Aa

Khảo sát 4 dự án cuối tại Hà Nội

Thứ Tư, 21/03/2018 - 01:00

Ngày 20/3, Hội đồng giám khảo Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 đã tiến hành khảo sát 4 dự án cuối tại Hà Nội gồm dự án Chung cư Green Star (Phạm Văn Đồng), Khu nhà ở công vụ và thương mại N04A – Công trình Chung cư N04A-CC; Khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và dự án Vinhomes Riverside.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Cục trường Cục quản lý Nhà và thị trường bất động sản – Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam dẫn đoàn.

Điểm đầu của buổi khảo sát ngày 20/3 là dự án Chung cư Green Star do Công ty CP ngôi sao An Bình (sau đây gọi là Cty An Bình, thuộc Tập đoàn Geleximco) làm chủ đầu tư. Đây là tổ hợp khu căn hộ gồm 7 tòa tháp cao tầng thuộc KĐTM Thành Phố Giao Lưu, cửa ngõ Tây Nam Thủ Đô Hà Nội. 

Theo chia sẻ của ông Ngô Anh Trí, TGĐ Công ty An Bình, dự án này có tổng diện tích 3,4ha. Sau điều chỉnh quy hoạch, dự án có 1.963 căn hộ, hiện các căn hộ đã được bán hết và đã được cấp sổ đỏ, dân cư cơ bản lấp đầy. Khối nhà được thiết kế theo đường zíc zắc nhằm đảm bảo các tòa nhà luôn có bóng râm.

Đoàn giám khảo làm việc với đại diện chủ đầu tư dự án Chung cư Green Star.

Đoàn giám khảo làm việc với đại diện chủ đầu tư dự án Chung cư Green Star.

Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, chung cư Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. 

Đoàn giám khảo đi khảo sát thực tế tại dự án.

Đoàn giám khảo đi khảo sát thực tế tại dự án.

Sau Green Star, điểm đến tiếp của đoàn giám khảo là dự án Khu nhà ở công vụ và thương mại N04A – Công trình Chung cư N04A-CC  do Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư.

Khảo sát thực tế tại dự án Chung cư N04A-CC.

Khảo sát thực tế tại dự án Chung cư N04A-CC.

Giới thiệu về dự án với Hội đồng giám khảo, đại diện chủ đầu tư cho biết, tổng diện tích khu đất là 21.501m2, trong đó, diện tích đất khu nhà chung cư là 7224,8m2, đất biệt thự là 5.930m2. Tổng số căn hộ dự án là 408 căn, trong đó, căn hộ công vụ là 80 căn, căn hộ thương mại gồm 328 căn. 16 căn biệt thự, trong đó 6 căn biệt thự công vụ, 10 căn biệt thự thương mại.

Dự án Vinhomes Riverside và dự án Khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh của Tập đoàn Vingroup là hai dự án cuối cùng được đoàn khảo sát ghé thăm.

Theo đó, dự án Vinhomes Riverside được đại diện chủ đầu tư giới thiệu giai đoạn 1 có tổng diện tích 1.183 ha với 5 phân khu: khu bằng lăng, khu hoa phượng, khu hoa lan, hoa sữa và hoa anh đào.  

Làm việc với đại diện chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside.

Làm việc với đại diện chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) - một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

 Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

Cũng theo giới thiệu của đại diện chủ đầu tư, giai đoạn 1 của dự án có 1.600 biệt thự, trong đó 1.000 căn đã thi công hoàn thiện, số còn lại đang thi công và chuẩn bị thi công. Giai đoạn 2 của dự án có tổng diện tích 96ha với 1.400 căn đang thi công.

Khảo sát tại dự án Khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, với giếng trời trải dọc qua các tầng và sân vườn xanh mát trải rộng tại khu vực tầng 7 của tòa nhà, khu căn hộ hạng sang bậc nhất Thủ đô Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội được xây dựng và thiết kế hướng đến một phong cách sống đẳng cấp giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, hiện đại.

Đoàn giám khảo tham quan khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

Đoàn giám khảo tham quan khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

Dự án  được xây dựng trên diện tích 13.039 m2, gồm 2 tòa cao ốc 30 tầng: Tháp căn hộ hạng sang và Tháp văn phòng hạng A. Các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30, nằm trên khối đế gồm 6 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Tham quan bể bơi 4 mùa tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.
Đoàn khảo sát tham quan bể bơi 4 mùa tại dự án.

Đoàn khảo sát tham quan bể bơi 4 mùa tại dự án.

Khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án hiếm hoi có giếng trời xuyên suốtp/các tầng căn hộ.

Khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội gồm 378 căn hộ hạng sang mang cảm hứng tân cổ điển lãng mạn, kết hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất mang phong cách tối giản, nhiều mặt thoáng và cửa sổ rộng tại tất cả các phòng ngủ, đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí hoàn hảo cho cả căn hộ. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, diện tích từ 54m2 đến 170m2 và có từ 1 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hết sức khoa học nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, các căn hộ tại tầng 7 của tòa tháp sẽ có không gian hoàn hảo hơn với phần sân vườn xanh mát độc đáo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top