Sau khoảng 6 tháng đưa vào sử dụng, theo ghi nhận của Reatimes, nhiều chủ cửa hàng trên tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn đã đồng loạt thay biển hiệu. Nhiều cửa hàng in biển hiệu với mẫu chữ, màu sắc khác, một số cửa hàng thì in thêm phông, bạt quảng cáo theo ý mình rồi treo song song cùng biển cũ.
Như thông tin đã đưa, tháng 5/2016, tuyến đường Lê Trọng Tấn (nối từ Tôn Thất Tùng tới sông Lừ, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội) được đưa vào sử dụng. Ngoài sự ngăn nắp, trật tự, điểm nổi bật nhất của tuyến phố này là có hàng trăm biển hiệu quảng cáo được khoác “đồng phục” với kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc đồng nhất.
Hệ thống biển hiệu trên tuyến phố này được thiết kế đồng bộ với chiều cao 1,1 m; chiều rộng tối đa bằng chiều rộng công trình, vị trí mép dưới biển hiệu là 3,0-3,2 m, màu sắc có 2 gam màu cơ bản là nền xanh hoặc đỏ và chữ màu trắng.
Kinh phí thiết kế biển hiệu do thành phố Hà Nội tài trợ. Nhưng, việc triển khai biển hiệu “đồng phục” đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian.