Marketing bất động sản
Ra mắt sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản”: Cẩm nang thực chiến cho doanh nghiệp
Hội viênCuốn sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản” của tác giả Trần Quốc Tuấn được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là “bản đồ chiến thuật”, cẩm nang thiết thực, cung cấp các giải pháp marketing hiện đại và hiệu quả, giúp doanh nghiệp bất động sản tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Hôm nay diễn ra Tọa đàm: Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành BĐS trong kỷ nguyên số - Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo BĐS Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing BĐS
Thành viênSáng 10/10, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) phối hợp với Học viện Công nghệ Tài chính Bất động sản Propiin tổ chức sự kiện: Tọa đàm Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành bất động sản trong kỷ nguyên số; Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo bất động sản - Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing bất động sản.
'Truyền thừa tri thức, điều mà ít ai trong ngành chịu nói thật'
Hội viênÔng Phan Công Chánh, Chuyên gia tài chính bất động sản, Tổng Giám đốc Phú Vinh Group, chia sẻ góc nhìn về tác phẩm "Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản".
“Lạc đường” marketing trong bất động sản
Thị trườngTrên thị trường hiện có không ít những nhầm lẫn về hoạt động marketing trong lĩnh vực bất động sản, thậm chí cả với các ông chủ doanh nghiệp.
Marketing bất động sản: Hệ lụy của những sự bất chấp
Tin tứcBày đủ chiêu trò để gây chú ý và tiếp cận khách hàng liệu có mang lại những cú “chốt sale” như mong đợi, hay chỉ càng phô bày sự thiếu sót trong việc thấu hiểu và mang đến giá trị cho khách hàng? Thêm nữa, việc không kiểm soát được những hành động bất chấp này sẽ đẩy những nhà lãnh đạo đến những hệ lụy khó lường ra sao?
Marketing bất động sản: Cần liệu cơm gắp mắm
Thị trườngMarketing nói chung và marketing bất động sản nói riêng luôn phải đối mặt với muôn vàn rào cản, có những lúc buộc phải “chiến đấu” với một nguồn ngân sách hạn chế. Vì vậy, người làm marketing thực thụ đồng nghĩa với việc “nhạc nào cũng nhảy”.