hậu covid 19
Vì sao BĐS ven biển thời hậu Covid-19 là miền đất của hoa thơm trái ngọt?
Thị trườngVới chiến lược phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhiều địa phương với lợi thế ven biển đã đầu tư phát triển các đô thị biển, kéo theo đó, bất động sản ven biển cũng ôm kỳ vọng toả sáng hậu Covid-19.
Điểm tựa nào cho doanh nghiệp vượt bão Covid-19 lần thứ 2?
Thị trườngĐể “vượt khó” sau Covid-19 lần thứ 2, doanh nghiệp bất động sản cần xem xét việc áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình hỗ trợ bán sản phẩm, quản lý vận hành, đồng thời triển khai những kế hoạch dài hơi hơn.
Đừng quá lạc quan khi “xây tổ“ đón “đại bàng“ trong BĐS công nghiệp
Chính sách & cuộc sốngNhiều cơ hội đang mở ra cho bất động sản công nghiệp Việt Nam đặc biệt là làn sóng dịch chuyển sản xuất. Nhưng chưa thể khẳng định chắc chắn việc các tập đoàn rời Trung Quốc là sẽ sang Việt Nam.
Sữa học đường TP HCM: Chương trình nhân văn đem lại nhiều niềm vui cho con trẻ
Tiêu dùng đô thịTính từ tháng 11/2019 đến nay, 10 quận huyện của TP HCM đã thực hiện Chương trình Sữa học đường (SHĐ) theo Nghị quyết 14 của HĐND TP HCM.
Thị trường còn nhiều dư địa tăng trưởng, nhà đầu tư có nắm bắt được cơ hội?
Thị trườngVới những chiến thuật chống dịch đúng đắn đi cùng là các biện pháp kích thích kinh tế mạnh mẽ của Chính phủ đã tạo những tia sáng, báo hiệu sự chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản sau đại dịch Covid-19.
Covid-19 - Khó khăn là cơ hội bứt phá
Tiêu dùng đô thịTrong khi nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang vật lộn để sống sót qua thời kỳ hậu Covid-19 vô cùng khó khăn thì có những cá nhân và doanh nghiệp đã tận dụng những khó khăn để biến thành ưu điểm bứt phá.
Những diễn biến đáng chú ý của thị trường bất động sản hậu Covid-19
Thị trườngThời hậu Covid-19, diễn biến của thị trường bất động sản được giới chuyên gia đánh giá là rất khả quan với nhiều cơ hội nhưng song song với đó vẫn là những thách thức mà thị trường còn tồn đọng, thậm chí chưa giải quyết được triệt để.
Dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam: Tiếp đà phát triển hậu Covid-19
Tiêu dùng đô thịCovid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức song đây cũng được coi là cơ hội, bước chạy đà cho sự phát triển mới đối với ngành dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam khi dịch bệnh được kiểm soát.
Hệ thống các siêu thị "vượt bão" Covid-19 như thế nào?
Tiêu dùng đô thịVừa tăng cường phòng chống dịch hiệu quả, vừa chuẩn bị tốt về nguồn hàng dự trữ, triển khai các chương trình khuyến mại phục vụ người tiêu dùng là những giải pháp hệ thống các siêu thị áp dụng để "vượt bão" Covid-19.
Hà Nội: Khó kiểm soát sản phẩm không tem nhãn phụ tại các cửa hàng tiện lợi
Tiêu dùng đô thịLà nơi kinh doanh về dịch vụ tiêu dùng nhưng những thông tin cơ bản bằng tiếng Việt (tem nhãn phụ) về sản phẩm tại một số siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi bị “bỏ quên” khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm.