hàng tiêu dùng
Tổng cục Hải quan tập trung chống buôn lậu qua đường hàng không
Tin tứcTổng cục Hải quan cho biết, Tổng cục vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm chống buôn lậu qua đường hàng không.
VinMart+ đặt tiêu chí sức khoẻ người tiêu dùng làm giá trị kinh doanh
Thị trườngSong song với việc đẩy mạnh phát triển chất lượng và thương hiệu thịt sạch phục vụ người tiêu dùng, Masan luôn tìm cách bảo vệ khách hàng bằng cách trao tặng gói bảo hiểm “Khoẻ mạnh trong mùa dịch”.
Masan - Doanh nghiệp nỗ lực ổn định chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng bất chấp dịch bệnh
Thông tin doanh nghiệpTập đoàn Masan đã tăng cường bảo vệ, mở rộng chuỗi cung ứng hàng hoá ổn định trong thời gian dịch bệnh, góp phần không nhỏ vào việc hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng đảm bảo cuộc sống suốt mùa dịch.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh hưởng lợi nhờ đại dịch Covid-19
Tiêu dùng đô thịXu thế mua hàng trực tuyến đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng đột biến trong thời gian gần đây do tâm lý lo ngại phải tiếp xúc trực tiếp nơi công cộng khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp...
Tập đoàn BRG: Đồng hành, đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Tiêu dùng đô thịTập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô, chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, góp phần phòng, chống dịch, bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Sự khác biệt độc đáo khi mang ứng dụng nano bạc vào các sản phẩm tiêu dùng
Tiêu dùng đô thịViệc sản xuất các mặt hàng tiêu dùng bằng kim loại bạc nguyên chất hoặc phủ bạc là rất đắt nhưng theo nghiên cứu, nếu pha các nguyên liệu khác với hạt nano bạc lại là một phương pháp thích hợp để khai thác tính chất bạc.
Những mặt hàng đang được săn lùng dịp Tết Canh Tý 2020
Tiêu dùng đô thịHàng năm, cứ đến dịp Tết thì người tiêu dùng lại săn lùng những mặt hàng độc lạ, những mặt hàng theo trend để có một cái Tết sung túc đủ đầy.
Tổng quan thị trường tiêu dùng 2019: Bối cảnh khó khăn nhưng mức tăng ổn định
Tiêu dùng đô thịNăm 2019, bối cảnh kinh tế xã hội thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thị trường tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ mức tăng ổn định so với năm trước.
Lạm phát tăng cao thử thách mục tiêu 4%
Tài chính bất động sản10/11 nhóm mặt hàng tăng giá kéo lạm phát tháng 9 tăng cao lên mức cao nhất 5 năm, liệu mục tiêu 4% có được giữ?