kinh tế đêm
Đà Nẵng thí điểm phố đi bộ Bạch Đằng
Quy hoạchTP. Đà Nẵng sẽ tổ chức thí điểm phố đi bộ Bạch Đằng (đoạn từ cầu Trần Thị Lý đến cầu Rồng dài 1,2km) với nhiều ki ốt bán hàng, sân khấu nghệ thuật cùng các hoạt động nghệ thuật đường phố… Qua đó, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, tiện ích, thu hút khách du lịch, phát triển kinh tế đêm trên cơ sở lợi thế có sẵn về vị trí, cảnh quan dọc tuyến.
Kinh tế ban đêm Hà Nội, bài toán nghìn tỷ còn dang dở
Xu hướngCác hoạt động kinh tế đêm tại Hà Nội đã nhiều hơn trước dịch Covid-19, song bài toán nghìn tỷ này vẫn còn dang dở. Sản phẩm, dịch vụ về đêm của Thủ đô còn nghèo nàn, chưa đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.
Bất động sản Ninh Thuận sẽ hưởng lợi khi kinh tế đêm được chú trọng phát triển
Thị trườngĐó là nhận định của các chuyên gia tại Hội nghị “Nhận diện tiềm năng và cơ hội thị trường Bất động sản Ninh Thuận” do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức.
Kinh tế đêm - “đòn bẩy“ để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng hậu Covid-19
Thị trườngĐó là nhận định của nhiều chuyên gia khi nhắc tới việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng sau hai năm chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19.
Quần thể “thành phố không ngủ” của Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc có gì đặc biệt?
Dự ánSiêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí “thành phố không ngủ” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra đời được kỳ vọng mở ra cơ hội phát triển kinh tế đêm cho du lịch Phú Quốc và kỳ vọng “thắp sáng” ngành du lịch sau đại dịch.
Tiềm năng phát triển kinh tế đêm của Phú Quốc
Dự ánPhú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt dự án nghỉ dưỡng - giải trí “không ngủ”, tạo tiền đề cho kinh tế ban đêm của đảo Ngọc trỗi dậy.
Thí điểm kéo dài thời gian tổ chức dịch vụ ban đêm đến 6 giờ sáng
Thời sựThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mới đây đã phê duyệt Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam, trong đó cho phép thí điểm kéo dài thời gian tổ chức các hoạt động dịch vụ ban đêm đến 6h sáng hôm sau tại một số khu du lịch.
Phát triển kinh tế đêm để giữ chân “buộc” du khách phải tiêu tiền
Thị trườngNhững điểm đến xu hướng thế giới từ cuối 2019 đến nay liên tục gọi tên Đà Nẵng bất chấp ảnh hưởng của Covid-19. Thành phố sông Hàn là một ví dụ điển hình cho chiến lược xã hội hóa các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch.
Đà Nẵng đừng để vuột mất cơ hội phát triển kinh tế ban đêm
Thị trườngĐà Nẵng được mệnh danh là “thủ phủ du lịch” ở miền Trung nhưng “vật cản” khiến du lịch Đà Nẵng khó bứt phá thành điểm đến quốc tế chính là kinh tế ban đêm còn thiếu và yếu.
Grand World Phú Quốc: Tiên phong “thắp sáng” kinh tế đêm Việt Nam
Dự ánKiến tạo một thành phố không ngủ, một thế giới vui chơi, giải trí, mua sắm không có giới hạn thời gian, Grand World sẽ tạo ra lợi nhuận 24/7, 365 ngày/năm cho các nhà đầu tư.