Aa

Masan Consumer: "Hat-trick" giải thưởng Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2024

Thứ Năm, 19/12/2024 - 14:52

Masan Consumer tiếp tục khẳng định vị thế nhà tuyển dụng hàng đầu khi "ẵm" trọn 3 giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2024.

Đó là Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích - Ngành hàng tiêu dùng nhanh; Top 3 Nhà tuyển dụng yêu thích - Bình chọn bởi ứng viên đang làm việc trong Ngành hàng tiêu dùng nhanh; Top 4 Nhà tuyển dụng được yêu thích - Khối Doanh nghiệp lớn.

Masan Consumer không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh, mà còn là một công ty có trách nhiệm với cộng đồng. Bằng việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh mẽ và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, Masan Consumer đã góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội. 

Thành công của công ty là kết quả của sự nỗ lực không ngừng để tạo ra giá trị cho cả người tiêu dùng, nhân viên và cộng đồng; đồng thời cho thấy sự nỗ lực vượt trội của công ty trong hành trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng song song với việc phát triển các sản phẩm đột phá, chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

Đội ngũ nhân sự Masan Consumer nhận giải thưởng tại sự kiện (Ảnh: Internet)

Đội ngũ nhân sự Masan Consumer nhận giải thưởng tại sự kiện (Ảnh: Internet)

Là một trong những công ty hàng tiêu dùng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Masan Consumer nổi bật với các chương trình tưởng thưởng và đãi ngộ đột phá trên thị trường, trong đó Hành trình đi làm triệu phú cùng Masan là một trong những chương trình đặc sắc nhất. Chương trình không chỉ mang lại cơ hội tài chính hấp dẫn cho những cá nhân có đóng góp và tạo ra giá trị vượt trội, mà còn tạo ra một môi trường để mỗi nhân viên có thể phát triển, thể hiện năng lực và cống hiến cho sự phát triển của tổ chức.

Masan Consumer không chỉ chú trọng vào việc tuyển dụng mà còn đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển tài năng trẻ. Qua các chương trình đào tạo chuyên sâu và các dự án thực tế, công ty đã tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng để các nhân viên trẻ rèn luyện kỹ năng, phát huy tối đa tiềm năng và trở thành những lãnh đạo tương lai. Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên nội bộ cũng góp phần tạo ra một hệ thống đào tạo hiệu quả, đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn bộ nhân viên.

Để nâng cao trải nghiệm ứng viên và nhân viên, Masan Consumer đã tiên phong trong việc số hóa các quy trình nhân sự như hội nhập và tuyển dụng. Bên cạnh đó, công ty cũng chủ động xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các trường đại học, tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên tài năng được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp và năng động.

Cùng ngày, bà Phạm Thị Quý Hiền - Giám đốc Nhân sự Masan Consumer Holdings cũng đã tham gia phiên thảo luận nhóm trong khuôn khổ hội thảo “Holistic Excellence Generation in Unity” - Xuất sắc toàn diện trong sự đa dạng thế hệ và có cuộc đối thoại cởi mở giữa các CEO và các Giám Đốc Nhân sự của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chia sẻ tại hội nghị, bà Hiền đã chia sẻ những điểm nổi bật đậm chất riêng của Masan để tạo ra một môi trường làm việc năng động, đáp ứng được các kỳ vọng và đảm bảo sự phối hợp thành công của tất cả các thế hệ trong tổ chức. Chính những đặc điểm này cùng sự ghi nhận của tập thể nhân viên cũng như người lao động trên thị trường đã tạo tiền đề vững chắc để Masan Consumer tiếp tục hành trình trở thành nơi hội tụ, nuôi dưỡng tài năng và khát vọng.

Trước đó, tháng 11/2024, Masan Consumer Holdings (MCH) cũng đã xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top