Aa

Hướng đi mới tạo cú hích cho ngành du lịch “hậu Covid-19”

Thứ Năm, 27/08/2020 - 15:26

Các chuyên gia nhận định, ngành “công nghiệp không khói” vẫn sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sau dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn cũng tìm ra những hướng đi đột phá phù hợp với nhu cầu thị trường để phát triển mạnh mẽ hơn, đón đầu những xu hướng kinh doanh mới.

Thách thức tạo ra cơ hội lớn cho du lịch Việt

Khảo sát mới đây về xu hướng du lịch nội địa từ tác động của đại dịch Covid-19 do Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) thực hiện cho thấy, nhu cầu du lịch biển tăng cao (67%), kế đến là nhu cầu du lịch thiên nhiên (56%) với các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, tác động của dịch bệnh đến chi tiêu ngân sách khiến gần 50% lựa chọn tua ngắn ngày, 89% lựa chọn đi du lịch cùng gia đình hoặc theo nhóm nhỏ bạn bè.

Ông Robert McIntosh - Giám đốc Điều hành của CBRE Hotels Asia Pacific cũng nhận xét, du lịch là ngành chịu tác động mạnh và sớm nhất của Covid-19. Tuy chưa thể đo đếm được rằng sẽ mất bao lâu nữa để thị trường du lịch phục hồi hoàn toàn, nhưng vị giám đốc điều hành này kỳ vọng, sự phục hồi có thể diễn ra chậm nhưng đây cũng sẽ là ngành có khả năng phục hồi nhanh nhất ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Những biến động lớn cũng mang đến cơ hội cho những biến đổi lớn. Đây sẽ là giai đoạn quan trọng để sàng lọc những doanh nghiệp, những nhà đầu tư có thực lực và có khả năng thích ứng, giúp thị trường hồi phục mạnh mẽ hơn khi đại dịch kết thúc.

Apec-Mandala-Holiday-01
Du lịch được dự đoán là ngành phục hồi nhanh nhất sau đại dịch

Tập đoàn Apec cho ra mắt sản phẩm du lịch tài chính

Nhận thấy nhu cầu du lịch của người Việt sau một thời gian dài bị “cầm chân” và Việt Nam đang được xem là điểm đến an toàn sau đại dịch toàn cầu, tập đoàn Apec nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm “du lịch tài chính”, Apec Mandala Holiday - sản phẩm kết hợp nghỉ dưỡng và đầu tư, nhắm tới nhiều đối tượng.

Lý giải về khái niệm mới này, ông Phùng Quốc Hải - Giám đốc kinh doanh Apec Mandala Holiday cho biết: “Mô hình sở hữu gói kỳ nghỉ không còn mới mẻ, tuy nhiên, một sản phẩm kết hợp việc sở hữu kỳ nghỉ và đầu tư tài chính thì lại hoàn toàn mới. 

Vì vậy, hiểu đơn giản, sở hữu gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday, khách hàng có thể sở hữu các đêm nghỉ 5 sao tại chuỗi khách sạn mang thương hiệu Mandala Hospitality và đối tác với chi phí hợp lý - chỉ từ 700.000đ, tiết kiệm chi phí đến 70% so với việc nghỉ dưỡng thông thường. Bên cạnh đó, Apec Mandala Holiday còn được đánh giá là một kênh sinh lời hiệu quả với lãi suất lên đến 10%/năm và cam kết kinh doanh từ Tập đoàn Apec”.

Ông Hải cho biết thêm, khách hàng sở hữu gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday có quyền cộng dồn, cho, tặng, thừa kế kỳ nghỉ của mình một cách rất linh hoạt. Chính cơ chế lãi suất ổn định, khả năng tăng trưởng bền vững và sự “tự tin” cam kết kinh doanh từ đơn vị phát hành đã cho thấy Apec Mandala Holiday là một kênh đầu tư có tính thanh khoản cao, thời hạn ngắn, lợi nhuận hấp dẫn và an toàn mà không nhiều hình thức đầu tư có được.

Apec-Mandala-Holiday-02
Khu nghỉ dưỡng Apec Mandala Mũi Né chuẩn quốc tế gần gũi thiên nhiên

Giữa thời điểm dịch Covid-19 tái diễn căng thẳng khiến các kênh đầu tư phổ biến: Chứng khoán, vàng, ngoại tệ… trồi sụt khó lường, gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday không chỉ mở ra cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và định vị một phong cách sống, nghỉ dưỡng thời thượng mà còn hứa hẹn là một sản phẩm đầu tư sinh lời hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

Như vậy, Apec Mandala Holiday được xem là một hướng đi mới mẻ, hứa hẹn thu hút được lượng lớn du khách nội địa sẵn sàng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với mức giá bình dân. Bước đi táo bạo này được đánh giá sẽ tạo nên một cú hích giúp vực dậy thị trường du lịch sau đại dịch và định hướng cách chi tiêu thông minh cho du lịch nghỉ dưỡng.

Hotline: 037 206 9119

Fanpage: https://www.facebook.com/Mandalaholiday/


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top