Hệ luỵ từ môi giới 'lệch chuẩn', đã đến lúc thị trường bất động sản cần bước chuyển mạnh mẽ
Hội viênTừ việc môi giới không có chứng chỉ đến hành vi thổi giá, ôm hàng, đưa thông tin sai lệch… hàng loạt vi phạm đang làm xói mòn niềm tin của người dân vào thị trường bất động sản. Trong bối cảnh này, các chuyên gia cho rằng cần thay đổi và nâng cấp chất lượng đội ngũ môi giới thông qua hệ thống quy định rõ ràng, tuân thủ nghiêm pháp luật và thực thi hiệu quả.
Sách Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản: Khi thị trường là đối tượng thiền quán
Hội viênChiến Thuật Marketing Bất Động Sản không chỉ là tác phẩm về chiến lược, mà còn là hành trình quán chiếu cách con người ra quyết định. Qua cuốn sách, người làm nghề không chỉ học cách hành động hiệu quả, mà còn học cách làm nghề với sự tỉnh thức và thấu hiểu.
Bộ quy tắc đạo đức mới chuẩn hoá nghề môi giới bất động sản
Hội viênBộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản Việt Nam (VPEC 2025) vừa được công bố đánh dấu một bước tiến quan trọng trong tiến trình chuyên nghiệp hóa và phát triển bền vững nghề môi giới. Bộ quy tắc này trở thành nền tảng xây dựng các giá trị chuẩn mực cho lực lượng môi giới bất động sản tại Việt Nam, hướng tới một thị trường minh bạch và lành mạnh hơn.
TS. Nguyễn Văn Khôi
Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội
Trao tặng sách Chiến Thuật Marketing Bất động sản cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam
Hội viênChiều 24/10, tại TP.HCM, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội khu vực miền Nam. Trong khuôn khổ, ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng Văn phòng Đại diện Phía Nam, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã trân trọng trao tặng sách "Chiến thuật Marketing Bất động sản" cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.
Kiện toàn Ban lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Hội viênChiều 24/10, tại TP.HCM, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội khu vực miền Nam. Hội nghị đã kiện toàn Ban Chấp hành và Ban Thường vụ VARS khu vực Miền Nam giai đoạn 2021 - 2026.
Người CEO Group chinh phục "nóc nhà Đông Dương"
Hội viênĐể giải quyết các thách thức chưa từng có phía trước, hơn lúc nào hết, CEO Group cần con đường riêng với nền tảng văn hoá doanh nghiệp: Một CEO Group, Một gia đình, Một đội (One CEO Group, One Family, One team).
Từ lý thuyết đến thực chiến: Bất động sản cần một hệ thống tư duy mới
Hội viênGiá trị lớn nhất mà "Chiến thuật Marketing Bất động sản" mang lại là chuẩn hóa tư duy và tối ưu quy trình vận hành. Khi áp dụng đúng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng phát hiện các điểm nghẽn trong chuỗi phát triển dự án; giảm khoảng cách giữa ý tưởng marketing và giá trị thực tế của sản phẩm; nâng cao năng suất đội ngũ, tối ưu chi phí triển khai.
Hóa giải điểm yếu "cốt tử" trong nguồn nhân lực của doanh nghiệp bất động sản
Hội viênSự phát triển của thị trường bất động sản đang đòi hỏi đội ngũ quản lý cấp cao phải vượt ra khỏi khuôn khổ vận hành bằng kinh nghiệm và cảm tính. Việc thiếu hụt các kỹ năng quản trị điều hành hệ thống, khả năng ứng dụng công nghệ số đang là thách thức lớn, buộc các cấp quản lý phải nhanh chóng nâng cấp tư duy chiến lược toàn diện để cạnh tranh trong chu kỳ mới.
"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" qua góc nhìn người trong cuộc
Hội viênTác phẩm "Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới lãnh đạo. Theo đánh giá, đây không chỉ vượt ra ngoài lý thuyết, mà còn trở thành cẩm nang hệ thống, vừa định hướng chiến lược, vừa gợi mở ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp bất động sản.
Chiến thuật Marketing Bất động sản: Cuốn sách từ thực chiến
Hội viênCuốn sách Chiến thuật Marketing Bất động sản của Nhà báo Trần Quốc Tuấn, một cẩm nang đúc kết gần hai thập kỷ kinh nghiệm thực chiến, vừa ra mắt và được đánh giá có vai trò như một “bản đồ chiến thuật” giúp các nhà lãnh đạo bất động sản nâng cao năng lực triển khai, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang bước vào giai đoạn thanh lọc và tái cấu trúc mạnh mẽ.
Ra mắt sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản”: Cẩm nang thực chiến cho doanh nghiệp
Hội viênCuốn sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản” của tác giả Trần Quốc Tuấn được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là “bản đồ chiến thuật”, cẩm nang thiết thực, cung cấp các giải pháp marketing hiện đại và hiệu quả, giúp doanh nghiệp bất động sản tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
“Cuốn sách dành cho những người muốn tôi luyện tư duy chiến lược trong marketing bất động sản”
Hội viênĐây là nhận định của bà Lê Bích Phượng – Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing Miền Bắc, Tập đoàn Hưng Thịnh sau khi đọc Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản, tác phẩm được xem là bản đồ thực chiến dành cho giới lãnh đạo và nhà hoạch định chiến lược trong ngành.
"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" - Cẩm nang thực chiến của người trong nghề
Hội viên"Chiến thuật Marketing Bất Động Sản" không chỉ là cuốn sách về nghề, mà là tấm bản đồ của người thật việc thật, nơi lý thuyết gặp thực tiễn, nơi từng dòng chữ thấm suy tư, trải nghiệm và cả những bài học đắt giá.