cổng chào Thiên đường Bảo Sơn thuộc khu A, B, "đại gia" địa ốc này đang tiếp tục khởi động lại nhiều dự án khác tại khu C, D với dòng sản phẩm chủ yếu là biệt thự, liền kề, shophouse

Khu đô thị Nam An Khánh là dự án do chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư phát triển và khu công nghiệp sông Đà.phát triển.

Khu đô thị Nam An Khánh là dự án do chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư phát triển và khu công nghiệp sông Đà phát triển cũng thu hút được lượng cư dân lớn chuyển tới

Tập đoàn Bảo Sơn cũng

Tập đoàn Bảo Sơn cũng "góp mặt" bằng dự án khu đô thị Thiên đường Bảo Sơn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top