Aa

Khởi tố, khám xét nhà nguyên phó chủ tịch Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn

Thứ Hai, 18/03/2019 - 15:19

Ngay sau khi khởi tố bị can, Cơ quan Điều tra Bộ Công an và VKSND Tối cao đã đến khám xét nhà riêng ông Nguyễn Ngọc Tuấn để thu thập tài liệu, chứng cứ phục vụ điều tra sai phạm liên quan đến đất đai.

Ngày 18/3, theo các nguồn tin, Cơ quan Điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Ngọc Tuấn, nguyên phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, để điều tra các vi phạm liên quan đến quản lý đất đai.

Ngoài ông Tuấn, một loạt cán bộ cũng bị khởi tố do vi phạm này, trong đó có ông Nguyễn Đình Thống, nguyên giám đốc Công ty Quản lý và Khai thác đất TP. Đà Nẵng.

Xe biển số xanh 80A đậu trước nhà ông Nguyễn Ngọc Tuấn

Xe biển số xanh 80A đậu trước nhà ông Nguyễn Ngọc Tuấn

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Mỹ  An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng xác nhận Cơ quan Điều tra Bộ Công an và VKSND Tối cao đã đến nhà riêng ông Nguyễn Ngọc Tuấn tại đường Hoàng Kế Viêm, phường Mỹ An để khám xét, thu thập tài liệu, chứng cứ phục vụ điều tra. Theo vị này, Công an phường Mỹ An đã cử cán bộ đến để phối hợp theo quy định.

Khoảng 9 giờ, ôtô biển số xanh 80A xuất hiện trước nhà ông Nguyễn Ngọc Tuấn. Ngay sau đó, các cán bộ công an cùng đại diện VKS xuống xe, nhanh chóng vào bên trong làm nhiệm vụ.

Trước đó, tại kỳ họp HĐND TP. Đà Nẵng chiều 19/12/2018, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP, đã đọc tờ trình miễn nhiệm chức danh phó chủ tịch UBND TP đối với ông Nguyễn Ngọc Tuấn.

Ông Tuấn đã có quyết định nghỉ hưu kể từ ngày 1/1/2019 nhưng do có nguyện vọng cá nhân, ông xin được nghỉ hưu sớm hơn. Trước khi giữ chức phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng vào đầu năm 2012, ông Nguyễn Ngọc Tuấn làm giám đốc Sở Xây dựng TP.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top