Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong trong chuyển đổi số, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng truyền thống, Nam A Bank còn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc về một không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại.
Đơn cử, cuối năm 2019, Nam A Bank đưa Robot OPBA vào phục vụ khách hàng và trở thành ngân hàng Việt tiên phong đưa robot ứng dụng AI vào phục vụ giao dịch. Robot OPBA sẽ chào hỏi, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu.
Nam A Bank là một trong số ít những ngân hàng Việt triển khai Onebank thế hệ mới đáp ứng như một đơn vị kinh doanh nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. ưOneBank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7. Cụ thể, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm, mở thẻ debit... 24/7 mà không cần tới các điểm giao dịch trực tiếp.
Không gian giao dịch số của Nam A Bank còn trang bị tablet, Floor stand LCD touch screen giúp khách hàng trải nghiệm, tìm hiểu thông tin nhanh chóng về sản phẩm, dịch vụ Nam A Bank.
Các Đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế theo mô hình ngân hàng hiện đại với cơ sở vật chất sang trọng, không gian giao dịch khang trang, tiện nghi cùng hương thơm dịu mát và đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, tận tâm. Từ đó, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao cả về cung cách phục vụ và quy trình giao dịch, gia tăng sự hài lòng, tin yêu của đông đảo khách hàng.
Song song đó, ứng dụng Open Banking của Nam A Bank cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, xuyên suốt, tiện lợi và an toàn với các tiện ích nổi bật như: Định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện - eKYC cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến, sở hữu tài khoản số đẹp theo nhu cầu, chuyển khoản nhanh liên ngân hàng Napas 247 bằng mã QR, tặng quà, nạp tiền điện thoại, share bill, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)…
Hiện Ngân hàng đã hoàn thiện và nâng cấp liên tục hệ sinh thái công nghệ (Robot OPBA - OneBank - ứng dụng Open Banking). Giao đoạn 2021-2025, Nam A Bank xác định số hóa tiếp tục là chiến lược mũi nhọn và sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.