lừa dối người tiêu dùng

Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"

Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"

Tiêu dùng đô thị

Trong khi niềm tin của khách hàng về Honda Việt Nam đang bị lung lay, sau lùm xùm về việc tư vấn giao xe không đúng năm sản xuất thì người tiêu dùng càng thất vọng khi phát hiện vụ việc tương tự đã xảy ra.

Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng

Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng

Tiêu dùng đô thị

Ngày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.

Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng

Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng

Tiêu dùng đô thị

Liên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.

Luật sư nói gì về vụ khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối?

Luật sư nói gì về vụ khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối?

Tiêu dùng đô thị

"Việc giao xe cho khách hàng được sản xuất vào năm 2019, nhưng vẫn cứ biện minh là xe sản xuất vào năm 2020 là có dấu hiệu của việc lừa dối, bởi hơn ai hết phía Honda phải biết chiếc xe này được sản xuất năm nào".

Bỏ mặc phản ánh của khách hàng, Honda Việt Nam định “im lặng” đến bao giờ?

Bỏ mặc phản ánh của khách hàng, Honda Việt Nam định “im lặng” đến bao giờ?

Tiêu dùng đô thị

Mặc dù đã liên hệ, phản ánh vụ việc tới người phụ trách truyền thông của Honda Việt Nam để yêu cầu làm rõ vấn đề cho khách hàng nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần 1 tháng, Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.

Abbott Glucerna chưa được xác nhận an toàn thực phẩm vẫn “nổ” quảng cáo số 1

Abbott Glucerna chưa được xác nhận an toàn thực phẩm vẫn “nổ” quảng cáo số 1

Tiêu dùng đô thị

Cục An toàn Thực phẩm (ATTP) cho biết, chưa cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giấy xác nhận quảng cáo cho công ty Abbott Nutrition Việt Nam đối với sản phẩm Glucerna.

Honda Việt Nam im lặng, sale nhận lỗi tư vấn sai và thương lượng đền bù

Honda Việt Nam im lặng, sale nhận lỗi tư vấn sai và thương lượng đền bù

Tiêu dùng đô thị

Theo thông tin mới nhất từ khách hàng phản ánh, nhân viên Sale Showroom Honda ô tô Sài Gòn – Quận 7 đã nhận mình tư vấn sai và ngỏ ý thương lượng đền bù. Tuy nhiên phía Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.

Từ vụ Davina Dentist hoạt động không phép: Rủi ro tiềm ẩn từ các phòng khám chui

Từ vụ Davina Dentist hoạt động không phép: Rủi ro tiềm ẩn từ các phòng khám chui

Tiêu dùng đô thị

Chưa có giấy phép hoạt động, bất chấp quy định của pháp luật, hàng loạt phòng khám "chui" vẫn ngang nhiên hoạt động, gián tiếp tạo ra các rủi ro tiềm ẩn cho khách hàng...

Lên đầu trang
Top