Aa

Hà Nội: Cháy ở tầng 18 chung cư trên đường Nguyễn Cơ Thạch, nhiều người hoảng loạn

Thứ Tư, 28/03/2018 - 06:00

Một vụ cháy xảy ra trong đêm tại tầng 18 của tòa chung cư ở phường Mỹ Đình 1 khiến hàng trăm người nhốn nháo thoát thân.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 27/3, cư dân sinh sống tại toà A1 - khu chung cư trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội phát hiện khói và lửa bốc lên nghi ngút ở tầng 18.

Thời điểm này, mọi người hô hoán nhau vội vã chạy xuống sảnh thoát thân và thông báo lực lượng chức năng. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng đến dập lửa.

Tại hiện trường, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã huy động 4 xe cứu hoả đến hiện trường để dập lửa.  Vụ cháy đến khoảng 22 giờ cùng ngày, lửa đã cơ bản được khống chế. 

Trao đổi với phóng viên, môt chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) xác nhận vụ cháy xảy ra ở tầng 18 chung cư Nguyễn Cơ Thạch (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng đã cử xe cùng lính cứu hỏa đến hiện trường.

Bước đầu, theo vị chỉ huy của lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC số 3, đám cháy được phát hiện từ chiếc đệm mút ở một căn hộ trên tầng 18 tòa nhà chung cư trên đường Nguyễn Cơ Thạch và đã được dập tắt ngay sau đó. Rất may, không có thiệt hại về người và tài sản.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top