Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã và ảnh hưởng lớn đến đời sống cũng như thu nhập của người dân, cùng với hệ thống ngân hàng TMCP, Nam A Bank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi chi tiêu online cho chủ thẻ nhằm khuyến khích khách hàng an tâm mua sắm tại gia.
Cụ thể, giảm đến 500.000 VNĐ khi mua sắm tại Tiki, Giảm đến 100.000 VNĐ khi mua sắm bách hóa - nhận giao tận nơi với Lazada, ưu đãi hoàn tiền 100.000 VNĐ vào các ngày flash sale đặc biệt (Ngày Quốc Khánh, 09/09, 10/10, 11/11, 12/12, ngày lễ Giáng sinh…) cùng hàng loạt “deal” xịn giảm đến 500.000 VNĐ đến từ các đối tác lớn hiện nay như Grab, Điện máy xanh, Aeon Việt Nam,…
Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital (thẻ ảo), khách hàng đăng ký và phát hành thẻ ngay trên ứng dụng Open Banking Nam A Bank mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Sau khi nhận thông tin thẻ trên ứng dụng, chủ thẻ có thể nhập và lưu thông tin thẻ tại các website, ứng dụng mua sắm, đi chợ giao hàng online như Grab, Now, Tiki, Shopee… để thanh toán nhanh chóng trong các lần sau. Đặc biệt, chủ thẻ còn được hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu online, mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn.
Với hàng loạt các biện pháp, giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Nam A Bank đã thể hiện vai trò của một Ngân hàng TMCP tiên phong trong việc đồng hành với khách hàng và chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong việc vừa phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo phát triển kinh tế.
Để tìm hiểu thêm về chương trình và các sản phẩm/dịch vụ thẻ Nam A Bank, khách hàng vui lòng truy cập: www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ./.