Aa

JOOAN FOODS đưa văn hoá ẩm thực Hàn tới người tiêu dùng Việt

Thứ Tư, 07/03/2018 - 05:55

Sáng ngày 6/3, JOOAN FOODS Corp và JOOAN Hanoi Branch Corp cùng hợp tác chính thức giới thiệu sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Sự kiện thu hút được sự quan tâm của Liên đoàn Hợp tác Chungnam, Công ty Sông Hồng và các công ty Việt quan tâm tới các sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc của JOOAN.

Chương trình giới thiệu sản phẩm JOOAN FOODS nhận được quan tâm nhiều công ty trong và ngoài nước.

Chương trình giới thiệu sản phẩm JOOAN FOODS nhận được quan tâm nhiều công ty trong và ngoài nước.

Ông Yi Sanghoon, CEO của JOOAN FOODS Corporation thông báo một số hoạt động cùng sự ra mắt với chi nhánh ở Hà Nội và mục tiêu hàng đầu của JOOAN là tập trung xuất nhập khẩup/Việt Nam và Hàn Quốc.

Ông Yi Sanghoon, CEO của JOOAN FOODS Corporation thông báo một số hoạt động cùng sự ra mắt với chi nhánh ở Hà Nội và mục tiêu hàng đầu của JOOAN là tập trung xuất nhập khẩu Việt Nam và Hàn Quốc.

Ông Yi Sanghoon, CEO của JOOAN FOODS Corporation bày tỏ mong muốn đưa văn hoá ấm thực Hàn Quốc tới Việt Nam thông qua các loại thực phẩm truyền thống do Jooan cung cấp.

Theo chia sẻ của vị CEO này, trong thời gian tới, JOOAN sẽ xúc tiến đẩy mạnh hoạt động kinh hoanh nhà hàng bằng việc ra mắt JOOAN Foodvillage với hệ thống an toàn thực phẩm hiện đại.

Cũng trong sáng 6/3, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa JOOAN FOODS với Công ty TNHH TM HÀ THÀNH nhằm nâng cao khả năng marketing, quảng bá và phân phối sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Lễ kí kết hợp tác giữa JOOAN FOODS VÀ Công ty Hà Thành.

Lễ kí kết hợp tác giữa JOOAN FOODS và Công ty Hà Thành.

Dự kiến trong thời gian tới JOOAN FOODS sẽ thành lập nhà máy tại Việt Nam để sản xuất gia công những mặt hàng đặt hàng từ các đơn vị đối tác. Giá trị đầu tư cho dây chuyền này sẽ rơi vào khoảng 1,2 triệu USD.

Ông Yi Sanghoon cho hay, việc thành lập nhà máy tại Việt Nam của JOOAN ban đầu là để sản xuất gia công những mặt hàng đặt hàng từ các đơn vị đối tác của công ty, khi các sản phẩm này có tính cạnh tranh cao thì không chỉ xuất ngược trở lại Hàn Quốc mà sẽ hướng tới nhiều thị trường trên thế giới.

Tiềm năng ngành ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam được đánh giá là rất lớn và trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa bởi người tiêu dùng Việt có nhiều sự quan tâm tới các sản phẩm của Hàn Quốc và các sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc cũng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của JOOAN nhắm vào thị trường trung và cao cấp, đặc biệt chú trọng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sản xuất cho tới tay người tiêu dùng. Thay vì tập trung vào số lượng sản phẩm bán ra, JOOAN chú trọng về chất lượng sản phẩm, nhằm thoả mãn nhu cầu người tiêu dùng từ đó thay đổi văn hoá ẩm thực mà khách hàng đã hình thành từ trước.

Nhiều sản phẩm có thương hiệu như hanmi, sữa, thực phẩm chức năng, thực phẩm làm đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Nhiều sản phẩm có thương hiệu như hanmi, sữa, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm này nhận được sự quan tâm rất lớn của các công ty trong nước.

Các sản phẩm này nhận được sự quan tâm rất lớn của các công ty trong nước.

Đại diện doanh nghiệp này cũng khẳng định, JOOAN đã có sự chuẩn bị chu đáo cùng những cuộc điều tra thăm dò thị trường ẩm thực tại Việt Nam vì vậy rất tự tin khi phân phối thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Hiện giờ, JOOAN sẽ tập trung vào 3 thị thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, trong tương lai sẽ mở rộng trên 64 tỉnh thành cả nước với các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày như sữa, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp,…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top